พ่ายรักคุณสามี นิยาย บท 19

อย่างไรก็ตามหลี่ยู่หลานก็เป็นนักแสดงเก่า วันเกิดปีนี้จะต้องไม่จบลงเช่นนี้ เธอปรับอารมณ์แล้วเดินไปดึงมือเล็ก ๆ ของเซี่ยซีหว่าน “ซีหว่านเรื่องนี้ฉันผิดเอง…”

เธอเริ่มขอโทษและยอมรับผิด หากเซี่ยซีหว่านไม่ไว้หน้าเธอ เธอก็จะกลับมาได้เปรียบต่อหน้าฝูงชนอีกครั้ง

แต่น่าเสียดายที่ความคิดของหลี่ยู่หลานนั้นเซี่ยซีหว่านมองออกอย่างทะลุปรุโปร่ง มีคนอยากจะแสดงละคร แต่เธอต้องการที่จะทำลายเวที ดังนั้นเธอจึงรีบดึงมือเล็ก ๆ ของเธอกลับ และพูดว่า “มันเป็นความผิดของหนูเองที่ทำให้ทุกคนไม่มีความสุข พวกคุณสนุกกันให้เต็มที่เถอะค่ะ หนูขอตัวกลับก่อนดีกว่าค่ะ”

เซี่ยซีหว่านที่รู้ทัน เดินออกไปจากห้องโถง

มือของหลี่ยู่หลานแช่แข็งอยู่กลางอากาศ เธอยังไม่ทันได้ดึงมือกลับ ครั้งนี้เธอจะอาเจียนเป็นเลือดจริง ๆ !

...

เซี่ยซีหว่านออกจากห้องโถง เธอหยิบโทรศัพท์มือถือออกมา และพบกับข้อความใน WeChat ที่เยี่ยหลิงส่งมา “เป็นยังไงบ้าง เธอได้ทำวงแตกกระเจิงหรือเปล่า?”

เซี่ยซีหว่าน “อือ”

เยี่ยหลิง “หว่านหว่านเจ๋งมาก!”

ก่อนที่เซี่ยซีหว่านจะกลับมายังเมืองไห่เฉิง เธอได้ขอให้เยี่ยหลิงจับตามองการเคลื่อนไหวของหลี่ยู่หลานในวงการบันเทิงแล้วตั้งแต่แรก ครั้งนี้หลี่ยู่หลานใช้เส้นสายเพื่อติดต่อซื้อชุดเจ้าหญิงของแบรนด์ MOO เมื่อเยี่ยหลิงรู้ข่าวก็บอกกับเธอทันที

ต่อมาเซี่ยซีหว่านได้ตรวจสอบวันและเวลา เธอพบว่าวันเกิดของเซี่ยเสี่ยวเตี๋ยกำลังจะมาถึงในอีกไม่ช้า แม้ว่าเธอจะไม่รู้ว่าหลี่ยู่หลานวางแผนอะไรไว้ แต่เธอก็ขอให้เยี่ยหลิงเปลี่ยนชุดเจ้าหญิงแบรนด์ MOO ตัวนั้นเป็นชุดงานเกรดเอ

เยี่ยหลิงเป็นสี่นักแสดงหญิงดาวรุ่งที่ร้อนแรงที่สุดในวงการบันเทิง แม้แต่สื่อต่างประเทศก็ให้ความเห็นว่าเธอเป็นที่สุดแห่งวงการบันเทิง อีกทั้งเธอยังมีความสามารถที่ครบทุกด้าน นับว่าเป็นบุคคลที่สำคัญมาก

ดังนั้นเยี่ยหลิงจึงเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์หรูหราหลากหลายแบรนด์ตั้งแต่เริ่มเปิดตัว เธอเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ MOO และเธอยังเป็นคนแรกที่สวมใส่สินค้าใหม่ของแบรนด์ในทุกฤดูกาล

ทั้งตัวแทนและทีมงานรอบ ๆ ตัวเยี่ยหลิงต่างก็เป็นบุคคลที่มีอำนาจ ดังนั้นจึงง่ายที่จะเปลี่ยนชุดเจ้าหญิงแบรนด์ MOO ของหลี่ยู่หลานให้เป็นชุดงานเกรดเอ

เซี่ยซีหว่านส่งอิโมติคอน “จ้า ให้ดอกไม้สีแดงเธอหนึ่งดอก” ในเวลานี้ฝีเท้าของเธอก็ค่อย ๆ หยุดลง

ด้านหน้าของเธอมีชายหนุ่มรูปร่างหล่อเหลากำลังเดินเข้ามา เขาคือ ซูซี

ตระกูลซูเป็นหนึ่งในสี่ตระกูลมั่งคั่งแห่งเมืองไห่เฉิง สมัยก่อนตระกูลซูและตระกูลเซี่ยสนทสนมกลมเกลียวกันมาก ตอนแม่ของเซี่ยซีหว่านยังมีชีวิตอยู่ เธอได้หมั้นหมายการแต่งงานวัยเด็กไว้กับตระกูลซู และซูซีก็คือคู่หมั้นของเซี่ยซีหว่าน

ซูซีสวมเสื้อโค้ทกันหนาวสไตล์อังกฤษ เขาดูหล่อเหลาและอ่อนโยน จากนั้นเขาก็หยุดเดินและจ้องมองเธอ

เซี่ยซีหว่านเก็บโทรศัพท์ เธอไม่ได้หยุดเดิน เธอต้องการที่จะเดินผ่านเขาไปโดยไม่สนใจ

แต่ซูซียื่นมือออกมาพร้อมกับคว้าข้อมือเรียวของเธอไว้ “ทำไมล่ะหว่านหว่าน แกล้งทำเป็นไม่รู้จักฉันอย่างนั้นเหรอ?”

เซี่ยซีหว่านดึงข้อมือเรียวของเธอกลับอย่างแรง “ฉันไม่มีอะไรจะคุยกับคุณ”

เธอจำได้อย่างไม่เคยลืมว่า 10 ปีก่อนตอนคุณปู่ตกบันได เขาเป็นพยานที่ยืนขึ้น และบอกว่าเห็นเธอผลักคุณปู่ลงมาด้วยตาเขาเอง!

พี่ซูซีในความทรงจำของเซี่ยซีหว่านนั้น เขาเป็นคนอบอุ่น พวกเขารู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก และยังเป็นคู่รักในวัยเด็กอีกด้วย ตอนที่แม่ยังมีชีวิตอยู่ เธอชอบซูซีมากมาก

แม่มักจะอุ้มเธอไว้ในมือข้างหนึ่งและอุ้มพี่ซูซีไว้ในมืออีกข้างหนึ่ง จากนั้นก็จะพาพวกเขาออกไปเล่นด้วยกัน

ซูซีเป็นอัจฉริยะด้านธุรกิจ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาตระกูลซูได้ผูกขาดตลาดทางการแพทย์ทั้งหมดไว้ในมือของเขา อีกทั้งตระกูลซูได้กลายเป็นหนึ่งในสี่ตระกูลมั่งคั่งแห่งเมืองไห่เฉิง

ซูซีมองไปยังเซี่ยซีหว่าน “หว่านหว่านเธอไม่อยากคุยกับฉันเหรอ แล้วเธอจะคุยกับใครล่ะ คุยกับสามีจากสวนโหย่วหลานคนนั้นเหรอ”

“ซูซีนี่เป็นเรื่องส่วนตัวของฉัน ดังนั้นคุณอย่าเข้ามายุ่งจะดีกว่า”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พ่ายรักคุณสามี