พลมังกรเวทย์ประการ นิยาย บท 15

"มาแล้ว!"

จินเจิ้งหลงนั่งอยู่บนบัลลังก์มังกรทอง มือทั้งสองจับที่วางแขนของหัวมังกรไว้แน่น ความเย็นยะเยือกสะท้อนอยู่ในดวงตาของเขา!

แปะ!

จินไท่ที่ร่างกายเต็มไปด้วยเลือด ถูกฝนและน้ำฝนที่ไหลมากระทบจินไท่ที่กำลังจะตาย ทิ่มแทงบาดแผลบนร่างกายของเขา!

"อ้ากกก! พ่อ...... พ่อ ช่วยผมด้วยพ่อ! ฆ่าพวกเขา! ต้องฆ่าพวกเขา! ลูกจบแล้ว! จบแล้วอ้ากก! ! !"จินไท่นอนในน้ำฝนที่ปะปนด้วยเลือด แขนขาขาดหมด ตะคอกใส่จินเจิ้งหลงที่ประทับบนบัลลังก์มังกรทองในห้องโถง!

"ปัง!"

เซียวจ้านแตะหลังของจินไท่อย่างแรง ดวงตาของเขาถูกแทนที่ด้วยความโกรธ!

"อ้าก! เซียวจ้าน! แกตายแน่! ที่นี่คือตระกูลจิน! เป็นบ้านของฉัน! พ่อของฉันคือจินเจิ้งหลง! แกเข้ามาหาเรื่องตายเอง! พ่อของฉันจะหั่นร่างแกเป็นชิ้นๆ แน่นอน! และเจียงอวี่โหรว! ฉันจะให้แกเหลือลมหายใจเฮือกเดียว และทรมานเจียงอวี่โหรวต่อหน้าแก! โดยเฉพาะไอ้เด็กนอกสมรสนั่น! ถ้ารู้แบบนี้ ตอนนั้นฉันให้คนชนเธอตายไปเลยดีกว่า!!!"

จินไท่คำรามจนสุดปอด!

แต่ว่า เซียวจ้านออกแรงที่เท้าเล็กน้อย ก็ได้ยินเสียงแกร็กกระดูกหัก

"อ๊ากก! เจ็บ! เจ็บเจ็บเจ็บ! พ่อ รีบช่วยผมสิ......"จินไท่กรีดร้องและคร่ำครวญ รู้สึกว่าหน้าอกของเขากำลังจะระเบิด!

ในสายตาของเซียวจ้าน ไม่มีจิ้นไท่ตั้งนานแล้ว! เขาจ้องมองอย่างเย็นชาไปที่จินเจิ้งหลงที่ก้าวลงจากบัลลังก์มังกรทอง!

"เซียวจ้าน! ฉันต้องยอมรับว่าแกกล้าหาญมาก! กล้าพาคนแปดคนบุกมาที่วิลล่าตระกูลจินของฉัน! แกรู้ไหมว่า แบบนี้มันก็เหมือนกับแมลงเม่าบินเข้ากองไฟ และฆ่าตัวตายเองอย่างไม่ต้องสงสัย! ฉันจะให้เวลาแกสามนาที ปล่อยลูกชายของฉันไป! จากนั้นคุกเข่าลง! รอการลงโทษจากตระกูลจินของฉัน!"จินเจิ้งซานคำรามด้วยความโกรธและเสียงเหมือนเสียงระฆังที่ดังก้องไปทั่ววิลล่า!

เซียวจ้านเย้ยหยันอย่างยั่วยุ จ้องมองไปที่จินเจิ้งหลงอย่างหยิ่งยโส และสมาชิกหลักของตระกูลจินที่อยู่ข้างหลังเขาโกรธจัด แล้วพูดว่า:"จินเจิ้งหลง คุณลืมไปแล้วเหรอ วันนี้ฉันมาที่นี่เพื่อทวงหนี้จากตระกูลจินของคุณ! ความเจ็บปวดที่เจียงอวี่โหรวกับเข่อเข่อต้องทนทุกข์ทรมาน และทุกสิ่งที่เข่อเข่อสูญเสียไป ฉันจะเอามันกลับมาจากตระกูลจินของคุณด้วยมือของฉันเอง!!!"

"ดี! เหลิงมาก!"จินเจิ้งหลงตะคอก:"แต่ แค่พวกแกไม่กี่คน มันยังไม่พอ!"

"แต๊ก! แต็ก! แต็ก!"

ทันทีที่จินเจิ้งหลงพูดจบ อันธพาลนับพันในชุดสูทสีดำก็พุ่งออกมาจากรอบ ๆ วิลล่า! เสียงฝีเท้าที่หนาแน่นและหญ้ากลางสายฝนสัมผัสกัน เหมือนกับเสียงปืนที่หนาแน่นในสนามรบ!

คนเหล่านี้มีอาวุธเป็นมีดสั้นและท่อนเหล็ก! พวกมันเหมือนตั๊กแตนสีดำ และในขณะนี้ ทั้งวิลล่าตระกูลจินถูกล้อมอย่างมิดชิด!

ไม่ว่าที่ใดที่สายตาสามารถมองเห็นได้ จะมีร่างสีดำเต็มไปหมด แต่ละคนมีจิตอาฆาต! มีดสั้นยาวและท่อนเหล็กส่องแสงเหล่านั้น ฝนกระหน่ำจนเปียก!

ในเวลาเดียวกัน มีร่างที่แตกต่างกันสิบกว่าคน ออกมาจากด้านหลังจินเจิ้งหลง ดวงตาของพวกเขาเย็นชาราวกับเทพแห่งความตายที่เดินไปในสนามรบ ปกป้องด้านข้างของจินเจิ้งหลง!

ทันทีที่พวกเขาปรากฏตัว ออร่าอันน่าเกรงขามที่มีอยู่บนร่างกาย ก็เหนือกว่าอันธพาลนับพัน!

ยอดฝีมือ!

ยอดฝีมือที่ตระกูลจินฝึกฝนออกมา!

เชี่ยวชาญในภารกิจที่อันตรายอย่างยิ่ง! พวกเขาทั้งหมดคือกลุ่มคนบ้าสังหาร ที่ฆ่าคนโดยไม่กะพริบตา! คนเดียวสู้ได้หลายสิบคน! เลือดที่เปื้อนบนมือของพวกเขานั้น ไม่รู้ว่ามีเท่าไหร่แล้ว!

"ดูสิ! นี่คือภูมิหลังของตระกูลจินของฉัน! แกคิดว่า แค่พวกแกเก้าคน สามารถพุ่งออกจากการล้อมของผู้คนนับพันได้เหรอ?"จินเจิ้งหลงคำรามอย่างโกรธเกรี้ยว!

มีบอดี้การ์ดมากกว่าพันคนของตระกูลจิน และยังมียอดฝีมือที่ได้รับการฝึกฝนจากตระกูลจิน ที่ใช้เงินไปหลายสิบล้านหรือหลายร้อยล้าน! จินเจิ้งหลงไม่มีความกลัวเลย! ในพจนานุกรมของเขาไม่มีคำว่าแพ้!

วันนี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดที่ตระกูลจินของเขา จะทำให้ซูหางตกตะลึงอีกครั้ง!

เขาจะใช้โอกาสนี้ เชือดไก่ให้ลิงดู! ทำให้ทุกคนในซูหางเห็นว่าตระกูลจินของเขาจะเป็นเจ้าเหนือหัวเสมอ! อยู่ยงคงกระพัน!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พลมังกรเวทย์ประการ