ข้ามมิติมาหารัก นิยาย บท 88

อานเยว่มองดูนักข่าวและพวกแฟนคลับที่รายล้อมอยู่ตรงหน้าของตัวเอง เธอเจ็บจนดึงผ้าพันแผลบนศีรษะของตัวเองออก และยื่นหัวไปให้พวกแฟนคลับดู: "ที่รักทุกคน พวกคุณดูสิ หัวของฉันถูกเซี่ยเชียนเกอทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บจริงๆ เซี่ยเชียนเกอทำร้ายฉันจริงๆ เมื่อกี้นี้พวกคุณก็น่าจะเห็นแล้วนะ? เธอตบฉันหนึ่งฉาด! ตบฉันหนึ่งฉาด!"

พวกแฟนคลับของอานเยว่ได้ยินอานเยว่พูดแบบนี้ พวกเธอเริ่มช่วยพูดแทนเซี่ยเชียนเกอว่า: "เมื่อกี้นี้เธอให้เซี่ยเชียนเกอตบไม่ใช่เหรอ?"

"นั่นนะสิ เธอบอกว่าเธอไม่รู้สึกเจ็บ ดังนั้นถึงได้ให้เซี่ยเชียนเกอทำร้ายเธอ"

"สามวันก่อนพวกเรายังสงสารเธอมาก ยังเข้าใจเซี่ยเชียนเกอผิด แต่ตอนนี้พวกเราค้นพบว่า พวกเราผิดไปแล้ว อานเยว่ เธอหลอกใช้ความชอบที่พวกเรามีต่อเธอ มาทำร้ายเซี่ยเชียนเกอ"

"อานเยว่ เธอทำเกินไปแล้ว"

"ฉันจะเปลี่ยนจากแฟนคลับเป็นแอนตี้แฟน"

"ฉันก็ด้วย!"

พวกแฟนคลับทยอยทิ้งแบนเนอร์ที่สนับสนุนอานเยว่ พวกนักข่าวก็รีบส่งฉากนี้ลงไป เมื่ออานเยว่เห็นแบบนี้ โกรธจนสั่นเทาอยู่ตลอด: "เซี่ยเชียนเกอ เธอตั้งใจใช่มั้ย? จริงๆแล้วเธอรู้ตั้งนานแล้วว่า แผลบนใบหน้าของฉันคือแต่งออกมาใช่มั้ย?"

เซี่ยเชียนเกอพยักหน้าอย่างตรงไปตรงมา: "ใช่"

"ดังนั้น เหตุผลที่เธอจัดงานแถลงข่าวในวันนี้ ก็เพื่ออยากทำลายฉันเหรอ?"

เซี่ยเชียนเกอพูดด้วยรอยยิ้ม: "นี่เธอก็พูดได้ไม่ถูกต้องแล้วนะ เหตุผลที่ฉันจัดงานแถลงข่าวในวันนี้ ไม่ใช่เพื่อทำลายเธอ แต่เพื่อชี้แจง ว่าฉันโดนใส่ร้าย ดังนั้นฉันไม่รับความผิดนี้"

"เซี่ยเชียนเกอ ในเมื่อเธอเที่ยงตรงขนาดนี้ งั้นเธอบอกกับทุกคน ว่าแผลบนหน้าของฉัน เกิดจากเธอเป็นคนทำร้ายหรือเปล่า?"

"แน่นอนว่าไม่ใช่ เพราะว่าแผลบนหน้าผากของเธอ เธอเป็นคนทำเอง"

อานเยว่ตะคอกด้วยอารมณ์ที่โกรธ: "เธอโกหก! เซี่ยเชียนเกอ เธอโกหก แผลบนหน้าผากของฉัน ทั้งที่เกิดจากเธอเป็นคนทำร้าย แต่ทำไมเธอต้องไม่ยอมรับด้วย?"

เซี่ยเชียนเกอพูดอย่างเยือกเย็นว่า: "อานเยว่ ทั้งที่คนที่โดนทำร้าย โดนรังแกมาโดยตลอดเป็นฉัน แต่ทำไมเรื่องราวดำเนินมาถึงทุกวันนี้ เธอยังจะใส่ร้ายฉันด้วย? ตอนแรกฉันยังอยากจะไว้หน้าเธอหน่อย แต่ถ้าเธอต้องการบีบคั้นฉัน งั้นฉันก็คิดว่า ฉันไม่ไว้หน้าเธอดีกว่า"

เซี่ยเชียนเกอพูดจบ ต่อหน้าของทุกคน เปิดแขนและขาของตัวเองออกมาทั้งหมด ด้านบนนั้น ฟกช้ำไปทั้งหมด: "เพื่อนๆนักข่าวทุกคน ดูแผลที่แขนและที่ขาของฉันให้ดีๆ"

"สามวันก่อน ฉันนัดเจออานเยว่ที่ห้องวีไอพี อยากจะถามเธอว่า ทำไมต้องจ้างหน้าม้าทางโซเชียลมาทำลายชื่อเสียงของฉันบนอินเทอร์เน็ต ต่อมาเธอบอกเพราะฉันแย่งบทนางเอกของเธอ"

"จากนั้น ฉันบอกว่าฉันจะฟ้องร้องที่เธอให้ร้ายฉันบนอินเทอร์เน็ต ต่อจากนั้น อานเยว่เพื่อไม่ให้ฉันฟ้องร้องเธอ ก็ลงมือทำร้ายฉัน เป็นคนทำผิดก่อนแล้วบิดเบือนความจริงด้วยการยกกาต้มน้ำชา ทุบบนหัวของตัวเธอเอง วิ่งออกไปใส่ร้ายฉัน ตรงหน้าของพวกคุณ"

"ถ้าทุกคนไม่เชื่อที่ฉันพูด พวกคุณสามารถหยิบผ้าเช็ดหน้าที่ฉันเพิ่งเช็ดหน้าของอานเยว่ มาเช็ดบาดแผลของฉันได้ ดูสิว่า บาดแผลของฉัน เป็นจริงหรือปลอมกันแน่!"

พวกนักข่าวโน้มเข้ามาอย่างสงสัย หยิบผ้าเช็ดหน้าในมือของเซี่ยเชียนเกอ แล้วเช็ดออกอย่างแรง เช็ดไม่ออก เป็นของจริง

เพื่อพิสูจน์ว่าผ้าเช็ดหน้าของเซี่ยเชียนเกอสามารถที่จะเช็ดรอยแผลเป็นที่วาดด้วยยาออกได้ พวกนักข่าวยังจับแขนของอานเยว่ไว้ เช็ดดู ทันทีที่เช็ด รอยแผลบนแขนของอานเยว่ ถูกเช็ดออกไปในทันที ทันใดนั้น บนอินเทอร์เน็ตก็ระเบิด

อานเยว่ในเวลานี้ แทบอยากจะหาที่มุดดินเข้าไปจริงๆ

เธอไม่นึกเลยว่า เซี่ยเชียนเกอจะมาอุบายนี้กับตัวเอง

อานเยว่เริ่มทำการต่อสู้ครั้งสุดท้าย: "เซี่ยเชียนเกอ อาการบาดเจ็บบนร่างกายของเธอ ฉันไม่ได้เป็นคนทำ เธออย่าใส่ร้ายฉันนะ ไม่อย่างนั้น ฉันจะฟ้องเธอหมิ่นประมาท"

"งั้นถ้าหาก ฉันมีหลักฐานล่ะ?"

เธอไม่เคยลงมือทำร้ายหล่อน หล่อนเอาหลักฐานมาจากไหน?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ข้ามมิติมาหารัก