ภรรยาที่เกิดใหม่นั้นแข็งแกร่งเกินไป! นิยาย บท 3

Yuwen Hanyu ก้าวไปข้างหน้าสองสามก้าวและต้องการโต้เถียงสองสามคำ แต่มองไปที่ท่าทางรังเกียจของ Zhang Yuhui แล้วสะดุ้ง ทุกคนรู้ตำแหน่งของ Zhang Yuhui ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโทรทัศน์ หากคุณทำให้เขาขุ่นเคือง คุณจะไม่สามารถเข้ากันได้ดีในแวดวงนี้

“เร็วจัง!” เหวินเหลียงยังคงประหลาดใจ

รอยยิ้มที่มองไม่เห็นฉายผ่านดวงตาของ Zhang Yuhui และเขาก็หันหลังกลับและจากไปพร้อมกับลูกเรือสองสามคนโดยไม่พูดอะไร

เขาเห็นอะไรบางอย่าง?

เหวินเหลียงยืนอยู่ตรงนั้นและอดไม่ได้ที่จะยกมือขึ้นลูบไล้ใบหน้า ผิวของเขาอ้วน เป็นไปไม่ได้! เธอส่ายหัวและหันกลับและรีบฝ่าฝูงชนกลับไปที่หอพัก

ก่อนถึงหอพัก ฉันได้รับโทรศัพท์จากเหวินปิง "เซียวเหลียง เยี่ยมมาก ฉันได้ยินมาว่าคุณได้รับเลือกจริง ๆ คุณต้องรู้ว่าผู้กำกับจางมีชื่อเสียงในการคัดเลือกนักแสดงที่รุนแรง"

“ก็แค่โชคช่วย” เหวินเหลียงยิ้มเบา ๆ รู้สึกถึงอารมณ์ของผู้กำกับอย่างชัดเจน บทบาทนี้ง่ายต่อการเข้าใจ

"Flower in the Mirror" เริ่มต้นขึ้น และ Wen Bing ก็รับเธอเข้าเป็นทีมงาน

ในตอนแรกเธอไม่ได้มีบทบาทมากนักเพียงแค่ทำหน้าที่ Gege Ning Wen ซึ่งรับบทเป็น Gege มาสาย หลังจากการประชุมทีมงานเธอวางแผนที่จะกลับไปที่ห้องเพื่อศึกษาบท แต่ไม่มีการตอบสนองเมื่อ บัตรห้องพักถูกสอดเข้าไป เธอขมวดคิ้ว และถอนหายใจ ด้วยความโล่งใจฉันตัดสินใจลงไปชั้นล่างที่แผนกต้อนรับเพื่อดู

เมื่อลิฟต์เปิดออก เธอเงยหน้าขึ้นและเห็นคนๆ หนึ่ง - หนิงเหวิน

ช่างเป็นการเผชิญหน้าที่สวยงาม!

ดวงตาที่อบอุ่นและไม่แยแสจับจ้องไปที่ผู้หญิงตรงหน้าเขา ผู้หญิงที่คุ้นเคยคนนี้ หลังตรงของเธอเหมือนหนามป่านศรนารายณ์ชี้ขึ้นฟ้า

Ning Wen สวมกระโปรงรัดรูปลายทางคอวีสีดำ เสื้อโค้ทอูฐ Givenchy ทรงโค้ง และรองเท้าบูทหนังหัวแหลมสีดำ 12 ซม. ชุดนี้สะดุดตามากในฤดูหนาว เธอสวมคู่ใหญ่ แว่นกันแดดปิดใบหน้าของเธอเกือบทั้งหมด และริมฝีปากสีแดงที่ตุ้งติ้งของเธอก็พูดออกมาอย่างไม่สบอารมณ์:

“ลิฟต์ตัวนี้ช้าจริงๆ จะมาจัดในโรงแรมนี้ได้ยังไง มันไม่ใช่โรงแรมห้าดาว มันสกปรกเหรอ?”

