ลูกชายของประธาน....เรียกฉันหม่ามี๊?! นิยาย บท 154

บทที่ 154 เหลือทางรอด

บทสนทนาถูกดำเนินไปอย่างราบรื่น

ซูชิงหยิงเอ่ยอธิบายงานเกี่ยวกับการประมูลซื้อขายที่ดินในครั้งนี้ เดิมทีตระกูลซูมีทางเลือกอื่นอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เห็นว่าหลานซื่อกรุ๊ปจะใช้ที่ดินผืนนี้สร้างอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ตระกูลซูจึงคิดว่าโครงการนี้น่าจะมีศักยภาพที่จะถูกพัฒนาไปได้อีกไกล และตัดสินใจจะให้โอกาสกับหลานซื่อกรุ๊ป

หลานซือเฉินเอ่ยเสียงหนักแน่นว่า:"หลานซื่อกรุ๊ปของเราจะทำให้ดีที่สุดและเต็มกำลังความสามารถอย่างแน่นอนครับ"

"อืม ฉันเชื่อในความสามารถของท่านประธานหลานอยู่แล้วค่ะ" ซูชิงหยิงเอ่ยตอบ

"คุณซู หวังว่าการได้ร่วมงานในครั้งนี้จะผ่านไปด้วยดีนะครับ"

ซูชิงหยิงเผยยิ้ม:"เช่นกันค่ะ ทางเราก็จะรีบเตรียมเอกสารสัญญาให้เร็วที่สุด แล้วจะส่งไปให้ที่บริษัทนะคะ"

"งั้นก็รบกวนแล้วนะครับ"

หลังจากคุยเรื่องงานและทานอาหารกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซูชิงหยิงก็หยิบเอาการ์ดใบหนึ่งออกมาจากกระเป๋า ก่อนจะยื่นให้เจียงนวลนวลแล้วเอ่ยด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า:"คุณเจียง นี่เป็นบัตรวีไอพีของชมรมสุขภาพความงามSK ถ้าคุณไปแล้วก็แจ้งชื่อฉันขอส่วนลดกับทางร้านได้เลยค่ะ คนท้องก็ไปทำทรีตเมนต์บำรุงผิวเป็นครั้งคราวได้นะคะ"

เจียงนวลนวลเผยท่าทางดีใจ ก่อนจะยื่นมือรับบัตรมาแล้วเอ่ยยิ้มๆว่า:"ขอบคุณนะคะคุณซู ไว้คราวหลังไปด้วยกันไหมคะ?"

"ได้สิคะ ดีเลย!"

ซูชิงหยิงตอบตกลง เป้าหมายของเธอก็คือพยายามตีสนิทกับตระกูลเจียงหรือตระกูลหลานเข้าไว้ เพื่อจะได้รู้เรื่องของเจียงสื้อสื้อมากกว่านี้ เมื่อทำตามแผนที่วางไว้ได้แล้ว ซูชิงหยิงก็ขอตัวกลับ

หลังออกมาจากร้าน หญิงสาวก็โทรถามผู้ช่วยว่าสืบค้นเรื่องที่เจียงสื้อสื้อหายตัวไปเมื่อหกปีก่อนได้ถึงไหนแล้ว

ปลายสายตอบกลับมาว่า:"ขออภัยนะคะคุณหนู เรื่องเมื่อหกปีก่อนที่คุณเจียงหายตัวไปเหมือนเป็นปริศนาลับเลย ฉันเองก็ยังไม่เจอเบาะแสที่สำคัญอะไรเลยค่ะ"

ซูชิงหยิงฟังแล้วขมวดคิ้ว เรื่องอะไรกันทำไมถึงได้สืบยากสืบเย็นขนาดนี้ พลันหันไปมองร้านอาหารครูหนึ่ง ก็ไม่รู้ว่าตระกูลเจียงจะรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า ดูเหมือนว่าเธอต้องหาเวลาไปเยี่ยมเยือนเองซะแล้ว

........

อีกด้านภายในร้านอาหาร เจียงนวลนวลมองบัตรวีไอพีในมือพลางเอ่ยเสียงลิงโลดว่า:"ดีจัง ถ้าในอนาคตเราตีสนิทกับตระกูลซูได้สำเร็จแล้วล่ะก็ งั้นโอกาสทองของสองตระกูลเราก็จะมาถึงแล้ว"

เจียงนวลนวลรู้สึกว่าซูชิงหยิงไม่ใช่แค่อยากจะร่วมงานกับพวกเขา แต่ที่อีกฝ่ายให้บัตรวีไอพีใบนี้กับเธอก็เพราะอยากจะกระชับความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาด้วย

ฐานะของตระกูลซูในเมืองจิ่นและอำนาจที่พวกเขามีอยู่ในมือก็ไม่ใช่น้อยๆเลย ถ้าได้ร่วมงานกับพวกเขา ก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับหลานซื่ออีกต่อไปที่จะฟื้นฟูตัวเองกลับไปเหมือนอย่างเก่า

แน่นอนว่าฐานะและอำนาจของพวกเขาก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

"พี่ซือเฉิน พี่ว่าฉันนัดคุณซูให้ออกมาอีกทีตอนไหนดี? เขาคงไม่ปฏิเสธฉันหรอกใช่ไหม"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลูกชายของประธาน....เรียกฉันหม่ามี๊?!