คุณหมอของนายขุนพล นิยาย บท 10

ผ่านมาหนึ่งอาทิตย์ เหมือนชีวิตจะเริ่มชินที่มีขุนพลวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ ชีวิตประจำวันเริ่มมีสีสันมากขึ้น เพราะต้องค่อยบ่นนายขุนตลอด และตอนนี้เขาแทบจะขนของทุกอย่างมาอยู่ห้องฉันเรียบร้อยแล้ว แถมยังมีคีย์การ์ดคอนโดเข้าออกอย่างสบายเหมือนเป็นห้องของตัวเองที่จะเข้า-ออก เวลาไหนก็ได้ 

ครืด ครืด ครืด

"ฮาโหลเพื่อนรัก" เสียงแปดหลอดของยัยเพลงเพื่อนสุดที่รักของฉันเองที่ดังขึ้นจากปลายสาย แทบจะไม่ต้องเอามือถือแนบหูเลยด้วยซ้ำ

"ว่าไงย่ะ" โทรหาแบบนี้มีอยู่สองเรื่องคือเรื่องผู้ชายและเรื่องเที่ยว

"จะชวนไปดูผู้ชายที่สนามแข่งรถ" ว่าแล้วไง เสียงดี้ด๊าของเพื่อนสาว ทำให้ฉันเดาได้ทันทีว่ามันต้องมีผู้ใหม่แน่นอน คอนเฟิร์ม!!

"แล้วยัยมีนกับยัยพรีม ไปด้วยมั้ย" เพื่อนสนิทอีกสองคนของฉันเอง ในแก๊งของเราจะมีอยู่สี่คนเราสนิทกันตั้งแต่เรียนมอต้นจนถึงมอปลายและแยกย้ายกันไปเรียนตามความชอบของแต่ละคน ซึ่งไม่เหมือนกันเลยซักคน

"ไปดิ พวกมันจะพลาดได้ไง" 

"โอเค เดี๋ยวเจอกัน" หลังจากที่นัดแนะกันเสร็จเรียบร้อย เพราะวันพรุ่งนี้คือวันหยุดของฉันเอง ก็เลยต้องออกไปผ่อนคลายสมองพร้อมเช็คเรตติ้งซักหน่อย ใครว่าหมอแบบฉันจะเรียบร้อย ไม่นะ): ฉันคือหมอยุคใหม่ที่แซ่บมาก

ติ้ง!!

"วันนี้กลับดึก มีงาน" เหมือนสวรรค์มีตาเห็นใจฉัน เพราะขุนพลไลน์มาบอกว่ามีงานจะกลับดึก อะไรจะเข้าทางขนาดนี้ 

ครืด ครืด

"น้ำมนต์ พวกฉันอยู่หน้าคอนโดแกแล้วรีบลงมา" 

"โอเค" หลังจากที่เลิกงานจากโรงพยาบาลฉันก็ขับรถกลับคอนโดเพื่อที่จะอาบน้ำแต่งตัว ออกไปสังสรรค์กับเพื่อน !! หมุนซ้าย หมุนขวา เช็คความเรียบร้อยของตัวเองก่อน วันนี้แต่งตัวเบา ๆ ใส่เสื้อสายเดี๋ยวคล้องคอสีเทาโชว์แผ่นหลังเนียนสวยกับกางเกงยีนส์ขาสั้นคู่ใจ พร้อมหมวกแก๊ปสีดำและรองเท้าผ้าใบสีขาว ให้ดูเข้ากับสถานที่ที่จะไปหน่อย น้อยแต่มากนี่คือสไตส์การแต่งตัวของฉัน

"มาแล้ว ๆ " 

"กว่าจะลงมาได้นะย่ะ นึกว่าต้องให้จึดธูปเชิญ" เรื่องจิกเรื่องกัดไว้ใจเพื่อนของน้ำมนต์เลย ทุกวันนี้ไม่ได้กินข้าวนะ อาหารเม็ดล้วน ๆ

 Let's Go

ตอนนี้พวกเราทั้งสี่คนถึงสนามแข่งรถเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้เหมือนจะมีงานอะไรซักอย่าง เพราะบรรยายกาศโดยรอบสนามมีโต๊ะให้นั่งดื่มชิว ๆ แถมเหมือนสำหรับการนั่งจิ๊บเบียร์มาก ผู้คนในงานมีทั้งชายและหญิงแถมผู้หญิงยังแต่งตัวออกไปทางเซ็กซี่กันซะส่วนใหญ่

"ไหนอะผู้มึงค่ะ" 

"เดินมาโน้นไง หล่อใช่ปะ" ผู้ชายที่เดินมาทางเราก็จัดว่าหน้าตาดีใช้ได้ สูง ขาว ตี๋ หล่อ แต่หล่อน้อยกว่าขุนพล เอ๊ะ!!นี่ฉันจะนึกถึงนายนั้นทำไมเนี้ย

"สวัสดีคับ สาว ๆ" สายตาแพรวพราวมาก  แถมยังดูเป็นคนเจ้าชู้ขัดกับหน้าตาที่ดีดูนุ่มนิ่มของเขามาก 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณหมอของนายขุนพล