ลูกเขยฟ้าประทาน นิยาย บท 17

หญิงชราของตระกูลซูออกไปแล้ว!

ดูเหมือนว่าหญิงชราของตระกูลซูจะไปที่บ้านของซูกั๋วเย่า!

เมื่อข่าวแพร่กระจายในตระกูลซู ญาติทุกคนต่างตกใจอย่างสุดขีด นานเท่าไรแล้วที่หญิงชราของตระกุลซูไม่เคยไปบ้านลูก ๆ ของเธอ ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเคยพูดว่า ถ้าอยากให้เธอไปบ้านของลูก ๆ ของเธอนั้น พวกเธอต้องอาศัยอยู่ในพื้นที่บริเวณเขาหยุนติงเท่านั้น

“มันเป็นเรื่องจริงเหรอ?”

“คุณย่าจะไปที่บ้านของซูหยิงเซี่ยจริง ๆ ”

“ไม่มีทาง ใครเป็นคนสร้างข่าวลือ มันจะเป็นไปได้อย่างไร”

กลุ่มวีแชทของลูกหลานตระกูลซูมีการเคลื่อนไหวอย่างมาก และทุกคนต่างก็บอกว่าพวกเขาไม่อยากจะเชื่อกับข่าวนี้เลย

แต่เมื่อมีรูปภาพของคุณย่าลงจากรถถูกโพสต์ลงในกลุ่ม กลุ่มวีแชทก็เงียบลงทันที

พวกเขาทั้งหมดรู้ว่าการปรากฏตัวของคุณย่าในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ แม้ว่าท่านจะต้องรู้สึกขายหน้าซูหยิงเซี่ยก็ตาม สำหรับตำแหน่งในบริษัทของซูไห่เฉานั้นคงจะได้รับผลกระทบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

หลังจากที่ซูกั๋วเย่าและเจี่ยงหลานรู้เรื่องนี้ พวกเขาก็รู้สึกตกใจจนพูดไม่ออกเป็นเวลานาน พวกเขาคิดว่าคุณย่าไม่สามารถมาที่นี่ได้แต่ท่านก็ปรากฏตัวขึ้นอยู่ตรงหน้าพวกเขาแล้วจริง ๆ

ความร่วมมือกับบริษัทลั่วเฉวมีความสำคัญต่อตระกูลซูมาก การที่จะสามารถเข้าสู่ตระกูลแนวหน้าผู้ทรงอิทธิพลของเมืองหยุนเฉิงได้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับว่าจะคว้าโอกาสนี้อย่างไร ความปรารถนาสูงสุดในชีวิตของหญิงชรายามมีชีวิตอยู่คือ เธอต้องการให้ตระกูลซูได้อาศัยอยู่ในคฤหาสน์บริเวณภูเขาหยุนติง ดังนั้น เมื่อเธอได้ยินว่าซูหยิงเซี่ยป่วย เธอก็รู้สึกร้อนใจและวิตกกังวลมากเหมือนมดที่อยู่บนกระทะร้อน เธอเกรงว่าถ้าคุณจงเหลียงได้พบพันธมิตรรายอื่นแล้วเธอก็จะไม่มีโอกาสกลับไปแก้ไขได้เลย ดังนั้นเธอจึงต้องมาพบเห็นด้วยตนเองเพื่อความสบายใจ

หญิงชราเริ่มแก่มากแล้ว แค่ขึ้นบันไดก็รู้สึกว่าเกือบจะเอาชีวิตเธอไปด้วย

ซูกั๋วเย่าและเจี่ยงหลานทั้งสองคนรอหญิงชราอยู่ที่ประตูเป็นเวลานาน เมื่อพวกเขาเห็นท่านมาถึงก็รีบเข้าไปช่วยพยุงทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลูกเขยฟ้าประทาน