นายฮ่อ คุณคือความลับที่ฉันบอกไม่ได้ นิยาย บท 222

ภายในวอร์ดนั้นอบอุ่น แต่อีกแห่งในจิงตูกลับเหน็บหนาว

หลังจากออกจากสนามบิน สวี่ฉางอันก็มาถึงเวินเซ่ออย่างสิ้นหวัง ในเวลานี้เวินเซ่อเป็นช่วงเวลาที่บ้าคลั่งที่สุด ทั้งชายและหญิงกำลังเต้นอยู่บนฟลอร์เต้น

สวี่ฉางอันเดินไปที่ห้องโปรดขอ ฮ่อสือหนาน เปิดประตูออกและเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังสนุกกับหญิงสาวสวย

เขารีบวิ่งไปด้วยความโกรธ และดึงคอฮ่อสือหนานขึ้นมาทันที

"นายให้ยาอะไรกับฉันกันแน่!"

ดวงตาของฮ่อสือหนานนั้นเมาแล้ว แต่เมื่อเขาได้ยินสิ่งที่เขาพูด คิ้วของก็ขมวดเล็กน้อย "น้องชายนี่หมายความว่ายังไง?"

คืนนี้ฮ่อสือหนานมีความสุขมาก ถ้าเขาเดาไม่ผิด สือฮว่ากำลังวางแผนที่จะใช้ยาในร่างกายของฮ่อฉวนสือและเธอพยายามทุกวิถีทางเพื่อหนีออกจากฮ่อฉวนสือ

สิ่งนี้สำหรับฮ่อฉวนสือ มันมันทรมมานยิ่งกว่าโดนทางใจ

สวี่ฉางอันหอบ รู้สึกว่าตัวเองกำลังจะเสียสติ "เสี่ยวฮว่าบอกว่ายาที่นายให้ฉันมีปัญหา ฮ่อฉวนสือเข้าโรงพยาบาลแล้ว"

ดวงตาของฮ่อสือหนานหรี่ลงและสางจากฤทธิ์ "ดังนั้นสือฮว่ามาถึงสนามบิน แต่กลับไม่ได้หนีไปและตอนนี้ก็กลับไปอยู่ข้างกายชายคนนั้นแล้ว?"

ยิ่งพูดลงไป น้ำเสียงของเขาก็ยิ่งเศร้าลง แม้แต่ฟันของเขาก็ลั่นเอี๊ยด

สวี่ฉางอันปล่อยมือจากเขาและลดสายตาลง "อืม ตอนแรกฉันคิดว่ามันเป็นแผนของฮ่อฉวนสือ แต่ความตื่นตระหนกของสือฮว่าก็ไม่เหมือนกับโกหก ... "

ฮ่อสือหนานตะคอกอย่างเย็นชาและผลักผู้หญิงที่อยู่ในอ้อมแขนออกไปด้วยลมหายใจที่หดหู่

"ไม่ว่าฉันฮ่อสือหนานจะเลวร้ายแค่ไหน ก็จะไม่ให้ร้ายสือฮว่าถึงจุดนี้ ยาแค่เพิ่มยานอนหลับไปจริงๆ มันไม่เป็นอันตรายต่อชีวิตของฮ่อฉวนสืออย่างแน่นอน! สวี่ฉางอัน นายยังไม่เข้าใจ ครั้งนี้ฉันและนายแพ้อย่างสมบูรณ์ ฮ่อฉวนสือทำแผนซ้อนแผน ไม่เพียงแต่ลบร่องรอยความไว้วางใจสุดท้ายของนายในใจสือฮว่า แต่ยังทำให้สือฮว่าสงสัยว่าฉันต้องการฆ่าคนโดยหลอกใช้คนอื่น และยังสงสัยว่านี่คือการสมรู้ร่วมคิดระหว่างเราสองคนที่วางแผนลอบฆ่าฮ่อฉวนสือ มันคือการยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว! "

ฮ่อสือหนานโกรธมาก เขาไม่ได้ถูกคนมาวางแผนแบบนี้นานแล้ว

แก้วในมือของเขาเกือบจะถูกเขาขยี้จนแตก ตาที่แข็งกร้าวของเขากวาดไปในห้อง ผู้หญิงที่ยังคงอยู่ในดื่มในห้องก็หายไปในพริบตา

ในพริบตาก็เหลือเพียงสวี่ฉางอันและฮ่อสือหนาน ไม่มีเลือดบนใบหน้าของสวี่ฉางอัน "ทำไมเขาต้องทำแบบนี้?"

ฮ่อสือหนานเห็นท่าทางที่หมดหวังของเขา มุมปากก็กระตุกอย่างเย้ยหยัน

" เพราะเขาไม่พอใจความสัมพันธ์ที่ยังตัดไม่ขาดของนายกับสือฮว่า ถ้าฉันเดาไม่ผิด เขาคงจะมองแผนการทั้งหมดของพวกนายไว้แล้ว ยังแสร้งทำเป็นไม่รู้อะไรเลย และยังให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ผู้ชายคนนี้ก็เป็นแบบนี้ ถ้าไม่ถึงเวลาอันเหมาะสมก็จะไม่มีวันลงมือ เขาแค่ต้องใช้ความขมขื่นเพียงเล็กน้อยเพื่อดึงตำแหน่งแฟนเก่งอย่างนายออกจากใจสือฮว่าอย่างง่ายดายและกำจัดดอกท้อที่ซ่อนอยู่อย่างฉัน"

มือเท้าของสวี่ฉางอันนั้นเย็นเฉียบ ทันใดนั้นก็นึกถึงสายตาของสือฮว่าก่อนจากไป มันเหมือนกับที่ฮ่อสือหนานกล่าว เธอไม่เชื่อเขาอีกต่อไปแล้ว

เพราะคนดีอย่างฮ่อฉวนสือจริงๆ!

เขาลุกขึ้นพร้อมกับ "เหอะ" ซึ่งโมโหมากจนจะไปหาสือฮว่า ต้องการจะไปความจริงกับเธอ!

ฮ่อสือหนานเอนหลังเล็กน้อย เมื่อเห็นเขาไม่สามารถกลั้นความโกรธได้ พร้อมกับเลิกคิ้ว" นายไปหาสือฮว่าตอนนี้ มันมีแต่จะทำให้เรื่องแย่ลง ฮ่อฉวนสือตอนนี้ยังอ่อนแออยู่ ไม่ว่าเขาพูดอะไร สือฮว่าก็จะเชื่อ สวี่ฉางอัน ถ้านายไม่ไป เรื่องนี้จะยังสามารถพลิกผันได้ หากจะไป ต่อไปก็จะไม่มีโอกาสอีก "

" ไอ้เลว!"

สวี่ฉางอันด่าและนั่งลงช้าๆ ดวงตาของเขาแดงก่ำด้วยความโกรธ

มุมปากของฮ่อสือหนานโค้งงอ ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยวิญญาณชั่วร้าย ลูกพี่ลูกน้องคนนี้แผนการและอุบายใดๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้รับการทะนุถนอมจากครอบครัวเป็นอย่างดี ซึ่งต่อหน้าฮ่อฉวนสือนั้นก็คงผ่านไปไม่ได้สักท่าเดียว

แต่ความเรียบง่ายและความใจดีของเขานั้นน่าดึงดูดมาก ตอนนั้นสือฮว่าก็อาจจะชอบในสิ่งนี้

เขาบีบแก้วไว้แน่นและค่อยๆลดตาลง" สวี่ฉางอัน ที่จริงแล้วฮ่อฉวนสือชอบฮ่อฉวนสือ แต่นายแค่ไม่อยากที่จะเชื่อ แม้แต่ตัวเธอเองก็ไม่อยากจะเชื่อ สือฮว่าฉลาดขนาดนี้ เธอจะคิดความซับซ้อนในนั้นไม่ออกได้อย่างไร เธอแค่อยากแสร้งทำเป็นไม่เข้าใจ หรือบางทีนี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายที่เธอให้สำหรับทั้งสองคน นี่คือการยอมถอยของเธอ "

ฮ่อสือหนานลดศีรษะลงพร้อมถือแก้วไวน์ในมือพลางจิบมัน รู้สึกเพียงว่ามันขมไปทั้งปาก" นี่ก็คือผู้หญิง เมื่อผู้หญิงชอบผู้ชายคนหนึ่ง เธอไม่จำเป็นต้องให้ผู้ชายมาหลอกลวงเธอ เธอจะหลอกลวงตัวเธอเอง แต่เพียงการหลอกลวงของฮ่อฉวนสือนั้นมันมีเหตุผลที่จะเธอจะอยู่ต่อพอดี "

