รักวุ่นๆ ของนายวายร้าย (ออสติน) นิยาย บท 40

ภายในบ้านของเตวิชที่ดูเป็นส่วนตัว ทุกคนต่างสนุกสนานกับปาร์ตี้ในวันหยุด ซึ่งมีเพื่อนของเพื่อนมาร่วมสมทบด้วย จึงดูมากหน้าหลายตาครึกครื้นเป็นพิเศษ คงมีเพียงออสตินที่ทำหน้าเซ็ง เขานั่งจิบบรั่นดีด้วยอารมณ์ไม่ค่อยดีนัก

หลังจากที่ถูกใบพลูปฏิเสธ ทำไมเธอถึงไม่อยากไปไหนมาไหนกับเขา ในเมื่อคนทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกัน บางครั้งเธอก็ดูเย็นชาเกินไป หญิงสาวทำราวกับว่าไม่มั่นใจในตัวเขาอย่างนั้นหละ

ซึ่งทำให้ออสตินอดที่จะคิดไม่ได้ว่าเธอถูกบังคับให้แต่งงานกับเขา หรืออาจจะเป็นเพียงเพราะว่า หญิงสาวได้มอบสิ่งมีค่าให้กับเขามาแค่นั้นเหรอ เธอถึงจำใจยอมจำนนทำตามในสิ่งที่ผู้ใหญ่ต้องการ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นชายหนุ่มคงรู้สึกแย่มาก ที่ไม่สามารถทำให้เธอรักเขาได้ดั่งที่หัวใจปรารถนาเอาไว้

“เป็นไรวะ ทำหน้ายังกับถูกสาวเทยังนั้นแหละ” ครามเดินเข้ามาทัก ก่อนจะนั่งลงข้างๆ เพื่อนรัก พลางรินบรั่นดีลงไปในแก้วแล้วยกขึ้นดื่มด้วยใบหน้าที่สงสัยในอารมณ์ของออสติน ซึ่งดูแปลกไปกว่าที่เคย

“กูแค่รู้สึกเบื่อ บางทีสถานะที่เปลี่ยนไป อาจทำให้ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นไม่เหมือนเดิม จากที่แย่อยู่แล้วกลับดูแย่เข้าไปใหญ่ ทำไมใบพลูถึงดูห่างเหินหมางเมินกูจังวะ” ชายหนุ่มยังคงดื่มน้ำสีอัมพันไม่หยุดหย่อน เมื่อเขาดูกลุ้มใจเป็นอย่างมาก หลังจากไปรับหญิงสาวที่บ้าน แล้วถูกเธอปฏิเสธ ราวกับว่าการออกมากับเขาทำให้ใบพลูอึดอัดใจ

“ขอนั่งด้วยคนได้ไหมคะ” ขณะที่คนทั้งคู่กำลังสนทนากันอยู่นั้น พริตตี้สาวสวยได้เดินนวยนาดเข้ามา ซึ่งหล่อนอยู่ในชุดวาบหวามแลดูเซ็กซี่ยั่วยวนสุดฤทธิ์สุดเดช หล่อนหย่อนก้นลงนั่งข้างๆ ออสตินทั้งที่ชายหนุ่มยังไม่ได้เอ่ยปากอนุญาตด้วยซ้ำ

“นิรินนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักคุณ...”

“ผมออสตินยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ ส่วนนี่เตวิช” ชายหนุ่มเอ่ยทักทายหล่อนออกไปตามมารยาท แต่ทว่ากลับทำให้พริตตี้สาวมองมาที่สองหนุ่มด้วยแววตาเป็นประกายแพรวพราว ราวกับหล่อนกำลังต้องมนต์ ในความหล่อเหลาของพวกเขา แน่นอนว่าสองหนุ่มดูเท่สมาร์ตดึงดูดเพศตรงข้ามเสียจนสาวๆ แทบกรี้ด

“คุณออสติน คุณเตวิช ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวนิรินจะคอยบริการให้นะคะ”

“ไม่เป็นไรครับ ผมรินเองได้” เมื่อออสตินรู้ดีว่านิรินกำลังสื่อถึงสิ่งใด ทำให้เขารีบปฏิเสธหล่อนออกไป แต่ทว่าพริตตี้สาวสวยกลับมีทีท่ายั่วยวนพวกเขามากกว่าเดิม

“พวกคุณจ่ายมาแพง แค่โชว์ตัวไม่คุ้มหรอกค่ะ นิรินอยากบริการอย่างอื่นด้วย” หล่อนยกยิ้มที่มุมปาก พลางใช้สายตายั่วยวนได้อย่างช่ำชอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักวุ่นๆ ของนายวายร้าย (ออสติน)