พลมังกรเวทย์ประการ นิยาย บท 11

และในเวลาเดียวกัน ยอดฝีมือกว่า 3,000 คนจากวิหารเทพมังกร ที่มาจากทั่วโลก ต่างรีบเร่งไปยังประเทศหลงด้วยเครื่องบินพิเศษแล้ว!

จุดหมายต่อไปของพวกเขาคือซูหางแน่นอน!

ทั้งสนามบินของประเทศหลง ยังยุ่งอยู่ตลอด! เพียงวันเดียว เครื่องบินพิเศษหลายพันลำก็ปรากฏตัวขึ้นในการบริหารการบินของพวกเขา! นอกจากนี้ จุดหมายปลายทางของพวกเขาคือซูหางทั้งหมด!

เหตุการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้ได้ปลุกความสนใจของการบริหารการบินแห่งประเทศหลงทันที และในขณะเดียวกันก็รายงานไปยังห้องบัญชาการรบทางอากาศในเขตสงครามต่างๆ!

แต่ว่า คำตอบที่พวกเขาได้รับคือไม่อนุญาตให้สกัดกั้น! อนุญาตให้ไปอย่างเดียว! และต้องให้สัมประสิทธิ์การบินพลเรือนอื่น ๆ หลีกไป!

สิ่งนี้ทำให้การบริหารการบินทั้งประเทศหลงวุ่นวาย!

พวกเขาไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน! แต่สามารถวิเคราะห์ได้ว่าต้องมีเรื่องใหญ่ที่ซูหางแน่นอน!

ในเวลาเดียวกัน ข่าวที่ว่ายอดฝีมือ 3,000 คนจากวิหารเทพมังกรไปที่ประเทศหลง ก็ทำให้เกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ในต่างแดนแล้ว! ดังนั้น ทุกคนต่างจ้องมองไปที่ประเทศหลง และกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสอบถามข่าวในประเทศหลง และข่าวทั้งหมดเกี่ยวกับยอดฝีมือสามพันคนในวิหารเทพมังกร!

ในที่สุด ข่าวที่พวกเขาได้รับก็คือคำว่า "ซูหาง" สองคำ!

เมื่อมองย้อนกลับไปที่วิลล่าหลั่งเยว่ หลังจากเซียวจ้านจากไปและกลับไปที่ห้องโถง หลงอีก็รีบเดินเข้ามาจากด้านนอก และกล่าวด้วยความเคารพ:"จอมพล! ยอดฝีมือ3,000 คนในวิหารเทพมังกรมาถึงประเทศหลงแล้ว ตามเวลาปัจจุบัน วันนี้คนกลุ่มแรกจะเข้าสู่ซูผหางก่อน และที่เหลือจะมาถึงในวันพรุ่งนี้! "

"อืม"เซียวจ้านพยักหน้า มองระยะไกลอย่างเฉยเมย อารมณ์ที่ถูกกดขี่ในใจของเขา ไม่สามารถปล่อยออกมาได้เป็นเวลานาน

"นอกจากนี้ สี่ผู้พิทักษ์มังกรก็มาถึงเช่นกัน และกำลังรอคำแนะนำของจอมพล"หลงอีพูดด้วยความเกรงกลัวต่อสี่ผู้พิทักษ์มังกร!

นอกจากเซียวจ้านแล้ว สี่ผู้พิทักษ์มังกรก็เป็นคนที่เขาชื่นชมและเคารพมากที่สุด! นั่นคือสี่ยอดฝีมือของวิหารเทพมังกร! ไม่รู้ว่าสร้างชื่อที่โด่งดังในต่างประเทศมาเท่าไหร่แล้ว!

คราวนี้ สี่ผู้พิทักษ์มังกรยังมาเลย ยิ่งไม่ต้องพูดถึงตระกูลจินเล็กๆ ของซูหาง และแม้แต่ทั้งซูหาง ถึงขั้นกวาดมองทั้งเขตทหารใหญ่ตงหยวน ยกเว้นจอมพลไม่กี่คนที่นั่งอยู่อีกฝั่ง ยังไม่เจอคู่ต่อสู้ที่สามารถสู้กับพวกเขาได้เลย!

