ผู้หญิงคนนี้คือหม่ามี๊ของผม นิยาย บท 142

[ถามจริง!!! โลกนี้อยู่ยากขึ้นทุกวันๆ ทำไมคนเราถึงได้น่ากลัวแบบนี้ คิดไม่ถึงเลยว่าตระกูลพิทวัสชญวงศ์แท้จริงแล้วจะกลายเป็นคนไม่มีคุณธรรม]

[เริ่มรู้สึกสงสารดาหลาขึ้นมาบ้างแล้ว โดนพรากลูกไปแบบนั้น แบบนี้มันแย่ยิ่งกว่าไม่มีคุณธรรมอีก]

[คิดว่ามีอิทธิพลแล้วจะรังแกคนอ่อนแอยังไงก็ได้เหรอ]

[เรารู้ว่าทุกคนกำลังโมโห แต่อย่าลืมว่าอีกฝ่ายเป็นใคร แนะนำว่าไม่ควรออกความเห็น ถ้าไม่อยากมีปัญหาตามาทีหลัง]

[แน่ใจว่ารอบนี้ดาหลาจะไม่ได้โกหกอีก เพราะตอนนี้ฉันไม่อยากจะเชื่ออะไรกับผู้หญิงคนนี้แล้ว หลอกลวงประชาชน]

[แต่ผลตรวจก็ดูจะเป็นของจริงนะ บางทีเรื่องนี้เธออาจจะไม่ได้โกหกก็ได้ แต่ถ้าจะให้สงสาร ฉันคงสงสารเด็กที่ไม่รู้เรื่องอะไรมากกว่า สงสารที่มีแม่แบบนี้เหมือนมีตราบาปติดตัวเลยนะ]

[นั่นสิ สงสารเด็กที่มีแม่สำส่อน ไม่แน่ว่าบางทีประธานภูวิศอาจจะรู้เรื่องนี้อยู่ก่อนแล้วก็ได้ ก็เลยไม่รับเธอเป็นแม่ของเด็ก]

[ฉันก็คิดว่าเรื่องนี้อาจจะเกิดจากความผิดพลาด เผลอๆ อาจจะเป็นเพราะดาหลาไปเสนอตัวให้คุณภูวิศก็ได้]

[เดี๋ยวนะ? ถ้าดาหลาเป็นแม่ของลูกประธานภูวิศจริง ถ้าอย่างนั้นเธอก็ต้องรู้จักกับประธานภูวิศนานแล้ว ก็แสดงว่าคนที่มาทีหลังที่แท้จริงคือยี่หวา!]

[สรุปแล้วยี่หวาเป็นชู้จริงๆ สินะ? ว่าแต่เธอหายไปไหน ทำไมถึงไม่ออกมาพูดอะไรเลยตั้งแต่เรื่องก่อนหน้านี้แล้ว ปล่อยให้พวกแฟนคลับจัดการกันเองหมด]

[แต่ฉันเข้าใจยี่หวานะ ก็ในเมื่อเธอไม่ได้ทำอะไรผิด เธอก็ไม่จำเป็นต้องออกมาแก้ตัว ปล่อยให้ความจริงปรากฏเองดีกว่า]

[ข่าวใหญ่!!! เห็นที่คุณธาราธรโพสต์ล่าสุดยัง ใบแสดงผลการตรวจกรุ๊ปเลือดของดาหลาและลูกชายประธานภูวิศ…ไม่อยากจะเชื่อว่าผู้หญิงคนนั้นจะตอแหลอีกแล้ว!!!]

[ดาหลากรุ๊ปเลือด AB ไม่มีทางที่ลูกจะออกมาเลือดกรุ๊ป O แน่นอน พวกหูเบาก็หน้าแตกไปตามระเบียบ ไม่อยากจะเชื่อว่าเธอจะกล้าอุปโลกน์ตัวเองว่าเป็นแม่ของคุณชายน้อย]

[ผู้หญิงคนนี้ไม่สมควรที่จะเป็นคน คุณธาราธรยังบอกอีกด้วยว่าผู้หญิงคนนั้นโกหก หวังจะเข้ามาเป็นสะใภ้ของพิทวัสชญวงศ์ตั้งแต่แรก หล่อนนี่มันหาเรื่องใส่ตัวเองชัดๆ สงสัยอยากโดนคนด่า]

[โอ๊ย! คนแบบนี้ไม่มีคำจะด่าแล้ว ได้ข่าวว่าเธอเปิดแบรนด์เสื้อผ้าด้วยนี่ แนะนำว่าอย่าไปซื้อของสกปรกจากคนแบบนั้น #แบนดาหลา]

[ดาหลาก็เหมือนกับขนมปังแผ่นสุดท้ายของขนมปังแถว โดนทุกๆ คนจับ แต่ไม่มีใครอยากได้ #แบนดาหลา]

[ในโลกใบนี้ยังมีต้นไม้ที่ผลิตออกซิเจนที่เธอใช้อย่างสูญเปล่าอยู่ ไปขอโทษมันซะ!!! #แบนดาหลา]

[แล้วตกลงแม่ของคุณชายน้อยเป็นใคร ไม่ใช่ว่าดาหลาไปขโมยลูกของคนอื่นมานะ นี่ต้องเป็นเหตุผลที่ประธานภูวิศเก็บตัวมาตลอดแน่ๆ]

[หรือว่าจะเป็นยี่หวา เพราะประธานภูวิศก็ดูมีซัมติงกับเธอนะ]

[แต่ฉันว่าไม่น่าจะใช่ เพราะยี่หวาอยู่บ้านกำพร้า แถมยังไปเรียนต่างประเทศเพิ่งจะกลับมาที่ไทยเอง เธอจะเอาเวลาไหนไปรู้จักกับคนระดับประธานภูวิศได้]

“อันที่จริงผมอยากให้พี่โพสต์ใบตรวจดีเอ็นเอของยี่หวาเลยด้วยซ้ำ ทุกคนจะได้เลิกสงสัยกันสักทีว่ายี่หวาเกี่ยวข้องยังไงกับพี่กันแน่ รวมถึงโพสต์รูปที่เคยถ่ายสมัยก่อนด้วย คนพวกนั้นจะได้เงียบปากสักทีว่ายี่หวามาทีหลัง” ธาราธรบ่นออกอย่างขัดใจ

“เธอนอนอยู่” แปลว่าเขาไม่อยากปลุกเธอขึ้นมาถามความเห็น เพราะเขากลัวว่าถ้าโพสต์แบบนั้นลงไปจะไปกระทบกับงานของเธอได้

“แต่แบบนี้ก็สะใจดีเหมือนกัน ไม่รู้ว่าถ้าดนัยณัฐนั่นรู้ว่าแท้จริงแล้วดาหลาไม่ใช่ลูกตัวเองจะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้ เท่ากับยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย” ธาราธรกระตุกยิ้มมุมปากทำเอาเดวิลที่นั่งมองอยู่ถึงกับขนลุก

“สาม”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผู้หญิงคนนี้คือหม่ามี๊ของผม