ประธานวายร้ายจะแต่งงานกับฉันให้ได้! นิยาย บท 228

มู่ซย่ารู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย ภายในงานเลี้ยงมีผู้คนมากมาย หลังจากคืนนี้เรื่องนี้จะต้องแพร่กระจายไปทั่วแวดวงอย่างแน่นอน ไม่รู้ว่าหลังจากที่ซือถูไห่รู้เรื่องนี้เข้า เขาจะมีปฏิกิริยาโต้ตอบอย่างไร?

เธอยังคงแสดงท่าทีไม่เชื่อและเอ่ยอย่างจริงจัง “ชิงซาน ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่เธอจะมาพูดจาโกหกมั่วซั่วแบบนี้หรอกนะ เธอรีบพูดมาให้เคลียร์ เรื่องชุดราตรีเกิดอะไรขึ้นกันแน่?”

ทันใดนั้นซือถูชิงซานก็มีท่าทีตอบสนอง เธอจ้องมองสวี่ยิงซานที่กำลังเหม่อลอยและเอ่ย “คุณลุงคะ ที่หนูพูดไปทั้งหมดคือความจริง หนูอยู่ที่วัดมาโดยตลอด วันนี้เพิ่งจะได้กลับมา มีคนมากมายที่สามารถเป็นพยานให้กับหนูได้! แค่เพียงคุณต้องไปตรวจสอบ จะต้องหาแหล่งที่มาของชุดราตรีได้อย่างแน่นอนค่ะ!”

สมองของสวี่ยิงซานไม่สามารถรับข้อมูลจำนวนมากได้ชั่วขณะ เขายืนนิ่งอยู่กับที่เป็นเวลาสองถึงสามวินาทีจากนั้นเอ่ยปาก “เรื่องนี้ ฉันจะสืบสวนให้กระจ่างอย่างแน่นอน”

“พ่อคะ!” สวี่ซิงซิงกระทืบเท้าและเอ่ยคำโกหก “อันที่จริงหนูส่งชุดราตรีให้กับมู่...ให้กับชิงซานจริงค่ะ แต่สามารถสาบานต่อพระเจ้าได้ หนูส่งไปเป็นชุดราตรีสีขาว ไม่ใช่ชุดนี้ จะต้องมีคนตั้งใจคิดใส่ร้ายหนูอย่างแน่นอน!”

สวี่ซิงซิงกล่าวจบ สายตาของเธอจงใจจ้องมองไปทางมู่ซย่า

อย่างไรก็ตามในเวลานี้สวี่ยิงซานเต็มไปด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจในตัวมู่ซย่า เขาไม่ได้นึกถึงมู่ซย่าเสียเลยด้วยซ้ำ เพียงแค่เอ่ย “ไม่ต้องพูดแล้ว! รอให้ฉันสืบสวนให้กระจ่าง เดี๋ยวก็จะได้รู้ว่าความจริงนั้นคืออย่างไรกันแน่ ตอนนี้ ชิงซาน แกกลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้าของแกซะ! ซิงซิง แก...ช่างมันเถอะ! เรื่องนี้ให้มันจบลงที่นี่ หากยังไม่ได้ทำการสืบสวนให้กระจ่าง ไม่ต้องเอ่ยถึงเรื่องนี้อีก!”

ท้ายที่สุดสวี่ยิงซานไม่ได้เชื่อคำพูดของซือถูชิงซาน อย่างไรเสียก็เหมือนคำพูดที่สวี่ซิงซิงได้กล่าวไว้ พวกเขาคือพ่อลูกกัน เลือดย่อมข้นกว่าน้ำ[1]

เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะเชื่อว่าลูกสาวของเขาเกือบจะฆ่าเขาเพียงเพราะคำพูดไม่กี่คำของซือถูชิงซาน

แต่เขาก็แน่วแน่มากยิ่งขึ้นว่าจะต้องสืบสวนเรื่องทุกอย่างให้ชัดเจน

ขณะนั้นสวี่ซิงซิงทอดถอนหายใจด้วยความโล่งอก หากมีเวลาก็ยังมีโอกาสที่จะแก้ไข เมื่อถึงตอนนั้นเธอจะหาแพะรับบาปมาคนหนึ่งแล้วเรื่องนี้ก็จะผ่านพ้นไป

ส่วนความหนักใจภายในใจของซือถูชิงซานก็บรรเทาลง ท้ายที่สุดเธอก็ไม่ได้กลายเป็นฆาตรกร

แต่ทว่าเธอไม่ได้นึกถึงผลที่ตามมาในภายหลังจากคำพูดที่เธอพูดเมื่อตอนเธอขาดสติ คิดเพียงว่าแต่ในที่สุดเธอเองก็ได้อธิบายอย่างชัดเจนแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ประธานวายร้ายจะแต่งงานกับฉันให้ได้!