ขอโทษครับท่าน นิยาย บท 8

แฟน?

ข่าวซุบซิบท่วมท้นฝูงชนอีกครั้ง คราวนี้ สมองของคนเหล่านี้ที่มีส่วนร่วมในเทคโนโลยีการออกแบบซอฟต์แวร์เปิดกว้าง

"เจ้าอีตัวเจ้าชู้!เจ้ายังมีหน้ามาพูดถ้าไม่ใช่เพราะเจ้า..." Lin Shuya ปล่อยให้ความคิดเห็นสาธารณะชี้มาที่เธอได้อย่างไรเธอสับสนและปกป้องเสียงดัง

ซู จื่อหยานไม่ยอมให้เธอพูดจบ เธอจึงตรงไปหาเธอ "หลิน ชูยะ ฉันมีเรื่องจะแจ้งเธอ ตอนนั้นเราเป็นเพื่อนซี้กัน และฉันเป็นคนออกแบบซอร์สโค้ดของซอฟต์แวร์นี้ตอนที่ฉันเรียนมหาวิทยาลัย คุณใช้คอมพิวเตอร์ของฉันเป็นข้ออ้าง ขโมยซอร์สโค้ดของฉัน ฉันไม่ได้คาดหวังให้คุณใช้มันในการออกแบบซอฟต์แวร์ใหม่ของ Jiguang Group ตอนนี้ฉันกลับมาแล้ว ทุกอย่างควรถูกเปิดเผย!"

เธอมองลงไปที่ Lin Shuya ความได้เปรียบด้านความสูงของเธอทำให้เธอตื่นตามากขึ้น

“อะไรนะ?” หลิน ชูยะตื่นตระหนก “นังหนู ฉันจะขโมยของของคุณได้ยังไง”

เป็นไปไม่ได้ที่ใครจะมองเห็นเรื่องนี้และเป็นไปไม่ได้ที่จะมีร่องรอย! ต้องเป็นการคาดเดาของ Su Ziyan ถ้าไม่มีหลักฐานจริงคุณก็กล่าวหาเธอไม่ได้

เธอต้องการที่จะขโมยมันเมื่อเธอมีความแน่ใจในตอนนั้น

เธอจะไม่มีวันเป็นพยานและปฏิเสธที่จะยอมรับมัน

"คุณคิดว่าไม่มีหลักฐานอะไร แต่คุณไม่เคยคิดมาก่อนว่าทุกครั้งที่ผมออกแบบ ผมมีรูปถ่ายและเครื่องติดตามเวลา และคอมพิวเตอร์ของผมติดตั้งเครื่องตรวจสอบแบบเข็ม ก่อนที่ผมจะมีเวลาบอกคุณ ใครจะรู้ว่าคุณมีอยู่แล้ว นำไปใช้. ขโมย."

Su Ziyan ยิ้มจาง ๆ ทำลายร่องรอยแห่งโชคสุดท้ายของเธอ

เข็มเฝ้าไข้ เธอจากไปแล้ว แต่มันเจ๋งมากที่ได้เห็น Lin Shuya ยุ่ง!

"คุณ...ฉัน..." ครั้งนี้ Lin Shuya ยุ่งเหยิงจริงๆ เธอไม่คาดคิดมาก่อนว่า Su Ziyan ในเวลานั้นจะวางแผนร้ายและติดตั้งกล้องวงจรปิด เป็นไปได้อย่างไร

เธอไม่แน่ใจ ท้ายที่สุดมันเกิดขึ้นเมื่อห้าปีที่แล้ว ดังนั้นเธอจึงพิงร่างของโม่หยูเฉิงแน่น สั่นเทาด้วยความคับแค้นใจ เธอร้องออกมาว่า "เฉิง เธอใส่ร้ายฉัน และคุณก็รู้ว่าเธอเป็นใคร ฉันไร้เดียงสา , ฉัน..."

น้ำตาของเธอพรั่งพรูพร้อมที่จะหยด

"ฉันเชื่อในตัวเธอ! ไม่ว่าวันนี้เธอจะมีจุดประสงค์อะไร ฉันจะไม่ปล่อยให้เธอทำสำเร็จ!"

Mo Yucheng ตบมือของเธออย่างปลอบโยน และมองไปที่ Su Ziyan อย่างก้าวร้าวด้วยความโกรธอย่างหนัก ผู้หญิงคนนี้มาที่นี่ในวันนี้เพื่อก่อวินาศกรรม! ทำลายงานแต่งงานของเขา แต่ก็ทำลายการลงทุนของเขาด้วย

Fengyun Group มีความร่วมมือกับ Aurora Group หากซอร์สโค้ดคือ Su Ziyan เขาจะร่วมมือกับ Su Ziyan ในอนาคต!

เป็นไปไม่ได้!

เมื่อฟังคำพูดของเขา หัวใจของซู่จื่อหยานก็สำลัก และความเจ็บปวดก็เริ่มแผ่ขยายออกไป

ปรากฎว่าเธอสูญเสียความซื่อสัตย์ในความคิดของเขาไปนานแล้ว ดังนั้นเธอจึงไม่คู่ควรแก่ความไว้วางใจ ไม่เป็นไร นั่นไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการบรรลุใช่หรือไม่ เธอต้องการให้เขาเกลียดเธอ!

"คุณโม ฉันได้ยินมาว่า Fengyun Group และ Jiguang ได้ร่วมมือและจัดตั้งสำนักงานพิเศษชั่วคราว เพื่อร่วมกันพัฒนาและปรับปรุงซอฟต์แวร์ของบริษัทของคุณ มันจะออนไลน์ในสัปดาห์นี้ใช่ไหม"

เมื่อได้ยินสิ่งที่เธอพูด Mo Yucheng ก็หรี่ตาที่จ้องมองของเขา

เขาเดาถูก จุดประสงค์ของเธออยู่ที่นี่!

"น่าเสียดาย! ไม่สามารถออนไลน์ได้อย่างราบรื่นทันเวลา และโครงการของคุณจะถูกถอน เนื่องจากซอร์สโค้ดก่อนหน้านี้ของ Lin Shuya ถูกขโมย ฉันได้ยื่นคำฟ้องและเอกสารที่เกี่ยวข้องต่อศาล และศาลจะแจ้งให้คุณทราบในไม่ช้า , Miss Lin Shuya และเจ้าของซอร์สโค้ดดั้งเดิม..."

เธอหยุดชั่วคราว มองเข้าไปในดวงตาของเขาอย่างตรงไปตรงมาและสงบ และพูดส่วนที่เหลือว่า "ฉันเอง!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ขอโทษครับท่าน