ทันใดนั้นไหล่ของสวี่ฉางอันก็ทรุดลง จุดบุหรี่ม้วนหนึ่งพลางดูดอย่างแรงไปหลายครั้ง" ฮ่อฉวนสือไม่ใช่คนแบบที่เสี่ยวฮว่าชอบเลย ... "

เธอเคยบอกเขาว่า เธอชอบพระอาทิตย์และเป็นคนเรียบง่าย ไม่ชอบที่จะไปหึง

ฮ่อสือหนานหัวเราะ "พัฟ" ออกมา และเขย่าแก้วไวน์ในมืออย่างแผ่วเบา "จริงๆแล้วเธอกับฮ่อฉวนสือก็เหมือนกัน คนหนึ่งเกิดอยู่อยู่ในโลก แต่มักจะคิดว่าตัวเองอยู่ในเหว อีกคนอยู่ในเหลวลึกจริงๆ แต่แสร้งทำเป็นว่าฉันอยู่ในโลก สวี่ฉางอัน นายตรงกันข้าม นายเป็นคนนอกมาตลอด พวกเขาควรจะเป็นคนที่อยู่ด้วยกัน "

สวี่ฉางอันตัวแข็งและคอนั้นแห้งตึง

จะเป็นไปได้อย่างไร เขาเคยใกล้ชิดกับสือฮว่าอย่างมาก หากไม่ใช่เพราะการทำลายของครอบครัว พวกเขาจะเดินเข้าไปในงานแต่งงานอย่างมีความสุขและจะไม่มีคนอย่างฮ่อฉวนสือ

มุมปากของฮ่อสือหนานเงียบเย็น แม้ว่าทั้งสองควรจะอยู่ด้วยกันจริงๆ แต่ในสายตาของเขามันไม่เข้าตาเบย ดังนั้นเขาจะไม่ปล่อยให้พวกเขาสองคนกำจัดความแค้นในใจไปได้ง่ายๆ

สือฮว่าเลือกที่จะอยู่ในครั้งนี้ เพราะเธอให้โอกาสตัวเองและฮ่อฉวนสือเป็นครั้งสุดท้าย

ตราบใดที่ความผิดหวังครั้งต่อไปมาถึง เธอจะจากไปอย่างแน่วแน่ ไม่ว่าทุกคนจะโน้มน้าวยังไงก็ตาม

ประตูห้องถูกผลักเปิดออก มู่หวั่นโจวเดินเข้ามาและขมวดคิ้วเมื่อเห็นสวี่ฉางอันอยู่ที่นี่

ฮ่อสือหนานเห็นเธอและก็ขมวดคิ้ว [笔趣阁

www.biqugexx.biz] คุณมู่คนนี้ดึกๆดื่นๆไม่ยอมกลับมาถึงที่นี้?

มู่หวั่นโจวมองไปที่สวี่ฉางอันก็หยุดสิ่งที่จะพูด

สวี่ฉางอันรู้ว่านี่เธอกำลังไล่คน ซึ่งตอนนี้เขาก็ไม่ต้องการอยู่ในหเองแล้ว เพราะหมกมุ่นอยู่กับคำพูดมากเกินไปในคราวเดียว ตอนนี้หัวของเขาสับสนมาก ดังนั้นจึงยืนขึ้นและเดินตรงไปออกจากห้อง

ทันทีที่เขาออกไป มู่หวั่นโจวก็นั่งลงและมองไปที่ฮ่อสือหนาน" กงมู่ป๋ายช่วงนี้ไปไหนแล้ว?"

ฮ่อสือหนานมองไปที่เธอพร้อมกับขมวดคิ้ว "คุณหาเขาทำไม?อย่าบอกผมนะว่าคุณไม่นอนดึกๆดื่นๆนี่คือตั้งใจไปตรวจที่โรงพยาบาล ดูว่าคุณตั้งท้องลูกของเขาหรือเปล่า"

มีการล้อเลียนและหยอกล้อในน้ำเสียงของเขา แต่มันก็เหมือนกับการตบแรงๆบนตัวของมู่หวั่นโจว

ใบหน้าของมู่หวั่นโจวซีดและกัดริมฝีปาก "ฉันไม่ได้ท้อง"

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ประจำเดือนของเธอมาช้าจริงๆ เธอจึงติดต่อแพทย์และนัดตรวจในตอนกลางคืน เธอไม่ได้คิดว่าจะได้พบกับเหตุการณ์ที่ฮ่อฉวนสือถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล

" ในเมื่อไม่ท้อง คุณหากงมู่ป๋ายทำไม?"

