ขอโทษครับท่าน นิยาย บท 7

ประธานบริษัทออกแบบซอฟต์แวร์ออโรรายืนอยู่หน้าพลับพลาอย่างเคร่งครัด สายตาของเขากวาดมองทุกคน และผู้ชมก็เงียบลงทันที สายตาจับจ้องมาที่เขา รอคอยด้วยลมหายใจซึ้งน้อยลง

"พิธีเปิดนี้เป็นกระบวนการสร้างยุคสำหรับ Jiguang และเป็นสันปันน้ำ จากวันนี้ไป เรา Jiguang จะกลายเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการออกแบบซอฟต์แวร์ เป็นผู้นำเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมทั้งหมด และทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับคนๆ เดียว เธอนำการเปลี่ยนแปลงที่สั่นสะเทือนโลกมาให้เรา ฉีดเลือดใหม่ให้กับเรา เธอคือซีอีโอคนใหม่ของ Aurora ที่นำเทคโนโลยีซอฟต์แวร์หลัก Miss Su Ziyan มาต้อนรับเธอด้วยเสียงปรบมืออย่างอบอุ่นที่สุด!"

ภาษาโฆษณาชวนเชื่อที่ทรงพลังทำให้พิธีเปิดทั้งหมดกลายเป็นเรื่องราวที่น่าทึ่ง ทุกคนตกตะลึง มองหน้ากัน ตาประสานกัน และการสนทนาก็จบลงท่ามกลางเสียงปรบมือ:

"คุณหมายความว่าอย่างไร Lin Shuya ไม่ควรเป็น CEO หรือเธอกลายเป็น Su Ziyan ได้อย่างไร Su Ziyan คือใคร"

"ใช่ Lin Shuya ไม่ได้มีส่วนร่วมในระบบซอร์สโค้ดของซอฟต์แวร์หรือ เธอกลายเป็น Su Ziyan ได้อย่างไร มีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร"

“มีสิ่งใหม่ๆ ทุกปี แต่สิ่งใหม่ๆ ในปัจจุบันจะตามมาทีละอย่าง Su Ziyan จะเป็นหัวหน้า Lin Shuya จะทำอย่างไร”

...

การอภิปรายกระซิบถูกกลบด้วยเสียงปรบมือดังกึกก้อง

บนพลับพลา สุภาพบุรุษผู้เคร่งครัดปรบมือและมองไปที่ทางเข้าพลับพลา ซู จื่อหยานเดินเข้ามาในชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม ทุกคนตาเป็นประกายเมื่อเห็นเธอ! ช่างเป็นผู้หญิงที่บอบบาง

ซู่จื่อหยานในวันนี้ดึงผมยาวของเธอขึ้นมาและมัดเป็นมวยไว้หลวมๆ บนหัวของเธอ เผยให้เห็นคอที่เหมือนหงส์ของเธอ ตัดกับพื้นหลังสีน้ำเงินเข้ม คอสีขาวที่เปล่งประกายนั้นโปร่งใสจนผู้คนอยากเข้าไปสัมผัส

เธอเคลื่อนไหวอย่างสง่างาม และขาที่เซตลอดเวลาของเธอก็สะดุดตามากขึ้น

เมื่อเห็นขาคู่นั้น ผู้ชายทุกคนที่อยู่ที่นั่นรู้สึกถึงพลังของการโจมตีอย่างแน่นหนา และจิตใจของพวกเขาก็เริ่มล่องลอย...

Mo Yucheng มองไปที่ขาเหล่านี้และฉากบนเตียงในคืนนั้นปรากฏขึ้นต่อหน้าต่อตาเขาทันที ขาเหล่านี้ยืดขึ้น ... เขารู้สึกได้อย่างชัดเจนถึงการเปลี่ยนแปลงในร่างกายของเขา!

ให้ตายเถอะเธอกำลังทำอะไรในชุดร้อนแรง? เขามีความต้องการที่จะขึ้นไปพันขาของเธอ

Lin Shuya ยืนอยู่ที่นั่น จับแขนของ Mo Yucheng ตั้งแต่ช่วงที่มีการประกาศอย่างเข้มงวด เธอตกตะลึง จ้องมองที่พลับพลาโดยไม่พูดอะไรสักคำ ดวงตาของเธอว่างเปล่าเล็กน้อย

ทันทีที่ Su Ziyan เดินเข้าไปในสายตาของเธอ เปลวไฟพุ่งเข้าตาเธอ และหินหนืดก็ปะทุออกมา

"ซู จื่อหยาน ไอ้เลว ทำไมมาโผล่ที่นี่ ในพิธีแต่งงานของฉัน คุณทำตัวเหลวไหลและทำลายงานแต่งงานของฉันด้วยการโพสต์วิดีโอ นายหญิง สตรีไร้ยางอาย!"

เธอพูดขึ้นและเธอต้องการเป็นคนแรกที่หยุดคนอื่น เธอต้องการทำให้ Su Ziyan เป็นผู้หญิงที่เท่ในสายตาของทุกคนและทำลายภาพลักษณ์โดยรวมของ Su Ziyan

มือของ Su Ziyan ถูกจับไว้แน่นและรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอก็แข็งขึ้นเมื่อได้ยินประโยคนี้ เธอคาดหวังผลลัพธ์แบบนี้

“คุณเหยียน ที่นี่คือตลาดผักใช่ไหม คุณเล่นตลก แกล้งบ้า หรือสาปแช่งผู้คน” เธอถามกลับ สายตาของเธอหันไปหาทุกคน

ถึงกระนั้น คนระดับกลางและระดับสูงที่อยู่ด้านล่างก็ไม่สามารถควบคุมมันได้อีกต่อไป ทุกคนสบตากัน ไม่มีการปรบมือ มีแต่การพูดคุย:

“ไม่แปลกใจเลยที่มันดูคุ้นๆ จัง? กลายเป็นเธอซะ แล้วตอนนี้ฉันยังมีวิดีโอนั้นอยู่ในโทรศัพท์ด้วยเหรอ อยากดูมั้ย? ฮอตมาก ไม่ใช่แค่หุ่นดีเท่านั้น แต่ยังมีทักษะที่ยอดเยี่ยมในการ เตียง."

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ขอโทษครับท่าน