รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ นิยาย บท 16

การสัมผัสซึ่งกันและกันระหว่างผิวหนัง ความร้อนที่บาดกระทบผิวนั้น เป็นเหตุทำให้ร่างกายของมู่ซีซีสั่นสะท้านเล็กน้อย

ตอนนี้จี้หลิงชวนแสดงออกถึงจุดประสงค์ที่ต้องการอย่างชัดเจน ถึงแม้ว่าคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถเดาได้ว่าจี้หลิงชวนต้องการจะทำอะไร

เมื่อมู่ซีซีได้สบตากับจี้หลิงชวน แววตาของเขาเต็มไปด้วยความเร่าร้อน เธอรับรู้ได้ถึงสีหน้าและแววตาที่จับจ้องนั้นมันเต็มไปด้วยความกระหายหิวของบุรุษเพศอย่างชัดเจน มู่ซีซีตื่นเต้นจนทำตัวไม่ถูก มู่ซีซีก็รีบใช้มือของเธอปิดบังหน้าอกหน้าใจของเธอไว้ในทันที เธอส่ายหัวให้กับจี้หลิงชวนพร้อมพูดว่า: "ไม่ได้นะคะ ...... จี้หลิงชวน คุณ คุณปล่อยฉันก่อนเถอะค่ะ......”

เมื่อรับรู้ถึงการต่อต้านของมู่ซีซี จี้หลิงชวนก็ขมวดคิ้วไม่พอใจเล็กน้อย จากนั้นเขาใช้มือของเขาข้างหนึ่งรวบข้อมือเธอทั้งสองข้างไปตรึงไว้เหนือหัว

น้ำเสียงที่เย็นชาของจี้หลิงชวนและแววตาอันเย็นชาจับจ้องมองไปที่มู่ซีซีด้วยน้ำเสียงเยาะเย้ย: "มู่ซีซี ตอนนี้คุณคิดอยากเปลี่ยนใจมันก็สายเกินไปแล้วล่ะ!ผมเคยพูดแล้วว่า เมื่อก้าวเข้ามาในห้องนี้ ก็อย่าคิดว่าจะหนีออกไปจากที่นี่ได้! !!"

เมื่อมู่ซีซีได้ฟังคำพูดของจี้หลิงชวนแล้ว ดวงตาที่สวยงามของมู่ซีซีก็กลายเป็นมืดมนหมดหนทางทันที

น้ำตาไหลอาบแก้มทั้งสองข้างของเธอไหลออกมาหยดแล้วหยดเล่า

จี้หลิงชวนตกใจตะลึงไปชั่วขณะเมื่อเห็นน้ำตาใสใสบนใบหน้าของมู่ซีซี ดวงตาของเขาที่จ้องมองด้วยแววตาเคร่งขรึม และนิ้วมือที่เรียวยาวสวยงามของเขาเช็ดน้ำตาบนแก้มสีขาวของมู่ซีซี และเขาก็เช็ดน้ำตาให้เธออย่างระมัดระวัง

“อย่าร้องไห้!” จี้หลิงชวนขมวดคิ้วและจ้องไปที่มู่ซีซี สีหน้าของเขายังคงเย็นชา แต่น้ำเสียงนั้นอ่อนโยนขึ้นโดยไม่รู้ตัว

มู่ซีซีเอานิ้วบีบปีกจมูกทั้งสองข้าง กัดริมฝีปากของเธอด้วยดวงตาที่แดงก่ำ และพยายามสะกดกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมา

เมื่อเห็นว่ามู่ซีซีที่อยู่ในอ้อมแขนของเขาหยุดร้องไห้แล้ว จี้หลิงชวนก็โล่งอกทันที แววตาของเขาก็จับจ้องมองไปที่ริมฝีปากสีแดงอันเย้ายวนของมู่ซีซี เซ็กซี่จนไม่อาจยับยั้งชั่งใจได้อีก จี้หลิงชวนอดไม่ได้ที่จะหน้ามืดตามัวอีกครั้ง เขาก้มศีรษะลงและจูบริมฝีปากสีแดงของมู่ซีซีอีกครั้ง

