ขอโทษครับท่าน นิยาย บท 5

"ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันทำให้คุณอยู่ในตำแหน่งที่น่าอึดอัดใจ และเขา... ก็ทำให้ฉันดำคล้ำ" เธอมองไปที่ Yi Botian ที่นั่งอยู่ข้างหน้า

“เราควรขอบคุณ ถ้าไม่ใช่เพราะคุณ เราคงอยู่ด้วยกันไม่ได้”

ไป๋จ้าวซือจับแขนเธอแล้วส่งเธอไปที่บันได "ลมแรง รีบขึ้น"

"ยังไงก็ตาม ศาลยังคงต้องถามคุณ และฉันจะทำตามขั้นตอนทั้งหมดที่นี่ให้เสร็จโดยเร็วที่สุด" ซู จื่อหยานจำบางอย่างได้และเตือนสติ

“อย่ากังวล ฉันยังต้องพิสูจน์ความสามารถของตัวเองอีกหรือไม่ คดีดัง ๆ ในสหรัฐอเมริกาคดีไหนที่ฉันไม่ชนะ” ไป๋จ้าวซือขยิบตาให้เธออย่างซุกซน

“งั้นฉันขึ้นไปนะ”

ทั้งสองกล่าวคำอำลา และไป๋จ้าวซือมองดูเธอหายเข้าไปในลิฟต์ก่อนจะกลับไปที่รถ

ในห้องทำงานของประธาน Fengyun Group Mo Yucheng พิงพนักเก้าอี้หมุน มองสำนักงานชั่วคราวด้านนอกผ่านมู่ลี่ หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา "ประธาน Yan ฉันกำลังรอข่าวของคุณอยู่"

ทันใดนั้นมีการถอนหายใจ "คุณโม ฉันก็กำลังรีบเหมือนกัน ทุกนาทีมีค่าหนึ่งพันดอลลาร์ ทุกนาทีที่ฉันเสียไปคือเงิน แต่ขึ้นอยู่กับว่าคู่หมั้นของคุณคือใคร คุณหญิง หลินต้องการ มาที่นี่เพื่อเข้าร่วมพิธีเปิดอย่างราบรื่น และเราจะตั้งรกรากในบริษัทของคุณอย่างราบรื่นเพื่อช่วยให้คุณสร้างรายได้"

“อย่าให้ฉันเร่งรัดคุณอีกต่อไป” โม หยูเฉิงรู้สึกใจร้อนเล็กน้อยเมื่อได้ยินชื่อ และวางสายหลังจากพูดจบ ตั้งแต่สิ้นสุดพิธีแต่งงานครั้งล่าสุด เขาแทบจะไม่ได้เห็น Lin Shuya เลย และเขาก็ทนไม่ได้ที่จะเห็นเธอถ้าเขาไม่ต้องการ

ใบหน้าอีกหน้าหนึ่งก็ปรากฏขึ้นในความคิดของฉัน ใบหน้านี้ บริสุทธิ์และหาใครเทียบไม่ได้!

เขาวางโทรศัพท์ลงบนโต๊ะ และเสียงสะอื้นดังสนั่นหวั่นไหวในสำนักงานที่เงียบสงัด

"เฮ้ สามี เกิดอะไรขึ้น ใครยุ่งกับคุณ ไม่มีความสุข บอกฉันสิ ฉันจะระบายความโกรธของคุณใส่คุณ" หลิน ชูยะ เปิดประตูและเดินเข้าไป เมื่อเห็นฉากนี้ เธอตัวแข็งไปครู่หนึ่งอย่างรวดเร็ว ปั้นหน้ายิ้มพริ้วไหวไปตามท่วงท่าอันน่าหลงใหล

“คุณชื่ออะไร” โม่หยู่เฉิงถามกลับ น้ำเสียงของเขาเป็นกังวล

“สามีของฉัน เรากำลังวางแผนที่จะแต่งงาน ดังนั้นในความคิดของคนอื่น คุณเป็นสามีคนเดียวของฉันมานานแล้ว อย่างไรก็ตาม ไม่ช้าก็เร็วไม่สำคัญว่าจะถูกเรียกเร็วหรือช้า คุณคิดอย่างไร? งานเยอะไปไหม เหนื่อยไหม เดี๋ยวบีบไหล่ให้"

เธอหันหลังให้เขา บีบไหล่เขาด้วยมือขาวเบาๆ แล้วนวดเบาๆ ขณะที่สังเกตคำพูดและสีหน้าของเขา เธอถามอย่างไม่แน่ใจ "ฉันเห็นว่าช่วงนี้คุณยุ่งมาก และดูเหมือนคุณจะหลบหน้าฉัน ทำไม? ว่าไหม"เราจะจัดพิธีแต่งงานกันอีกวันจะจัดเมื่อไหร่"

คืนนี้มีความฝันมากมาย เธอรอไม่ไหวแล้ว และตระกูลหลินที่อยู่ข้างหลังเธอก็รอไม่ไหวเช่นกัน พิธีแต่งงานครั้งล่าสุดล้มเหลวและหลังจากกลับบ้าน Hades ของตระกูล Lin ก็ระบายความโกรธทั้งหมดที่มีต่อเธอ เธอเกือบถูกทรมานจนตาย และรอยฟกช้ำบนร่างกายของเธอใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์กว่าที่จะหายไป

“ช่วงนี้งานยุ่งจัง” เขาปัดมือเธอออก

“ฉันรู้ว่าคุณยุ่ง และฉันก็ยุ่งด้วย แต่ไม่ว่าคุณจะยุ่งแค่ไหน คุณก็ยังต้องแต่งงาน” หลิน ชูยะเอนตัวบนที่วางแขนของเก้าอี้ นั่งลงข้างๆ เขาและมองไปที่ สำนักงานชั่วคราวด้านนอกด้วยรอยยิ้มที่พอใจบนริมฝีปากของเธอหัวเราะ

“คุณก็รู้ว่าแม่ของฉันก็มีอคติกับคุณเหมือนกัน” เขาบ่ายเบี่ยง ความสัมพันธ์กับ Lin Shuya ไม่ใช่ความลับอีกต่อไป และการแต่งงานเป็นเรื่องของเวลา

แต่เป็นเวลานานกว่าหนึ่งสัปดาห์ ร่างของซู จื่อหยาน จะปรากฏขึ้นในใจของเขาเป็นครั้งคราว

ด่าผู้หญิงคนนั้น!

“ความอยุติธรรมจะถูกกำจัดเสมอ ดีไหม?” Lin Shuya รู้ว่าเขาหมายถึงอะไร และรู้ว่าถ้าเขาผลักแรงเกินไป เขาจะเด้งเธอกลับมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ขอโทษครับท่าน