ทันใดนั้นเห็นเหวินเหลียงที่ทางเข้าลิฟต์ เธอถอดแว่นกันแดดออก มองขึ้นและลง และพูดอย่างเย็นชา "นี่คือผู้ช่วยที่ส่งมาโดยทีมงานหรือไม่ ตั้งใจรออยู่ที่ทางเข้าลิฟต์"

ขณะที่เธอพูดนั้น เธอยื่นถุงในมือไปทาง Wen Liang และหลังจากที่เธอปล่อย เธอบิดเอวของเธอแล้วหันกลับมา เพียงเพื่อจะได้ยินเสียงกระเป๋าส่งเสียงดังกระทบพื้น

“คุณรู้ไหมว่ากระเป๋าใบนี้ราคาเท่าไหร่ โยนมันลงพื้นให้ฉันถ้ามันราคามากกว่าแสนหยวน” Ning Wen หันกลับมาและจ้องมองที่ Wen Liang ด้วยดวงตาที่สวยงาม ผู้หญิงคนนี้อ่อนโยนมากจนเธอทำได้ บีบน้ำของเธอซึ่งทำให้เธอรู้สึกรำคาญอยู่พักหนึ่ง

มือของ Wen Liang ที่ซ่อนอยู่ในแขนเสื้อบีบลงบนฝ่ามือของเธอ ความเจ็บปวดทำให้เธอตื่นขึ้นทันที ริมฝีปากอวบอิ่มของ Ning Wen เปิดออกต่อหน้าต่อตาเธอ ราวกับปากเปื้อนเลือดของวิญญาณชั่วร้ายที่กลืนกินเธอ Wen Liang พยายามอย่างเต็มที่ที่จะ สงบการเต้นของหัวใจที่รุนแรงของเธอ

ยังไม่ถึงเวลา...

เหวินเหลียงเม้มริมฝีปากของเธอแน่น และป่านศรนารายณ์ที่มีหนามทั่วร่างกายของเธอก็กลายเป็นดอกชบาและยิ้มเล็กน้อย "ฉันคือ Yingyue หญิงคนที่สองใน "Flowers in the Mirror" ฉันชื่อ Wen Liang สวัสดี"

เธอย่อตัวลงไปหยิบกระเป๋าที่พื้นแล้วเหยียดมือขึ้นไปในอากาศ

หนิงเหวินมองอย่างว่างเปล่าด้วยรอยยิ้มที่มุมปาก "คุณก็อบอุ่นและเย็นสบาย ฉันขอโทษที่วงการภาพยนตร์และโทรทัศน์ไม่เห็นคุณ ดังนั้นฉันจึงรับคุณเป็นผู้ช่วยที่พวกเขาส่งมาให้ฉัน . ฉันเสียใจ."

“ไม่เป็นไร ถ้าเจ้าไม่ถอดแว่นกันแดด ข้าคงจำเจ้าไม่ได้ว่าหนิงเหวิน เจ้าเจ้าเนื้อกว่าเมื่อก่อนมาก และเจ้าเหมาะกับบทกริดมากกว่า” เหวินเหลียงสวนกลับคำพูดด้วย รอยยิ้ม.

หลังจากพูดจบ เธอก็ก้าวเข้าไปในลิฟต์ และเมื่อลิฟต์ปิดลง หลังของเธอพิงกับผนังเหล็กเย็นของลิฟต์ ริมฝีปากของเธอสั่นอย่างควบคุมไม่ได้ และความเย็นก็ซึมเข้ามาทางด้านหลังของเธอ

Ning Wen ยืนอยู่ที่ทางเข้าลิฟต์และคว้ากระเป๋าของเธอ ปอดของเธอเต็มไปด้วยลูกบอลดินปืนในทันใด เธอยกมือขึ้นลูบใบหน้าของเธออย่างแรง จากนั้นก้มศีรษะลงเพื่อตรวจร่างกายของเธอ "ฉันอ้วน? ฉันอ้วนขึ้นเหรอ”

บทที่ 3 1

บทที่ 3 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาที่เกิดใหม่นั้นแข็งแกร่งเกินไป!