สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย นิยาย บท 132

เซี่ยซีหวั่นเปิดเว่ยป๋อดู ฮั่วเสวียนโพสต์อีกแล้ว พร้อมกับลงรูปที่เซี่ยเหยียนเหยียนอยู่บนเตียงของโรงพยาบาลรูปนั้น

เซี่ยเหยียนเหยียนนอนอยู่บนเตียงคนไข้ สวมชุดคนป่วย มีสายน้ำเกลือห้อยอยู่ที่มือ ยังไม่ได้สติ อยู่ในสภาพที่เจ็บป่วยและอ่อนแอ น่าสงสารมาก

เว่ยป๋อถูกค้นหาอย่างฮอตฮิตอีกแล้ว เรื่องราวดราม่ายิ่งกว่าละครของเซี่ยซีหวั่นกับเซี่ยเหยียนเหยียนดึงดูดความสนใจของทุกคนในโลกโซเชียล

——เป็นแฟนคลับคนหนึ่งของเหยียนเหยียน ถูกทั่วทั้งโซเชียลถล่มจนตกใจตัวสั่น พูดอย่างอ่อนแอหนึ่งประโยคว่า เหยียนเหยียนดูแลตัวเองดีๆนะ พวกเราอยู่ที่นี่ตลอดเวลา!

——ไม่ใช่แฟนคลับของเซี่ยเหยียนเหยียน ไม่รู้ว่าเซี่ยเหยียนเหยียนถูกดูถูกเยาะเย้ยจนหมดสภาพขนาดนี้ได้ยังไงจริงๆ พวกเราทุกคนไม่รู้เลยว่าเซี่ยซีหวั่นคือคุณนายลู่ คุณนายลู่คนนี้ใช้ประโยชน์จากเรื่องนี้ทำให้เซี่ยเหยียนเหยียนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงบนโลกโซเชียล แผนการนี้เรียกว่าสุดยอดเลย ถ้าเป็นฉันอยู่ต่อหน้าเธอคงไม่รอดไปนานแล้ว

——แฟนคลับเซี่ยซีหวั่นไม่ใช่คนผิดแน่นอน เธอเพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัด ต่อสู้กับตระกูลเซี่ยก่อน ตอนนี้พุ่งเป้ามาที่เหยียนเหยียน ด้วยวิธีการที่โหดร้ายน่ากลัว ไม่ยอมแพ้ก็คงไม่ได้

บนเว่ยป๋อยังคงแฉอย่างต่อเนื่องว่า มีคนเอาภาพที่เซี่ยเหยียนเหยียนคุกเข่าต่อหน้าผู้คนภายในสถาบันวิจัยออกมา แล้วก็ภาพของการข่มขู่คุกคามพวกนั้น “แฟนคลับของเซี่ยซีหวั่น” กลายเป็นคำค้นหายอดฮิตไปแล้ว

——พระเจ้า เซี่ยซีหวั่นถึงขนาดบังคับให้เซี่ยเหยียนเหยียนคุกเข่าต่อหน้าผู้คนเลยเหรอ!

——คุณนายลู่คนนี้เก่งจังเลย กล้าผิดใจกับเธอ ให้คุณลิ้มรสชาติการถูกคนอื่นดูถูกเหยียดหยาม ถูกข่มขู่ ถูกคุกคาม!

——ทำไมแฟนคลับของเซี่ยซีหวั่นถึงได้ร้ายกาจขนาดนี้ แถมยังขู่ด้วยว่าจะข่มขืนแล้วฆ่าเซี่ยเหยียนเหยียน ฉันโกรธจนสั่นไปทั้งตัวเลย!

——ขอให้เซี่ยซีหวั่นเข้าใจเมตตาปรานี คุณคือคุณนายลู่ เป็นผู้สูงส่ง ได้โปรดปล่อยเหยียนเหยียนผู้น่าสงสารของพวกเราสักคนเถอะ!