มีใครในจิงตูที่ไม่รู้ว่ากงมู่ป๋ายชอบมู่หวั่นโจว ซึ่งชอบมากๆ เขายอมทำทุกอย่างเพื่อมู่หวั่นโจว

แต่มู่หวั่นโจวกลับไปใส่ใจกับตัวฮ่อฉวนสือมาโดยตลอด แล้วในคืนนี้กลับมาหากงมู่ป๋าย?

ฮ่อสือหนานรู้สึกน่าขำ "คุณแค่โทรหาเขา เชื่อว่าไม่ถึงสิบนาที เขาก็จะปรากฏตัวอยู่หน้าคุณ"

มู่หว่านโจวยิ่งอายมากขึ้นไปอีก เพราะข้อมูลติดต่อของเธอถูกกงมู่ป๋ายบล็อคไปนานแล้ว

"ได้ยินมาว่าเขากลายเป็นทายาทคนต่อไปของตระกูลกง?"

ใครจะคิดว่า ในช่วงเวลาสั้นๆ ชายหนุ่มที่เอาแต่เที่ยวหาสาวไปวันนั้นกลับกลายเป็นที่รักของชายชราตระกูลกง และยังแต่งตั้งให้เขาเป็นทายาทคนต่อไปของตระกูลกงอีกด้วย

ตอนนี้เธอรู้สึกเสียใจจริงๆ ทางฮ่อฉวนสือก็ไม่มีความคืบหน้าและธุรกิจของตระกูลมู่ก็ถูกสั่งให้หยุดลง คุณปู่ไม่พอใจเธอมากในตอนนี้

ในตอนนี้ตระกูลถางได้รับความเสียหายรุนแรงหลายครั้ง ก็ได้เริ่มดีขึ้น ถางจิงหรานก็มีแนวโน้มที่จะกลายเป็นผู้สืบทอดตระกูลถาง ทุกคนในแวดวงในตอนแรก นอกจากเธอแล้วก็อยู่ในตำแหน่งที่ไม่น่าอาย

ตอนนี้กงมู่ป๋ายเกลียดเข้ากระดูกและเป็นศัตรูกับตระกูลมู่ไปทุกหนทุกแห่ง เธอถูกบังคับให้ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากมาพูดขอร้องกับอีกฝ่าย

"ฮ่อสือหนาน เรามาร่วมมือกัน คุณช่วยฉันคลายความสัมพันธ์ระหว่างกงมู่ป๋าย ฉันจะช่วยให้คุณยืนหยัดในตระกูลของฮ่อ แน่นอนว่าคุณต้องการเอาชนะฮ่อฉวนสือใช่ไหม?"

แต่ทันทีที่เธอพูดจบ กงมู่ป๋ายก็ผลักประตูเข้าไป" คุณช่วยให้เขามั่งคงในบ้านตระกูลฮ่อ?มู่หวั่นโจว คุณไม่เพียงแค่โง่ แต่ยังมีความชอบธรรมในตัวเอง ตอนนี้คุณกำลังจะสูญเสียความไว้วางใจของคุณปู่คุณ คุณจะเอาอะไรช่วยเขา? "

ใบหน้าของมู่หวั่นโจวทั้งแดงทั้งซีด ไม่ได้คาดคิดว่าจะได้เจอกับกงมู่ป๋ายที่นี่ และเมื่อสบตาเขา ความอัปยศเดิมก็เข้ามาในหัวใจทันที

จนกระทั่งตอนนี้เธอก็ไม่เข้าใจ ผู้ชายที่รักเธอมากในตอนนั้น ทำไมรักแล้วถึงบอกไม่รักอย่างง่ายๆแล้วล่ะ?

เธอกัดฟันและปิดกั้นการต่อรองสุดท้ายของตัวเอง

"คุณยายตระกูลฮ่อชอบฉันมาตลอด ฮ่อสือหนาน ฉันสามารถแต่งงานกับคุณได้ และตระกูลมู่จะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อช่วยคุณ และเราจะได้รับสิ่งที่เราต้องการ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: นายฮ่อ คุณคือความลับที่ฉันบอกไม่ได้