"ได้ ให้พวกเขาไปประจำการนอกเมืองซูหางทั้งหมด อย่ารบกวนประชาชน และอย่าเปิดเผยตำแหน่งของตนเอง! สั่งให้สี่ผู้พิทักษ์มังกรหยุดทุกคน ที่อยากจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของตระกูลจินแห่งซูหาง! ไม่ว่าใครก็ตาม ถ้ากล้ามาช่วยตระกูลจิน ฆ่าหมดโดยไม่มีข้อแม้!"

เซียวจ้านพูดอย่างเย็นชา ออร่าอาฆาตในตาของเขาพุ่งตรงไปไกลในเวลานี้ ปลุกเร้าสถานการณ์!

ตระกูลจินแห่งซูหาง หวังว่าคุณจะไม่ทำให้ฉันผิดหวัง!

ในเวลาเดียวกัน จินเจิ้งซานรีบกลับวิลล่าตระกูลจิน!

ในโถงต้อนรับตระกูลจินที่กว้างใหญ่และสวยงาม! มีเสาทองคำสี่เสาล้อมรอบ ทาด้วยสีทองทั้งหมด และตกแต่งด้วยมังกรทองสี่ตัว! ออร่ายิ่งใหญ่และเว่อร์มาก!

และในชั้นบนสุดของห้องโถงรับรองของตระกูลจิน มีบัลลังก์ทองของเจ้าบ้าน เช่นเดียวกับเก้าอี้มังกรในวัง มันโอ่อ่ามาก!

"ตุบ!"

จินเจิ้งหลง เจ้าบ้านแห่งตระกูลจิน บุญบารมีของขุนพลและความเย่อหยิ่ง ดวงตาเป็นประกายด้วยความเย็นชา ตบฝ่ามือลงบนที่ตั้งแขนหัวมังกรทองและคำราม:"ช่างเป็นเด็กที่จองหอง! กล้าตัดแขนขาของลูกชายฉัน แล้วยังพาเขาไปอีก! เจิ้งซาน อีกฝ่ายว่ายังไง? !"

จินเจิ้งหลงโกรธมากในขณะนี้ และมีผู้นำสิบกว่าคนของตระกูลจินนั่งอยู่ในห้องโถง ใบหน้าเต็มไปด้วยความเย็นชา!

จินเจิ้งซานรีบพูดว่า:"พี่ใหญ่ อีกฝ่ายให้เวลาเราแค่เจ็ดวันเท่านั้น! เขาบอกว่าภายในเจ็ดวัน ให้ตระกูลจินของฉันติดต่อทุกคนที่สามารถติดต่อได้ และใช้ทุกวิถีทางที่สามารถใช้ได้! หลังจากเจ็ดวัน จะตัดสินกัน!"

"ดีๆๆ! ช่วงเป็นเด็กหนุ่มที่จองหอง! ฉันจินเจิ้งหลงอยู่ในซูหางมานานกว่า 30 ปีแล้ว ยังไม่เคยเจอคนหยิ่งยโสขนาดนี้มาก่อน! กล้ามีเรื่องกับตระกูลจินของฉัน จะต้องตายอย่างแน่นอน!"จินเจิ้งหลงพูดจบ และความอาฆาตบนสีหน้ารุนแรงขึ้น สายตาดุร้าย และตอนนี้เหมือนน้ำแข็งพันปี หนาวถึงกระดูกและน่ากลัว!

"พี่ใหญ่ เราจะทำอย่างไรต่อไป? อะไท่ยังอยู่ในมือของหมอนั้น ให้ผมส่งคนไปช่วยเขาไหม?" จินเจิ้งซานถาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พลมังกรเวทย์ประการ