พลิกชะตาหมอยา เฟิ่งชิงหัว นิยาย บท 98

เฟิ่งชิงหัวยิ้มอย่างอ่อนโยนเป็นพิเศษ ราวกับว่าช่วยนางออกความคิดก็ว่าได้: “หากท่านไม่อยากกิน งั้นก็ให้ท่านแม่ของข้ากินเถอะ นางเพียงแค่ยากจะยอมรับได้ไปชั่วขณะเท่านั้นเอง แม่นมท่านช่วยท่านหน่อยนะ?”

แม่นมเจียงราวกับว่าถูกปลุกปั่นไปครึ่งหนึ่งแล้ว หันมากล่าวกับเฟิ่งชิงหัวด้วยตาสบตาอย่างเพื่อต้องการยืนยันว่า: “นางกินแล้ว ข้าก็ไม่ต้องกินงั้นหรือ?”

“ใช่แล้วล่ะแม่นม”

แม่นมเจียงได้ยินดังนั้น สายตาก็จ้องมองไปยังบนโต๊ะ จากนั้นร่างของฮูหยินเฉิงเซี่ยงที่คุกอยู่บนพื้น ทันใดนั้นพุ่งขึ้นไปด้านหน้า แล้วก็หิ้วฮูหยินเฉิงเซี่ยงขึ้นมา กดให้นั่งลงกับม้านั่งให้ดี จับเอาขึ้นมา 1ก้อนแล้วก็ยัดเข้าไปในปากของผู้หญิงคนนั้นทันที

ฮูหยินเฉิงเซี่ยงรับรู้ได้ถึงว่าความรู้สึกสัมผัสนั้นไหลลื่นจากลำคอเข้าไปในท้อง ผลักดันแม่นมเจียงออกไปด้วยความรุนแรงสุดขีด แล้วล้มฟุบลงไปอาเจียนออกมาอย่างบ้าคลั่งอยู่บนพื้น

ฮูหยินเฉิงเซี่ยงมองมายังแม่นมเจียงและกล่าวด้วยเสียงแค้นพร้อมกับด่าว่ายกใหญ่ว่า: “เจ้าแก่นี่ คิดไม่ถึงว่าจะกล้าลงมือกับข้า! ข้าเป็นถึงฮูหยินเฉิงเซี่ยงเชียวนะ!”

เหตุใดแม่นมเจียงจะไม่ทราบว่าการกระทำลงไปเช่นนี้จะล่วงเกินถูกฮูหยินเฉิงเซี่ยง แต่ว่าเมื่อครู่นางกลับราวกับว่าถูกมนต์อะไรบางอย่างทำให้ไร้สติไป มีแต่ความคิดที่ว่าเพียงแค่นางกินลงไป ตนเองก็ไม่ต้องกินของบ้าที่น่าขยะแขยงเช่นนั้นแล้วอยู่ในหัวสมองนั้น

และในตอนนี้เองเฟิ่งชิงหัวก็กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มว่า: “ในเกมเมื่อครู่นี้ที่เพิ่งผ่านไปนั้น แม่นมเจียงตอบได้เร็ว แต่คำตอบนั้นกลับทำให้ข้าไม่พอใจมากนัก ดังนั้นแม่นมเจียงก็ย่อมได้รับบทลงโทษ บทลงโทษอันนี้น่ะเหรอ ท่านแม่มาช่วยข้าจัดการหน่อยเถอะ”

พอฮูหยินเฉิงเซี่ยงได้ฟังก็มองมาทางแม่นมเจียงด้วยรอยยิ้มเยือกเย็น เอามือยันร่างของตนที่อยู่บนพื้นขึ้นมา หันศีรษะมองไปรอบด้านครู่หนึ่ง เมื่อมองเห็นปากน้ำเต้าอันหนึ่งก็เผยให้เห็นเป็นรอยยิ้มที่น่าเจ้าเล่ห์ออกมา

ปากน้ำเต้าก็คือเป็นน้ำเต้าที่ผ่านการต้มแล้วผ่าครึ่งจากบนลงล่างเป็นสองท่อนใช้สำหรับตักน้ำไว้ใช้

เห็นเพียงฮูหยินเฉิงเซี่ยงบีบแก้มของแม่นมเจียงไว้แน่นในทันทีและยัดปากน้ำเต้าเข้าไป ใช้มือข้างหนึ่งจับเอาไว้แน่น แล้วก็เอาไส้เดือนที่เหลืออยู่ในจานเทเข้าไป ยังใช้มือกดยัดเข้าไปด้านในอย่างออกแรงด้วย

แม่นมเจียงแรงเยอะกว่าฮูหยินเฉิงเซี่ยง ใช้แรงผลักคนออกไป แล้วอาเจียนออกมาด้านนอกอย่างสุดแรง ได้เพียงรู้สึกว่าด้านในท้องของตนเองราวกับว่ามีของอะไรบางอย่างมุดไปมุดมาอยู่ในนั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พลิกชะตาหมอยา เฟิ่งชิงหัว