มาเฟียคลั่งรัก นิยาย บท 17

Episode [16] ครั้งแรกกับคุณอา NC

"อ๊ะ..ซี้ดดส์" ฉันกัดปากกลั่นอารมณ์ตัวเองแทบไม่ไหวเมื่อนิ้วเรียวยาวที่แข็งดั่งเหล็กสอดใส่เข้ามาระหว่างสองกลีบที่เริ่มมีนํ้าสีใสหนืดเอ่อล้นท่วมเนินอวบ..

เพียงสอดใส่มาแค่นิ้วก็ทำให้ร่างกายฉันอ่อนปวกเปียกไปหมดจนต้องคว้าแขนไปโอบลำคอคนตัวโตเอาไว้พร้อมกับหลับตารับสัมผัสวาบวาม..

แจ๊ะ แจ๊ะ ๆๆๆ ! นิ้วเรียวยาวยังคงผลุบเข้าผลุบออกจนทำให้เกิดเสียงลามก ร่องแคบที่ไม่เคยมีสิ่งใดเคยผ่านเข้ามาตอดรัดสิ่งแปลกปลอมอย่างบ้าคลั่งจนฉันปวดหนึบๆ..

"อ๊ะๆ..ซี๊ดด..อาภาม..ส..สอดมันเข้ามาได้มั้ยคะ" ฉันส่งแววตาอ้อนวอนคนตัวโตให้เร่งรีบกว่านี้เพราะความปวดหนึบทำให้ฉันอยากปลดปล่อยแทบจะบ้า

"ได้สิครับ" มือหนาเอื้อมมาดึงมือฉันไปกอบโกยท่อนเอ็นอวบใหญ่ที่บวมเป่งจนน่ากลัวก่อนที่อาภามจะปล่อยมือออก "ทำเหมือนที่อาทำกับหนู"

"ค่ะ" ฉันตอบรับอย่างว่าง่ายก่อนจะนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าร่างคนตัวโต มือทั้งสองข้างกอบโกยท่อนเอ็นอวบใหญ่ที่เต็มอุ้งมือฉันช้อนตาขึ่นมออาภามที่มองฉันอย่างประหลาดใจ..

"ใครหัดให้ทำแบบนี้..หรือไปเคยทำกับใครมาก่อน?" คิ้วหน้าขมวดมุ้นเข้าหากันอย่างไม่พอใจ ก่อนที่ฉันจะส่ายหัวปฏิเสธ

"ไม่ค่ะ..แต่หนู..อยากชิม" พอพูดจบร่างกายฉันมันก็ร้อนวูบวาบไปหมด นี้ฉันพูดอะไรออกไปนะถึงของอาภามจะอมชมพูดูสะอาดน่ากินเอาซะขนาดนั้นแต่ทำไมฉันพูดไปไม่คิดแบบนั่นนะเพราะฤทธิ์ยาแท้ๆที่ทำให้ฉันควบคุมตัวเองไม่อยู่

"กินแล้วห้ามคาย..ต้องกลืนให้หมดนะครับ"

"คะ?"

อึก ! อยู่ๆหัวฉันก็ถูกกดลงมาอย่างรุนแรงก่อนที่ฉันจะพยายามอ้าปากงับความใหญ่โตที่อัดแน่นเต็มโพรงปากจนถลำลึกจนถึงลำคอ อ่า ฉันไม่น่าพูดไปแบบนั่นตั้งแต่แรกเลยไม่งั้นคงไม่โดนกดหัวแบบนี้TT

อ๊อก อ๊อก ๆๆๆ ! ศรีษะฉันถูกมือหนาจับกระแทกเข้าหาท่อนเอ็นตัวเองอย่างบ้าคลั่ง จนฉันต้องอ้าปากให้กว้างสุดขีดเพื่อรับมือกับความใหญ่โตที่ล้วงลงมาถึงลำคอทำให้เกิดเสียงน่าเกียจขึ่นมา

"อ๊ะ..อื้มมส์ๆ~"

อักๆๆๆ ! ยิ่งนานเข้าอารมณ์พลุ่งพล่านของอาภามก็เริ่มรุนแรง เขายังคงกดหัวฉันกระแทกอย่างไม่ปราณีจนถึงจังหวะสุดท้ายที่ทำให้ฉันต้องหลับตาแน่น..

"อ๊าส์~" ร่างกายกำยำกระตุกวูบจนฉันรู้สึกได้ก่อนของเหลวเหนียวหนืดจะพุ่งฉีดเข้าเต็มโพรงปากกลิ่นคาวของนํ้ากามที่เอ่อล้นทะลักออกมาทำให้ฉันแทบอ้วก..ถึงมันจะไม่ได้มีกลิ่นคาวมากแต่ฉันก็ยังไม่ชอบความรู้สึกแบบนี้อยู่ดี..

"แค่กๆ" ฉันสำลักนํ้ากามที่ไหลลงมาตามลำคอฉันก่อนจะรีบกอบโกยลมหายใจเข้าปอด พลางยกหลังมือขึ่นมาเช็ดมุมปากแล้วเสยผมเผ้ายุ้งเหยิงชุ่มเหงื่อจากศึกยกที่แล้วขึ่นลวกๆ

พึบ ! จู่ๆร่างของฉันก็ลอยขึ่นเหนือพื้นก่อนอาภามจะพาฉันไปที่เตียงแล้วนั่งลงในท่าหันหน้าเข้าหากัน ทำให้จุดกึ่งกลางร่างกายของเราสองคนเสียดสีจนเกิดความเสียวแปลบๆขึ่นมาแวบนึง

"อาให้โอกาสทำก่อน..รังแกร่างกายอาให้สมใจเพราะหลังจากนั่นร่างกายของน้องแพรจะถูกอารังแกแบบ..ไร้ความปราณี"

"หนูไม่เกรงใจแล้วนะคะ"

"หึ!"

ฉันไม่รอช้ายกขาข้างหนึ่งขึ่นก่อนจะเอื้อมมือไปลูบคลำท่อนเอ็นบวมเป่งแล้วเริ่มจ่อเข้ามาแต่ขนาดไซด์ของเราที่แตกต่างกันทำให้ฉันต้องหยุดการกระทำ..หน้าฉันเห่อร้อนขึ่นมาด้วยความเขิลอาย

"หยุดทำไมครับ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มาเฟียคลั่งรัก