มาเฟียคลั่งรัก นิยาย บท 8

Episode [07] ผู้ชายร้ายลึก

ภีรวัฒคิดในใจก่อนจะกระตุกยิ้มในหัวสมองมีแต่ภาพของเด็กสาวที่ร้องครวญครางอยู่ใต้ร่างเขา ฉายาที่ได้รับมันช่างแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เขาไม่รู้ว่าเพื่อนรักอย่างคาวิลกำลังคิดอะไรของมันถึงได้ไว้ใจเขาขนาดนั้นผู้ชายกับผู้หญิงอยู่ด้วยกันสองคนเปอร์เซ็นที่จะทำเรื่องอย่างว่ามันก็มีมากกว่าอยู่แล้ว..

เมื่อหยิบเสื้อตัวที่ต้องการได้แล้วร่างสมบูรณ์แบบก็เดินออกมาจากห้องตัวเองมุ้งหน้าไปยังห้องของแพรวาก่อนจะหยุดชะงักแล้วยกมือขึ่นเคาะประตู..

ก๊อก ก๊อก ก๊อก

ภีรวัฒยกมือขึ่นเคาะประตูห้องของเด็กสาวก่อนจะยืนนิ่งเพื่อรอคนในห้องมาเปิดประตู ไม่นานประตูบานใหญ่ก็ค่อยๆแง้มออกมาพร้อมกับใบหน้าจิ้มลิ้มที่ไม่ยอมสบตากับเขา

"หลีก"

"อาภามจะเข้ามาทำไมคะ" มือเล็กที่กำผ้าห่มผืนนวมพันตัวสั่นระริกๆเหมือนกำลังกลัวคนตรงหน้าจะเข้ามารังแก ก่อนที่ท่อนแขนแข็งแรงของคนตัวโตจะคว้าไปที่เอวคอดแล้วตวัดร่างเธอให้หลีกทาง..

"อ้ะ!?" แพรวาพยายามพยุงตัวเองไม่ให้ล้มก่อนที่เรื่องน่าอายจะเกิดขึ่นอีกครั้ง สภาพผู้หญิงตัวเล็กๆที่ถูกพันไปด้วยผ้าห่มผืนใหญ่ยิ่งทำให้ชายหนุ่มละสายตาจากภาพน่าเอ็นดูตรงหน้าไม่ได้..

"มานี้"

"..."

เธอมองคนตัวโตที่ควักมือเรียกเธอไปที่เตียงด้วยแววตาตื่นตระหนก ก่อนจะค่อยๆเดินเข้าไปหาภีรวัฒด้วยท่าทางกล้าๆกลัวๆ

"หนูขอเสื้อใส่หน่อยนะคะ.." เด็กสาวนั่งพับขาลงบนพื้นส่งสายตาขอร้องอ้อนวอน แต่คนที่นั้งอยู่บนเตียงกลับโฟกัสที่ร่องอกของเธอที่ตอนนี้ผ้าห่มเริ่มลดตํ่าลงเรื่อยๆเพราะอาการลืมตัวของเธอ..

"ลุกขึ่น..จะใส่ให้" แค่เห็นภาพเพียงนิดหน่อยก็สามารถเกิดอาการอยากกระแทกคนตรงหน้า ภีรวัฒเบือนสายตามองไปทางอื่นเพื่อรอเด็กสาวลุกขึ่นด้วยความยากลำบากก่อนจะยื่นมือทั้งสองข้างสอดเข้าใต้รักแร้เนียนใสของเธอแล้วยกร่างเล็กขึ่น

กลิ่นแป้งเด็กหอมหวานลอยมาแตะจมูกเมื่อร่างของเธออยู่ไกล้กันเพียงน้อยนิด ภายในใจของคนตัวโตเต้นระสํ่าระส่ายไม่เป็นจังหวะในใจอยากจะดึงร่างนุ่มนิ่มมาดมให้ทั่วร่างอย่างหนำใจ..

"อาภาม!"

"แค่กอดเฉยๆทำไมต้องตกใจ?" ดวงตากลมโตบนใบหน้าที่แดงระเรื่อด้วยความเขิลปนโมโหมองผู้เป็นอาที่อยู่ก็ดึงเธอเข้ามากอดอย่างถือวิสาสะจนทำให้เธอตกใจ..

"แต่หนู..โป๊"

"ถ้าโป๊จริงๆมันไม่ใช่แบบนี้ซักหน่อย.." ฝ่ามือใหญ่ของคนที่แอบสูดดมกลิ่นหอมจากกายสาวแอบล้วงล้วงเข้าไปลูบแผ่นหลังเรียบเนียนของคนตัวเล็กสายตาคมกริบไล่มองเรือนร่างของแพรวาอย่างทะลุปุโปร่ง..

"อาภามลวนลามหนูหรอ"

"เปล่า..อากอดหลานมันผิดตรงไหนหรือว่าอยากให้แต่ผู้ชายคนอื่นกอดรึไง?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มาเฟียคลั่งรัก