แฟนคลับของเซี่ยเหยียนเหยียนได้โพสต์ข้อความต่างๆเอาไว้ที่ด้านล่างของช่องแสดงความคิดเห็น อย่างเป็นระเบียบ ขนาดภาพโปรไฟล์ก็ยังเปลี่ยนกันหมด เปลี่ยนมาใช้ภาพที่คุกเข่าอ้อนวอนขอร้องแบบนั้น พร้อมกับข้อความว่า——คุณนายลู่ได้โปรดไว้ชีวิตด้วย!

ในชั่วขณะนั้น “คุณนายลู่” คำนี้เต็มไปด้วยความอาฆาตแค้นและการเสียดสี

เซี่ยซีหวั่นไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร วันนี้ตอนที่เซี่ยเหยียนเหยียนคุกเข่าลงนั้นเธอก็รู้แล้วว่าเป็นแผนที่เอาตัวเองมาทรมาน ตอนนี้เธอกำลังเป็นฝ่ายได้เปรียบ ง่ายมากที่จะหาโอกาสแว้งกัด ส่วนเซี่ยเหยียนเหยียนผู้อ่อนแอบอบบางคนนี้ก็ง่ายมากที่จะได้รับความสงสารเห็นใจ

ตอนนี้เสียงในโลกโซเชียลเทไปอีกฝั่งหนึ่งแล้ว ทุกคนต่างก็เข้าข้างเซี่ยเหยียนเหยียน

เสียงดัง “ตี๊ง” มีข้อความส่งมาจากเย่หลิง ——คุณนายลู่ พวกเธอต่างก็อิจฉาคุณ อิจฉาตาร้อน ดังนั้นอย่าเสียใจไปเลย

เซี่ยซีหวั่นตอบกลับว่า ——หลิงหลิง อย่าคิดมาก พวกเขาทำอะไรฉันไม่ได้หรอก

เย่หลิงส่งเสียงตอบว่า “อือหือ” ——ต่อไปคุณคิดจะทำยังไง วิธีแก้ต่างให้ตัวเองของเซี่ยเหยียนเหยียนทำได้ดีมาก ความจริงต้องยกความดีความชอบให้กับสิ่งที่เธอสั่งสมมาหลายปีนี้ เธอรักเกียรติยศศักดิ์ศรีตนเองมาก หลายปีมานี้ต่างก็อยู่บนเส้นทางของการเป็นสาวน้อยผู้มีพรสวรรค์ทางการแพทย์อันดับหนึ่ง มีความสามารถ ทั้งนิ่งเงียบ ไม่สร้างความวุ่นวาย เป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับความสงสารและความเห็นอกเห็นใจจากสาธารณชน

เซี่ยซีหวั่นแสดงออกว่ายอมรับ ว่าเมื่อเทียบกับเซี่ยเหยียนเหยียนแล้ว เธออาจจะเรียกได้ว่า เธอไม่มีอะไรสู้ได้เลย เพราะหลายปีมานี้เธออยู่ในชนบท เพิ่งจะกลับมาเมืองไห่ก็ต่อสู้มาโดยตลอด ตอนนี้รัศมีของคุณนายลู่ก็แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ง่ายมากที่จะเป็นจึดสนใจ

เซี่ยซีหวั่นตอบว่า——อย่าร้อนใจไป เซี่ยเหยียนเหยียนยังมีแผนต่อไปอีก ปล่อยให้เธอเล่นละครไปก่อน

หลังจากที่คุยกับเย่หลิงเสร็จแล้ว เวลานี้เสียงโทรศัพท์มือถือก็ดังขึ้นมา มีคนโทรมา

คือลู่หานถิงโทรมา

ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกโซเชียล เขาคงจะรู้เรื่องแต่แรกแล้วแน่นอน

เซี่ยซีหวั่นกดรับสาย เอ่ยเสียงหวานว่า “ฮัลโหล คุณลู่ โทรหาฉันมีธุระอะไรเหรอคะ”

เสียงดึงดูชวนหลงใหลของลู่หานถิงดังมาจากปลายสายนั้น “ต้องการให้ผมช่วยมั้ย”

คำพูดง่ายๆ แต่ยังแข็งแกร่งทรงพลังเหมือนอย่างที่ผ่านมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย