ภรรยาที่เกิดใหม่นั้นแข็งแกร่งเกินไป! นิยาย บท 2

เมื่อผลักเปิดกล่อง เสียงหัวเราะก็ดังก้องหูของทุกคน ทุกคนหยุดและมองมาที่เธอ มีคนประมาณสิบกว่าคน หนึ่งในนั้นเป็นชายสวมแว่นตากรอบสีเทา ยืนขึ้นอย่างมีความสุข "เสี่ยวเหลียง มานี่เร็วเข้า"

ด้วยสายตาที่คาดเดาได้ว่าเป็นโทรศัพท์ของเหวินปิง เหวินเหลียงจึงเดินไปอย่างรวดเร็ว ผ่านลมที่พัดโชยมา และเหลือบมองอีกสองสามครั้ง หญิงสาวที่มีใบหน้ารูปไข่ที่แต่งกายอย่างประณีต ยิ้มอย่างอ่อนช้อยด้วยดวงตาฟีนิกซ์ ถือแก้วน้ำ ด้วยรอยยิ้มแปลก ๆ ในดวงตาของเธอ

"เหวินเหลียง ฉันรู้ว่าคุณคงไม่อยากพลาดงานเลี้ยงที่มีชีวิตชีวาเช่นนี้"

เหวินเหลียงตกตะลึงเล็กน้อย คำพูดของเธอทำให้บรรยากาศในกล่องเย็นลง จากนั้นเธอก็พูดด้วยน้ำเสียงประหลาดใจผิดๆ ว่า "โอ้ ฉันลืมไป เหวินเหลียงเป็นเทพธิดาที่สวยงามที่สุดของ Starlight Media ดังนั้นเธอจึงมีสิทธิ์เป็น ช้า."

Wen Bing ขมวดคิ้วขัดจังหวะออร่าหยินและหยางของเธอ "Yuwen Hanyu, Xiaoliang เพิ่งปวดท้อง และเป็นเพียงความล่าช้าในการซื้อยาระหว่างทาง ดังนั้นหยุดล้อเล่น"

Yuwen มีหยก?

Wen Liang เหล่ตาที่สวยงามเย็นชาของเธอ เธอเป็นคนที่โทรหาเธอเมื่อเร็ว ๆ นี้ เวลาหนึ่งชั่วโมงที่แล้ว เธอปรากฏตัวในห้องชุดประธานาธิบดีของ Jing Chongrui อย่างอธิบายไม่ได้ ฉันเกรงว่าเธอมีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับ Yuwen Hanyu

"เซียวเหลียง ฉันแนะนำคุณกับหยูเหวิน ฮันหยูให้ออดิชั่นนักแสดงนำหญิงคนที่สองของ "Flower in the Mirror" ท้ายที่สุด คุณสองคนเป็นเด็กฝึกหัดในบริษัทมาสองปีแล้ว เดิมทีฉันอยากให้คุณเดบิวต์ในฐานะนักแสดงนำหญิง ทีม แต่ตอนนี้ ความนิยมไม่เพียงพอ มันยังคงพัฒนาสะเทินน้ำสะเทินบก บันทึกภาพยนตร์และโทรทัศน์ด้วยมือทั้งสองข้าง"

มิสเตอร์หลิวเมาเล็กน้อยและน้ำเสียงของเขาก็แหลมสูง เขามีไพ่ 2 ใบอยู่ในมือ และถึงเวลาที่จะผลักมันออกไป

"ขอบคุณคุณหลิว เหวินเหลียง และฉันจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน" หยูเหวิน ฮันหยูยิ้มและแสดงความเคารพเขาพร้อมกับแก้วไวน์ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ

จากนั้นเหวินเหลียงก็กล่าวคำขอบคุณและแสดงความขอบคุณด้วยสีหน้าไม่ยินดียินร้าย

งานเลี้ยงเลิกดึกมาก Wen Bing ส่ง Wen Liang กลับไปที่หอพักของ บริษัท และจากไปคนเดียว

หอพักคับแคบและอับชื้น เหวินเหลียงมองผ่านลิ้นชัก มองหาความทรงจำเกี่ยวกับร่างกายนี้ ในลิ้นชักมีโปสเตอร์คนดังมากมาย และด้านบนเป็นโปสเตอร์ของชายหนุ่มรูปงามและหญิงสาวสวยที่กอดกันอยู่ข้าง ๆ ทะเล.

ผู้ชายที่หล่อเหลาคือ Jing Chongrui และผู้หญิงสวยคือ Xu Jiao

ความทรงจำที่อบอุ่นและเย็นย้อนกลับไปเมื่อสามปีที่แล้ว

เมื่อสามปีที่แล้ว Xu Jiao ได้รับรางวัล Golden Rooster Award สำหรับทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงนำหญิงใน "Moon in the Water" และ Jing Chongrui นักแสดงนำในชื่อเดียวกันถือเป็นคู่รักที่ดีที่สุดบนจอ

แต่ Xu Jiao ไม่ได้รัก Jing Chongrui เธอแอบรัก Si Kou Ze รุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยมาโดยตลอดและได้แต่งงานแบบหลบๆ ซ่อนๆ กับเขาเมื่อนานมาแล้ว น่าเสียดาย ที่เติบโตมาในดินโคลนของวงการบันเทิง Xu Jiao ต้องแสร้งทำเป็นโสดและมีความสัมพันธ์กับ Jing Chongrui บนหน้าจอ Rui คุณรักฉัน Lennon ได้รับความสนใจและเรตติ้ง

ในท้ายที่สุด เกิดไฟไหม้ในวิลล่าของ Xu Jiao และรายงานมากมายกล่าวหาว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เข้าสู่การแต่งงานของแฟนสาว Jing Chongrui ได้รับบาดเจ็บและลาออกจากแวดวงบันเทิง และ Xu Jiao ผู้เปล่งประกายและสดใส ตกลงมาจากท้องฟ้า

แต่ไม่มีใครคิดว่า Xu Jiao คนนั้นจะกลับมาเกิดใหม่

เด็กสาวที่อยู่หน้าโต๊ะกำหมัดแน่น ริมฝีปากสีซีดกัดเลือด ดวงตาจับจ้องไปที่โปสเตอร์ที่สว่างสดใส โปสเตอร์จาก ZIN ซึ่งเป็นสิ่งเจือปนระดับไฮเอนด์ที่สุดในวงการบันเทิง เธอแหย่ โลโก้ ZIN ดุดันด้วยนิ้วชี้ของเธอ และน้ำเสียงของเธอก็หนักแน่น

“หนิง เหวิน ซีเกาเจ๋อ ฉันกลับมาแล้ว”

...

วันต่อมา "Flowers in the Mirror" ได้ทำการคัดเลือกนักแสดง Wen Liang ตระหนักดีถึงความสำคัญของการคัดเลือกนักแสดงครั้งนี้ การประสบความสำเร็จในการรับบทเป็นสาวใช้ Yingyue ใน "Flowers in the Mirror" ไม่เพียงแต่จะได้ใกล้ชิดกับ Ning Wen ซึ่งรับบทเป็น Henghui Gege เท่านั้น แต่ยังช่วยให้เธอสร้าง เครื่องหมายในวงการบันเทิงของเธออีกครั้ง แผนการของเธอเริ่มต้นที่นี่

บทที่ 2 1

บทที่ 2 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาที่เกิดใหม่นั้นแข็งแกร่งเกินไป!