รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ นิยาย บท 11

จี้หลิงชวนทำหน้านิ่วคิ้วขมวดด้วยความโมโห ไม่คิดเหลือบตามองหญิงสาวคนนั้นแม้แต่นิดเดียว เขาเดินก้าวเท้าอย่างรวดเร็วเดินตรงออกจากโรงแรมไป

ภายในห้องขณะที่ ลู่เฉิงฮ่าวกำลังโอบกอดฟัดเหวี่ยงกับสาวน้อยหน้าอกอึ๋มเอวบางอยู่บนเก้าอี้ ทันใดนั้นเขาก็ได้ยินเสียง คนถีบประตูเข้ามาดังปังอย่างกะทันหัน

เมื่อลู่เฉิงฮ่าวได้ยินเสียงจากทางด้านหน้าประตู เขาก็หน้านิ่วคิ้วขมวดด้วยความโมโห แต่ทันทีที่เหลือบไปเห็นจี้หลิงชวนทำหน้าไม่สบอารมณ์พร้อมกับกำลังเดินตรงเข้ามาหาเขาอย่างรวดเร็ว

ลู่เฉิงฮ่าวทำหน้าเสียอารมณ์ จะพูดก็พูดไม่ออก เขายกมือขึ้นสะบัดไปมาเพื่อบอกให้สาวน้อยหน้าอกอึ๋มที่กำลังนั่งอยู่ทางด้านข้างให้เธอออกไปเสียก่อน เขามองจี้หลิงชวนเพื่อนรักที่นั่งลงทางด้านข้างของเขาด้วยความสงสัย

จากนั้นลู่เฉิงฮ่าวก็หมุนหน้าปัดของนาฬิกาที่คว่ำหน้าอยู่ที่ข้อมือของเขาขึ้นมามองดูเวลา อะไรกัน นี่ยังไม่ถึงสิบนาทีเลยนะ……

บวกกับเวลาที่เดินไปกลับห้องของโรงแรมก็ปาไปแล้วเจ็ดถึงแปดนาที……

เขาคิดไปพลางพร้อมกับเหลือบมองใบหน้าท่าทางที่ไม่สบอารมณ์ของจี้หลิงชวนอะไรกัน นี่……หรือว่าจะเสร็จแล้ว ยิงออกไปแล้วหรือ?

อืม เรื่องนี้สำหรับผู้ชายแล้วมันถือได้ว่าเป็นเรื่องเลวร้ายสุดๆเลยนะ!

ในขณะที่ลู่เฉิงฮ่าวเห็นสีหน้าของจี้หลิงชวนที่ไม่สบอารมณ์อย่างนั้นแล้ว ก็อดกลั้นอาการขำได้อย่างยากลำบาก เขาครุ่นคิดอยู่สักพัก จากนั้นก็ยกมือขึ้นมาตบที่ไหล่ของจี้หลิงชวนเบาๆ พร้อมกับพูดปลอบใจเขาว่า “หลิงชวน นายก็อย่าคิดมากไปเลยนะ ฉันได้ยินมาว่ายาแคปซูลxx เสินเป่า สามารถรักษาอาการไตบกพร่องแก้อาการหลั่งเร็วได้ หากว่ายังไม่ได้ผลอีกล่ะก็ นายก็ยังสามารถเลือกที่จะผ่าตัดได้นี่!”

น้ำเสียงของลู่เฉิงฮ่าวค่อยๆแผ่วเบาลง กลับทำให้บรรยากาศรอบๆตัวของลู่เฉิงฮ่าวรู้สึกเย็นยะเยือกขึ้นมาชั่วขณะ

สายตาอันเย็นชาของจี้หลิงชวนหันเหลือบมามองที่เขา ทันใดนั้นลู่เฉิงฮ่าวกลับรู้สึกเสียวๆเย็นๆบริเวณคอหอย ทำได้เพียงแค่ขยับตูดของเขาไปมา ……

“ไอ้เจ้าบ้า!คนที่ควรกังวลเรื่องไตจะบกพร่องควรเป็นนายซะมากกว่า ฉันน่ะไม่มีปัญหาเรื่องนั้นซะหน่อย!”จี้หลิงชวนตอกกลับเขาอย่างเย็นชา

