มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 600

หากจะให้พูดจริง ๆ เมื่อเทียบกับวิธีอื่น ๆ แล้ว การโจมตีวิญญาณผ่านตัวสำนึก ถึงเป็นไม้ตายที่ทรงพลังที่สุดของหลัวซิว

เพียงแต่ว่าไผ่ใบสุดท้ายใบนี้ หลัวซิวไม่คิดที่จะใช้มันออกมาโดยง่าย เพราะถ้าหากตกเป็นที่จับตาของผู้คน ไม่แน่ว่าช่องจิตปลอมอาจจะถูกเปิดโปงออกมาก็เป็นได้

ช่องจิตช่องหนึ่ง แม้ว่าจะไม่ได้แฝงไปด้วยช่องจิตที่แท้จริงของพลังแห่งกฎ ก็จะต้องทำให้ผู้แข็งแกร่งระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์หัวใจสั่นคลอนอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นหลัวซิวจะไม่ระวังไม่ได้

อาศัยกระแสสัมผัสตัวสำนึกที่แข็งแกร่ง หลัวซิวสามารถรับรู้ได้ถึงสถานการณ์การประลองบนเวทีอื่น ๆ

หนึ่งในนั้นบนเวทีประลองของกลุ่มที่สอง สตรีที่มีนามว่าหยุนจิ้งนางหนึ่งค่อนข้างดึงดูดสายตาของผู้คน แม้ว่าหน้าตาจะไม่ได้อยู่ในระดับงามล้มบ้านล้มเมือง แต่ที่ดึงดูดผู้คนนั้น เป็นการโจมตีทางวิญญาณที่แข็งแกร่งอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ของนาง

“อัจฉริยะจากเขาชะตาเทพ?” หลัวซิวหรี่ตาลงเล็กน้อย

เขาชะตาเทพ เป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่แข็งแกร่งที่สุดใจอาณาจักรเหนือ เพียงหนึ่งเดียว!

ที่อาณาจักรเหนือนั้นมีแดนศักดิ์สิทธิ์อยู่ทั้งหมดห้าแห่ง กลับมีเพียงตำแหน่งของเขาชะตาเทพที่อยู่เหนืออื่นใด เห็นได้ว่าภูมิหลังนั้นแข็งแกร่งขนาดใน

หยุนจิ้งผู้นี้เป็นศิษย์ของเขาชะตาเทพ ชำนาญด้านการโจมตีวิญญาณ ผลการฝึกตนอยู่ในระดับมกุฎยุทธ์ขั้นสี่ แต่ตัวสำนึกวิญญาณของนางนั้น กลับได้บรรลุถึงระดับมกุฎยุทธ์ขั้นเจ็ด

นอกจากนี้แล้วเหนือเวทีประลองประลองกลุ่มสี่ที่อยู่ติดกันนั้น หลัวซิวได้เห็นเข้ากับลู่เมิ่งเหยา แม้ว่าผลการฝึกตนของนางจะอยู่ในระดับมกุฎยุทธ์ขั้นสาม ทว่าอาศัยพรสวรรค์จากร่างแห่งภูตเยือก นางพึ่งจะข้ามขั้นเอาชนะคู่ต่อสู้ที่มีผลการฝึกตนอยู่ในระดับมกุฎยุทธ์ขั้นห้าไปได้ในเมื่อสักครู่

แต่ถึงแม้ว่าพรสวรรค์ของร่างแห่งภูตเยือกจะแข็งแกร่ง แต่มันก็มีขีดจำกัด ถ้าหากต้องเผชิญหน้ากลับผู้แข็งแกร่งในระดับมกุฎยุทธ์ขั้นเจ็ดขึ้นไป มันก็จะเกินกำลังของนาง

“แม้ว่าจะไม่มีโอกาสแย่งชิงสิบอันดับแรก แต่ถ้าแย่งชิงรายชื่อแดนศักดิ์สิทธิ์ชั้นล่างนั้น ยังไม่ยากสำหรับนาง” หลัวซิวแอบกล่าวอยู่ในใจ

อัจฉริยะรุ่นใหม่ร้อยคนแบ่งออกเป็นสิบกลุ่ม หนึ่งกลุ่มมีสิบคน ใครสามารถยืนอยู่บนเวทีประลองได้เป็นคนสุดท้าย ก็จะกลายเป็นผู้ชนะ ผ่านเข้าสู้การแข่งขันจัดอันดับสิบอันดับแรกในรอบที่สอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