คลั่งรักร้ายนายวิศวะ นิยาย บท 56

!! สวบ !!

"กรี๊ด" เจนิสร้องออกมาด้วยความเจ็บเมื่อริวกระแทกแกร่นกายหนาเข้าลึกครั้งเดียวจนสุดลำอย่างไม่ออมแรง ร่างบางรู้สึกเจ็บถึงกับน้ำตาไหล มันทั้งเจ็บและจุกเอามักมาก เพราะฉันไม่มีอารมณ์ร่วมกับเขาแม้แต่นิดเดียว ร่างบางที่โดนกระแทกเข้าลึกถึงกับนิ้วหน้าขึ้นมา

แต่นั้นกับโดนคนใจร้ายกับไม่สนใจ ริวยังคงเดินหน้ากระแทรกเข้ามาอย่างเต็มแรง เสียงกรีดร้องรำคาญหูของเจนิสถูกปิดด้วยริมฝีปากของของคนใจร้าย ยิ่งเธอดิ้นและขัดขืนร่างสูงกับยิ่งเพิ่มแรงกระแทกอัดเข้ามาอย่างเต็มแรง เขาทั้งโกรธหึงหวงและโมโหจนไม่อาจควบคุมอารมณ์ความต้องการของตนเอาไว้ได้ ใบหน้าคมสันระดมจูบคนตัวเล็ก

แต่เจนิสกับไม่ยอม ใบหน้าสวยหวานเอาแต่หลบจูบของเขา แต่นั้นก็ไม่เป็นผล แต่นั้นเธอกับยิ่งทำให้ร่างสูงถึงกับหงุดหงิดและเดือดจัดมากขึ้น ยิ่งเจนิสต่อต้าน ริวกับยิ่งกระแทกเจ้ามังกรยักษ์เข้าลึกและดันเข้าจนสุดท่อนลำ

ร่างสูงขยับตัวตนและเดินหน้าต่อ ขณะที่เจนิส นั้นไม่มีอารมณ์ร่วมกับตนเลยซักนิด แรงกระแทกที่เอวสากหนาขยับเข้ามาทำเอาร่่างบางเจ็บแสบถึงกับเจ็บน้ำตาไหล มันทั้งเจ็บและแสบไม่ต่างอะไรกับการขืนใจเธอเลยซักนิด เขาใจร้ายและทำกับฉันอย่างป่าเถื่อนเพียงแค่เขาเข้าใจฉันผิด เขาเลือดเย็นทำกับเธอราวกับไม่ใช่คน

ฝ่ามือเล็กจิกเข้าแผ่นหลังของริวถึงกับเลือดซึม ร่างสูงเองก็รู้สึกแสบจี๊ดๆ ตามเนื้อตัว

"อะ เจ็บ" เสียงเล็กหลุดออกมาพร้อมกับนิ้วหน้าด้วยความเจ็บที่ร่างสูงนั้นกระแทกลึกเข้ามา

"ถ้าไม่อยากเจ็บ ก็อ้าขาออกกว้าง" เสียงทุ่มของริวเอ่ยออกมา ไม่ใช่แค่เจนิสเจ็บฝ่ายเดียวหรอกนะ เขาเองก็ทั้งเจ็บปรนเสียวด้วยเช่นกัน ริวเอ่ยกับคนใต้ร่างราวกับออกคำสั่ง แต่นั้นเจนิสกับเอาแต่เบื้องหน้าหนีและหลบจูบของเขา เมื่อเห็นว่าร่างบางไม่ยอมทำตาม

"ได้ เธอจะเอาแบบนี้ใช่ไหม...ฉันจะเอาให้เธอแหกเดินไม่ได้เลย" ริวเอ่ยขึ้นมาด้วยความโมโหที่เจนิสนั้นยังคงพยศไม่ให้ความร่วมมือกับตน ร่างบางเสมองใบหน้าของคนใจร้ายด้วยสายตาที่ว่างเปล่า และรู้สึกเจ็บจี๊ดขึ้นมาในอก ที่ริวนั้นไม่มีเหตุผลเลยซักนิด

"เอาเลย อยากทำมากก็ทำให้พอใจ พี่อาจจะได้ทำแบบนี้กับฉันอีกแค่ครั้งนี้ เป็นครั้งสุดท้าย" เจนิสเอ่ยออกมาเสียงแข็งอย่างสุดจะทน ขณะที่ส่วนนั้นของเขายังเชื่อมต่อกับร่องแคบของเธอ

