มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2283

ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนอ้าปาก ฟันของเขาคันมาก หยิ่งราวกับเขา เขายังคงอารมณ์เสียมากเมื่อครั้งก่อนที่ถูกรังแก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะนี้หลัวซิวมองไปที่ แม่นางชีชีซึ่งทำให้ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนไม่มีชอบใจอย่างมาก แม่นางชีชีเป็นเทพธิดาในใจของเขา สายตาอะไรของเจ้า?

แต่ ชีชี ไม่สนใจเรื่องนี้ นางทักทายหลัวซิวด้วยรอยยิ้มและพูดว่า “ข้าชื่อ ชีชี ยินดีที่ได้รู้จักท่านชายไท่ซ่าง”

คำว่าไท่ซ่างนั้นสูงสุดและไท่ซ่างฉิงเป็นฮีโร่ที่ ชีชี ชื่นชมในใจ เรียกเขาว่าท่านชายไท่ซ่างทำให้นางขมวดคิ้วเพราะรู้สึกอึดอัดใจเล็กน้อย

“ฮ่าฮ่า เป็นแม่นางชีชีนี่เอง ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน...” หลัวซิวประสานมือเข้าด้วยกัน สตรีที่ชื่อชีชีคนนี้มีท่าทีที่โดดเด่นอย่างมาก เดินอยู่กับลิ่งฮู๋จื่อเซวียน เห็นได้ชัดว่านางเป็นอัจฉริยะมาจากโลกมหาศักดิ์

“ศิษย์พี่ไท่ซ่าง แหวนเก็บของ เผิงเล่อเสียนตกอยู่ในมือเจ้า ม้วนหยกชิ้นนั้นสามารถเอาออกมาดูได้หรือไม่?” ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนพูดโดยตรง

“ศิษย์พี่ลิ่งฮู๋ใจร้อนเกินไปแล้ว ที่นี่ไม่ใช่ที่สำหรับพูดคุย”

หลัวซิวยิ้มและเขารู้ว่าการปรากฏตัวอย่างกะทันหันของลิ่งฮู๋จื่อเซวียนต้องเป็นเพราะม้วนหยกนั่น

แม้ว่าแหวนเก็บของของ เผิงเล่อเสียนจะถูกเขาฉวยไป แต่เขาก็ถูกตามล่ามาตลอดทาง เขาไม่มีเวลาหยิบมันออกมาดู แต่เขาไม่รู้ว่ามีความลับอะไรอยู่ในม้วนหยก ไม่ใช่แค่ดึงดูดคนของโลกาบรรพมารตามมา ยังสามารถทำให้ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนและชีชีอัจฉริยะดังกล่าวจากโลกมหาศักดิ์อัจฉริยะยังสนใจอย่างมาก

ตงโหรว และผู้อาวุโสของสำนักเซียนเทียนหยุนได้หนีไป เมื่อข่าวถูกส่งกลับไป บางทีเฒ่าประหลาดเทียนหยุนอาจปรากฏตัวด้วยตนเอง ดังนั้นสิ่งที่เร่งด่วนที่สุดคือออกจากที่นี่โดยเร็วที่สุด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