ภรรยาร้อนรัก นิยาย บท 39

ตอนที่ 37 ท่านพี่เบา ๆ หน่อยข้าเจ็บ 2

ภายในห้องที่จุดเทียนเพียงแท่งเดียว กลับเห็นเงาของคู่สามีภรรยาที่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างเร่าร้อนอยู่บนเตียงที่กว้างใหญ่ ท่านแม่ทัพอดอยากปากแห้งมาหลายวัน กลับดีใจมากมายนักที่ภรรยาติดตามมาด้วย เขาเองก็นึกเสียใจที่ทอดทิ้งให้ภรรยาอยู่เฝ้าจวน แต่ครั้นจะพามาด้วยก็เกรงว่าเจ้าตัวจะลำบาก การเดินทางก็แสนจะลำบากมากมายนัก ทางเดินก็เป็นหลุมเป็นบ่อไม่สม่ำเสมอเหมือนเส้นทางในเมืองหลวง

ท่านแม่ทัพกำลังแทงภรรยารักอย่างรุนแรงเพราะเขากระหายหิวภรรยาที่น่ารักน่าชังอย่างเสี่ยวชุน ภรรยาที่แสนจะงดงาม เรือนกายของนางนั้นก็อดที่จะชื่นชมไม่ได้ เต้างามใหญ่โตเหมือนลูกมะพร้าว ลาดลงไปเรียบเนียนและอวบอูมด้วยเนินสวรรค์ของเขา ยามเมื่อสัมผัสเนื้อนี้ทีไร หัวใจของเขามักจะเรียกร้องให้รีบจ้วงแทงนางด้วยลิ้นทุกครั้งไป แต่ครั้งนี้เขาจะลงโทษนางด้วยการตอกแก่นกายอันใหญ่โต เข้ารูรักของภรรยาอย่างเผ็ดร้อน

“ท่านพี่ เบา ๆ หน่อยข้าเจ็บ” เขากระแทกแทงนางไม่หยด ก้นกลมกลึงของนางคงจะช้ำไปแล้ว เพราะเสียงที่ดังหากคนเดินผ่านคงจะได้ยินชัดเจนเป็นแน่

“เจ็บสิดี จะได้จำ ทีหลังห้ามทำแบบนี้อีก” เขาว่า มือหนาข้างหนึ่งไพล่หลังของตนเอง เขากระเด้งกระเด้าอย่างเมามัน แล้วขบกรามตัวเองเอาไว้มองดูแก่นกายของตัวเอง ๆ มุดรูของภรรยา น้ำหวานของนางไหลเอ่อล้นเต็มแก่นกายที่ใหญ่โตของเขา แก่นสีคล้ำนั่นมีความสุขที่ได้มุดถ้ำของมารดาหิวกระหายมาหลายวัน วันนี้ของจัดเน้น ๆ แรง ๆ ให้หายอยาก

“ไม่มีทีหลังแล้วเจ้าคะ มีแต่คราวหน้าเจ้าคะ” นางว่าแต่ก็ยังแอ่นก้นให้สามี มีหมอนใบใหญ่รองที่ท้องขอนางเอาไว้ แขนสองข้านั้นยื่นสุดอยู่ด้านหน้า จับหัวเตียงเอาไว้อย่างมั่นคง หากเผลอเมื่อไหร่มีหวังนางคงจะตกเตียงลงไปเพราะเขาแทงนางอย่างไม่ยั้ง สีหน้าของนางดูมีความสุขยามเมื่อสามีของนางลงโทษนางเช่นนี้ นางชอบให้เขาลงโทษแบบนี้ทุกวันและคาดว่าพรุ่งนี้นางคงจะเดินทางไม่ไหว

“ปากดีนะ อมนี่ไปจะได้ไม่ต้องพูดมาก” เขาถอนแก่นกายอันใหญ่โต จดจ่อที่ร่างบอบบางของภรรยา เขาจับนางนอนราบที่เตียงก่อนที่จะคุกเข่าลงข้างหน้าของนาง โดยมีลูกชายที่เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำที่เปียกชุ่มฉ่ำ เขาถูไถที่ริมฝีปากบางของภรรยา แต่ภรรยากลับเถียงขึ้นมาดื้อ ๆ เสียอย่างนั้น นางยังไม่ยอดดูดเจ้าลูกชายที่นางชอบนักชอบหนา

“ท่านพี่ กล้าขึ้นเสียงกับข้าหรือเจ้าคะ” เขาจับลูกชายถูไถที่พวงแก้มทั้งสองข้าง ภรรยาอย่างเสี่ยวชุนยังไม่ยอมเปิดปากอ้ารับลูกชาย นางเอามือปิดปากและพูดคุยกับเขา ช่างเป็นแมวน้อยเจ้าเล่ห์แสนกลนัก

“มากกว่านี้ ข้าจะทำให้ ให้ข้าโบยเจ้าดีหรือไม่” เขาว่า นางชอบให้เขารุนแรงป่าเถื่อน หากลงแส้ทีไรนางมักร้องเสียงดังอย่างมีความสุข แส้นั้นเพียงสะกิดเบา ๆ ไล้ผ่านอกอวบอิ่มของนาง นางมักแอ่นอกร่อนใส่ประจำ แต่วันนี้เขาไม่ได้พกมาด้วย เช่นนั้นก็ลงโทษเป็นลูกชายที่กำลังสะกิดตุ่มไตสีหวานของนาง เขาถูไถกลับ ทรวงอกนุ่มนิ่มให้ความรู้สึกที่ร้อนรุ่มขึ้นมามากมายนัก ไม่ยักรู้ว่าเขาจับลูกชายถูไถกับเต้างามของภรรยามีความสุขมากมายนัก ช่างนุ่มนิ่มและวาบหวามยิ่ง

“ท่านพี่ ข้าจะไม่ยอมท่านอีกแล้ว นอนลงเลย” นางแกล้งงอนเขา ส่งสายตาแค้นเคืองสามีนิด ๆ ทำท่าน่ารักเหมือนแมวน้อยตัวเล็ก ๆ สามีตัวดียังไม่ยอมเลิกถูๆ ไถ ๆ ลูกชายกับเต้างามของนางเสียที เขาแหงนหน้าขึ้นประหนึ่งว่ามีความสุขมากมายนักที่ได้ถูไถ เขาทำท่าทางจะนอนลงตามคำสั่งของภรรยาแต่ว่า ก็ยังอยู่ท่าเดิม

“ได้เลย พี่พร้อมให้เจ้าลงโทษ ขอแรง ๆนะ เบา ๆ เหมือนไม่รู้สึกอะไร แรง ๆ ดีกว่าเป็นไหน ๆ พี่จะมีความสุขเพราะเจ้าลงโทษพี่” เขาว่าแต่ตัวเองยังไม่รู้ชะตากรรมว่าภรรยางอนเขาให้แล้วจริง ๆ เขายังคร่อมอยู่บนล่างภรรยาจับเจ้าลูกชายถูไถที่พวงแก้มของภรรยาทั้งสองข้าง

“ท่านพี่หยุดพูดเสียที ข้าไม่มีอารมณ์แล้ว นอนละนะ” นางว่า พลางดันตัวเขาให้ลงจากตัวของนาง แล้วก็หลับตาพริ้ม แต่ในกายของนางยังร้อนรุ่มไม่หายนางยังกระหายอยู่ แต่สามีทำให้นางโกรธก็เลยลงโทษเขา

“อ้าว ได้ที่ไหนกัน ลุกขึ้นมาก่อนเลย จะลงโทษพี่ไม่ใช่หรือ” เขาล้มตัวนอนลงอย่าง่ายดายเพียงแค่ภรรยาพลังเขาเท่านั้น เขานิ่งงันไปชั่วครู่ก่อนจะเห็นว่านางหันหลังให้เขา เขาโอบที่เอวของภรรยา ง้อนางเสียหน่อย เขาจูบที่คองามระหงของนางและไล้ลงมาแผ่นหลังที่ขาวเนียนนั่น ก่อนที่จะเอื้อมมือค่อย ๆ บีบคลึงเต้างามของภรรยาอีกครั้ง ครานี้นางยกยิ้มขึ้น เขาง้อนางถูกวิธี

เจ้าลูกชายถูไถที่ก้นกลมกลึงของนาง ภาพที่เห็นคือนางงดงามยั่วยวนเขายิ่งนัก แผ่นหลังที่ขาวเนียน ถูกเขาดูดจนขึ้นเป็นรอยจ้ำสีแดง เขาฝากรอยรักให้ภรรยาจนไม่มีที่ว่า และนางก็หันหน้ามาหาสามี ดวงตานางเบิกโพลงไม่คิดว่าสามีของนางจะจู่โจม บดขยี้ริมฝีปากของนางอย่างโหยหา ทั้งสองคนเกี่ยวกวัดแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน

มือเรียวของนางลูบคลำที่แก่นกายที่ยังเปียกชุ่มไปด้วยน้ำหวาน นางค่อย ๆ เลื่อนตัวลงมาปากของนางและแก่นกายอยู่ตรงกัน นางอ้าปากแลบลิ้นเลียที่หัวเห็ดสีม่วงน่ากินนั่น ก่อนจะค่อย ๆ อ้าปากครอบแก่นกายจนหมดลำ แล้วดูด จนเกิดเสียงดัง

“อ่า อ่า ภรรยารัก สามีเสียวใจจะขาด” เขาร้องครางแห่งความสุขสมในที่สุดภรรยาก็ดูดเจ้าลูกชายของเขาให้แล้ว

“อ่า เร็ว ๆ ดูดแรง ๆ” มือหนาของเขาจับที่หัวของภรรยากดหน้าของนางลง เขากระเด้งเข้า ๆ ออกปากเล็ก ๆ นั่นหลายต่อหลายครั้ง ใบหน้าของเขาเหยเกด้วยความสุขสมหวัง และคิดเช่นกันว่าห้อง ๆ กำลังเล่นเพลงรักเหมือนกันกับเขาแน่ ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาร้อนรัก