ริมฝีปากบางที่สวยงามค่อยๆ เคลื่อนไปที่หูของมู่ซีซี ก่อนจะมาหยุดที่หลังใบหูที่น่ารักของมู่ซีซีแล้วขบปากเบาๆลงที่ติ่งหูอย่างอ้อยอิ่ง น้ำเสียงที่ต้องการนั้นเซ็กซี่และแหบเล็กน้อย

“มู่ซีซี ผมไม่บังคับคุณหรอกนะ ผมจะให้โอกาสคุณครั้งสุดท้าย คุณต้องการให้บริษัทของตระกูลมู่ล้มละลายต่อหน้าต่อตาหรือคุณจะเลือกตกลงมาเป็นคนรักของผม?”

เมื่อได้ยินคำพูดของจี้หลิงชวน มู่ซีซีก็กัดริมฝีปากของเธออย่างแรง อีกไม่กี่วินาทีต่อมา มู่ซีซีหลับตาพร้อมยอมรับต่อโชคชะตา เธอยกแขนที่สั่นเล็กน้อยของเธอคล้องคอของจี้หลิงชวน

พฤติกรรมของมู่ซีซีเมื่อสักครู่นี้มันก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเธอยอมตกลงเป็นคนรักของจี้หลิงชวนแล้ว

เมื่อรับรู้ได้ว่ามู่ซีซียอมตกลงแล้ว จี้หลิงชวนที่พยายามฝืนทนความต้องการของตัวเอง ทันใดนั้นเขาก็ไม่อาจต้านทานความต้องการของตัวเองได้อีกต่อไป!

จี้หลิงชวนหลับตา ความแรงของลมหายใจที่ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ วินาทีต่อมา จี้หลิงชวนก้มศีรษะลงจู่โจมปากอันอวบอิ่มสีแดงจัดจ้านของมู่ซีซีด้วยจูบอันเร่าร้อนและดุเดือด

การจู่โจมของจี้หลิงชวนนั้นรุนแรงมาก มู่ซีซีถูกจู่โจมด้วยจูบอันเร่าร้อนจนเวียนหัว และมันก็ส่งผลต่อการตอบสนองของร่างกายและอารมณ์ของเธอคล้อยตามไปด้วย

เสียงการหายใจของมู่ซีซีค่อยๆหายใจแรงขึ้น อีกไม่กี่วินาทีต่อมา มู่ซีซีรู้สึกเจ็บปวดในช่องท้องส่วนล่างของเธอและทันใดนั้นเลือดอุ่นๆที่คุ้นเคยก็ไหลออกมา

ทันใดนั้นมู่ซีซีที่กำลังสับสนเล็กน้อยก็ได้สติกลับคืนมา เธอรีบเอื้อมมือไปขวางหน้าอกของจี้หลิงชวนอย่างรวดเร็ว

ทันทีที่นิ้วสัมผัสกล้ามเนื้อหน้าอกที่แข็งแกร่งของจี้หลิงชวนนั้น ทั้งมู่ซีซีและจี้หลิงชวนก็ตกตะลึงพร้อมกันทั้งคู่ พวกเขารู้สึกเหมือนกระแสไฟฟ้าไหลผ่านร่างกายพวกเขาไปยังไงอย่างนั้น

ร่างกายที่บอบบางของมู่ซีซีสั่นเบา ๆ แล้วเธอก็รีบดึงมือที่แข็งทื่อของเธอกลับ: “จี้หลิงชวน เดี๋ยวก่อนค่ะ เดี๋ยวก่อนค่ะ!”

เหตุการณ์กำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม เมื่อได้ยินคำพูดของมู่ซีซี จี้หลิงชวนก็ถูกขัดจังหวะในสิ่งที่เขาจะทำต่อพอดี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