"อย่าท้าฉันนะเจนิส ฉันบ้าได้กว่าที่เธอคิด" ร่างสูงเอ่ยจบก็ขยับตัวตนและเดินหน้าต่อทันที ดีปากเก่งแบบนี้เขาจะเอาให้เธอต้องร้องขอชีวิต นับว่านี้เป็นครั้งแรกของเขาที่เป็นเซ็กที่ดุเดือดและรุ่นแรง มากๆ เขาไม่เคยมีอารมณ์โมโหร้ายแบบนี้กับใครมาก่อน

เมื่อเจนิสไม่ยอมริวก็เดินหน้าเร่งเอวเข้าใส่กับคนใต้ร่างทันที

!! ผับ ผับ !! ด้านเจนิสที่โดนแกร่นกายหนากระแทรกและถาโถมเข้ามาอย่างหนักและดุเดือด ร่างบางได้แต่กำมือแน่นด้วยความโกรธจัด ริมฝีปากหนาของคนตัวโตระดุมจูบคนพยศไปทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ แต่ในขณะนั่นเสียงสมาร์ตโฟนของเจนิสกับสั่นขึ้นมาเป็นสายจากแซมมี่

Rrrrrrrr แซมมี่

ริวถึงกับยอมถอนจูบออก และปล่อยให้เจนิสนั้นนรับสาย ร่างบางเสมองใบหน้าของริว แต่ก่อนที่เธอจะกดรับนั้น ริวกับแย่งมือถือของเจนิสไป

"เจนิสอยู่กับฉัน" ริวเอ่ยกับเพื่อนของเจนิสจากนั้นก็กดตัดสายไปทันที

"พี่ริวนี้มันจะมากไปแล้วนะ" เจนิสเอ่ยมาเสียงแข็งอย่างไม่พอใจ แต่นั้นใช่ว่าคนใจร้ายจะคิดสนใจ ร่างสูงรู้สึกรำคาญแรงสั่นของสมาร์โฟนเจนิสถึงกับผละใบหน้าขึ้นมาและปิดเครื่องไปทันที

จากนั้นร่างสูงประทับล่องลอยไปทั่วทั้งตัว ทั้งขบกัดและฝั่งลอยเขี้ยวไว้ที่เนินเนื้ออกขาวใสของเธอจนรู้สึกแสบจี๊ดๆ ไปทั้งบริเวณส่วนนั้น มันเจ็บไปทั้งส่วนบนและส่วนร่าง ราวกับร่างกายของฉันจะแตกออกจากกันเป็นเสี่ยงๆ เขาใจร้ายมากกว่าที่ฉันคิด

ฝ่ามือหนาของริวบีบเข้าที่ช่วงเอวขวดทั้งสองข้างของคนตัวเล็ก เพื่อไม่ให้เจนิสนั้นขยับตัวหนีจากท่อนมังกรยักษ์ของเขา

!! อ่าส์ ซี๊ด !! ร่างสูงที่อัดแรงกระแทกเขามาอย่างหนักและสุดแรง ใบหน้าอันหล่อเหล่ามีเม็ดเหงื่อไหลซึมออกจากทั้งใบหน้า

!! ผับ ผับ !! ทั้งหน้าอกและลำคอขาวถูกปากหยักไล่ขบและเม้มลงกับเต้าอวบอึ๋มฟันคมดูดและขบที่เนินเนื้อ หน้าอกอันสองเต้าเด้งขึ้นมารับเรียวลิ้นร้อนที่ริวนั้นขบเข้าเบาๆ

!! ซี๊ด...ผับ ผับ !! เอวสากหนายังเคลื่อนตัวเข้าๆ ออก และอัดกระแทกลึกถึงมดลูกภายใน ให้ตายเถอะของเขามันไม่ใช่เล็กๆ ฉันเจ็บและแสบทรมานจนจะขาดใจตาย ใบหน้าหวานกัดปากของตนเพื่อระบายความเสี่ยวซ่านออกมา เม็ดเหงือบนร่างเล็กฝุดขึ้นออกมาตามรูขุมขนและใบหน้าสวย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คลั่งรักร้ายนายวิศวะ