ลู่เฉิงฮ่าวมองดูสีหน้าของจี้หลิงชวนอีกครั้ง จึงรู้ว่าเมื่อกี้ตัวเองได้ประเมินสถานการณ์ผิดไป……

“ยังไงล่ะ ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่สเปคนายหรือไง?”ลู่เฉิงฮ่าวเห็นท่าทีของจี้หลิงชวนอย่างนั้นแล้วก็รู้ได้ทันทีว่าจี้หลิงชวนคงจะไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวผู้หญิงคนนั้นแม้แต่ปลายเล็บเลย ก็ไม่แปลกที่จะเสร็จรวดเร็วขนาดนี้

คิดไปพลางลู่เฉิงฮ่าวก็พูดขึ้นมาอีกว่า“อย่างนั้นจะเปลี่ยนคนให้ดีไหมล่ะ?”

เมื่อพูดเสร็จเขากำลังตั้งท่าจะเรียกให้หญิงสาวอีกคนเข้ามา

แต่เมื่อจี้หลิงชวนเห็นอย่างนั้นแล้ว เขาก็ยกมือขึ้นมานวดๆบริเวณหว่างคิ้วทั้งสอง “ไม่ต้องแล้ว!”

จี้หลิงชวนไม่แม้แต่จะชำเลืองมองหญิงสาวพวกนั้นเลยแม้แต่น้อย และก็รู้สึกไม่มีอารมณ์ด้วย!

นอกเสียจากมู่ซีซี!

ลู่เฉิงฮ่าวเห็นท่าทางของจี้หลิงชวนราวกับว่ามีเรื่องอะไรในใจ เขาอดไม่ได้ที่จะถามต่อว่า “หลิงชวน นี่นายเป็นอะไรไป ?หรือว่านายจะมีคนที่ชอบอยู่แล้ว?”

“ก็แค่อยาก !”ตอนนี้จี้หลิงชวนอดไม่ได้ต่อความต้องการของตัวเอง เขาอยากที่จะจับเอาตัวของหญิงสาวที่ชื่อว่ามู่ซีซีคนนั้น มาย่ำยีให้สาแก่ใจตัวเอง!

เพียงแค่ลู่เฉิงฮ่าวคิดขึ้นมาก็รู้สึกเกิดอับอายขายหน้า!

เพื่อนของเรานี่ยังคงป่าเถื่อนเหมือนเดิมจริงๆ

“อย่างนั้นก็ไม่ยากอะไร หากว่านายต้องการที่จะเด็ดดอกไม้มาเชยชม เพียงแค่ออกแรงนิดๆหน่อยๆ กลัวว่าจะเอาเธอมาครอบครองไม่ได้อย่างนั้นเหรอ?”

เมื่อได้ยินสิ่งที่ลู่เฉิงฮ่าวพูด จี้หลิงชวนขมวดคิ้วเล็กน้อยดูเหมือนว่าเขาคิดอะไรดีๆได้แล้ว

จากนั้นไม่นาน ลู่เฉิงฮ่าวเหมือนยังมีคำพูดบางอย่างที่อยากจะพูดกับเขาอีก แต่ไม่ทันได้พูด เขาก็เห็นจี้หลิงชวนลุกขึ้นยืนและหันหลังเดินออกไป

ข่าวเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับมู่ซีซี จี้หลิงชวนได้สั่งให้ฟางเซิ่งสืบอย่างถี่ถ้วน แล้วจากนั้นจี้หลิงชวนก็ขับรถตรงไปยังหน้าประตูของมหาลัยA ที่มู่ซีซีเรียนอยู่

หากเขาจำไม่ผิดล่ะก็ ตอนนี้ มู่ซีซีกำลังศึกษาอยู่มหาลัยA ชั้นปีที่หนึ่ง

สายตาของจี้หลิงชวนไม่ละจากหน้าประตูของมหาลัยAเลย ตอนนี้น่าจะเป็นเวลาของชั่วโมงเรียน หน้าประตูของมหาลัยผู้คนดูบางตา เขาก้มลงมองดูเวลาที่นาฬิกาอีกครั้ง เวลาขณะนั้นห่างจากเวลาพักเที่ยงอยู่สองถึงสามชั่วโมง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