รักวุ่นๆ ของนายวายร้าย (ออสติน) นิยาย บท 42

ในเวลานี้ดูเหมือนว่าสายตาทุกคู่จะโฟกัสมาที่ใบพลู แม้แต่วาวากับนัตตี้เองยังคาดไม่ถึง ซึ่งสองสาวทำเป็นเฉย เมื่อเห็นว่าออสตินแอบหึงแอบหวงเพื่อนรักของพวกเธอ หญิงสาวหน้าตาดีผิวขาวยังกับไข่ปอกกำลังสะกดสายตาบรรดาหนุ่มๆ ยิ่งเธอสวมเดรสสั้นรัดรูปสีแดงเปิดไหล่ด้วยแล้ว ช่างแลดูขัดผิวเซ็กซี่ เสียจนทำให้ออสตินอยากจับเธอมาตีก้นให้เข็ด

“ใครใช้ให้เธอแต่งตัวแบบนี้ อยากเจอดีใช่ไหมใบพลู” ชายหนุ่มสบถออกมาเบาๆ ก่อนที่เขาจะยกบรั่นดีขึ้นดื่ม ขณะที่สายตาคมยังคงจับจ้องไปที่หญิงสาวอย่างไม่วางตา

“ไหนบอกว่าเธอชอบอยู่บ้าน แบบนี้เขาเรียกว่าสายอ่อยตัวแม่ แค่ทำเป็นเล่นตัวมากกว่า” นิรินยิ้มเยาะออกมา พร้อมกับสายตาที่ดูริษยาไม่น้อย เพราะหล่อนคงต้องใส่เกียร์ถอย เมื่อตัวจริงอย่างใบพลูปรากฏตัวขึ้น

“แหม... คุณก็เป็นผู้หญิงน่าจะรู้ดีนะคะ ก็ต้องบริหารเสน่ห์กันบ้าง ผู้ชายบางคนจะได้รู้ว่าเขามีเพชรเม็ดงามอยู่ในมือ” วาวายังคงพูดจาเสียดสีพริตตี้สาวไม่เลิก เพราะเธอไม่ถูกชะตาตั้งแต่แรกเจอ

“เพชรหรือพลอยความสวยก็ไม่ได้แตกต่างกัน อยู่ที่ว่าใครชอบแบบไหนมากกว่า”

หล่อนยอมใครที่ไหน เพราะนิรินไม่ใช่หญิงสาวด้อยประสบการณ์ หล่อนผ่านร้อนผ่าวหนาวมาไม่รู้กี่ฤดูกาล แต่ก็ใช่ว่าจะคว้าเอาผู้ชายที่มีพันธะมาขึ้นเตียง ถ้าหากว่าเขาไม่เต็มใจ เพราะหล่อนเองก็ชอบพ่อบุญทุ่มยอมลงทุน ในแบบที่ว่าไม่มีฝ่ายใดเสียดุลการค้า

ทางด้านใบพลู แม้จะอยู่ในลุคที่แลดูเปรี้ยวเข็ดฟัน แต่ท่าทีและแววตาของหญิงสาวกลับดูใสซื่อเสียจนชายหนุ่มที่ยืนอยู่ต่อหน้ารู้สึกชอบใจ เพราะเขาดูชอบท่าทีของแม่กวางน้อยอย่างเธอเอามากๆ

“เอ่อ... ขอทางด้วยค่ะ” หญิงสาวถึงกับพูดออกมาด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา เมื่อเธอพบว่าออสตินมองมาด้วยสายตาที่เอาเรื่อง จนทำให้ใบพลูถึงกับขนลุกซู่เสียวหลังสันวาบ เพราะเธอคิดว่าเขาคงไม่ปล่อยให้ชายหนุ่มตรงหน้าเข้ามาข้องแวะกับเธอแน่

“จะรีบไปไหนละครับ ดื่มกับผมก่อนสิ” ชายหนุ่มยังคงคะยั้นคะยอยัดแก้วไวน์ใส่มือหญิงสาว พลางขยับตัวเข้าหาเธอในระยะที่กระชั้นชิด

“ว้าย!” เธอถอยหลังอย่างไว จนทำให้ใบพลูเสียการทรงตัว ซึ่งทำให้ชายหนุ่มรีบคว้าตัวเธอเอาไว้ จึงทำให้หญิงสาวตกอยู่ภายใต้วงแขนอันแข็งแกร่งของชายตัวโต

“เฮ้ย! ไอ้ออส!” ครามกับเตวิชถึงกับอุทานเรียกชื่อเพื่อนรักออกมาเสียงดัง เมื่อออสตินลุกขึ้นแล้วปรี่ตรงไปที่ใบพลูเร็วราวกับพายุ สายตาของเขาดุดันราวกับเจ้าป่าหวงแหนแม่กวางสาว หมับ! เขากระชากใบพลูออกจากชายหนุ่มจนร่างอรชรกระเด็นเซถลาไปตามแรงเหวี่ยงของชายหนุ่ม

ผัวะ!!

ออสตินส่งหมัดไปที่ใบหน้าของหนุ่มหล่อ จนเขาถึงกับเซถลาเกือบล้ม

“ว้าย!” ใบพลูดูตกใจไม่น้อย รวมทั้งทุกคนที่กำลังสนุก แต่ทว่าต้องหยุดแล้วหันมาสนใจคนทั้งสาม ซึ่งกำลังกลายเป็นประเด็นใหญ่ ให้ทุกคนเริ่มซุบซิบนินทรา เมื่อพวกเขาเข้าใจว่าออสตินกำลังแย่งพริตตี้สาวสวยกับชายอีกคน เพราะชุดที่ใบพลูสวมใส่เป็นเหตุแท้ๆ

“เฮ้ย! อยากมีเรื่องรึไง” ชายหนุ่มเอามือเช็ดเลือดที่ซึมออกมาจากมุมปาก ก่อนจะฉายแววตาท้าทายออสตินออกมาอย่างชัดเจน เมื่อเขาดูหวงแหนใบพลูออกนอกหน้า เพราะราเมชก็คิดว่าหญิงสาวคือพริตตี้ที่เตวิชจ้างมาโชว์ลีลาในงาน

“ใช่! ถ้ามึงคิดแตะเธออีกครั้งกูเอามึงตายแน่” จากท่าทีของออสติน ทำให้เพื่อนๆ ของเขารีบเดินตรงมาห้าม เพราะไม่อยากให้เกิดเรื่อง ทุกคนไม่คิดว่าวันนี้ ใบพลูจะกล้าแต่งตัวในลุคที่กำลังจะทำให้ออสตินคลั่งตาย เพราะดูจากการที่เขารีบถอดแจ็คเก็ตคลุมไหล่ให้กับเธอ ซึ่งใบพลูเองก็ดูจะเกรงกลัวในท่าทีของออสตินอยู่ไม่น้อย

“ไม่หนาวรึไง ใส่ชุดบ้าอะไรของเธอเนี่ย” เขาเอ็ดหญิงสาวออกไปด้วยน้ำเสียงเกรี้ยวกราด “คุณจ่ายเท่าไหร่ ผมขอซื้อต่อสองเท่าเอาไหม”

ผัวะ! ผัวะ! ผัวะ! หมัดหนักๆ กระแทกลงไปที่ใบหน้าของชายหนุ่มรัวๆ ขณะที่เขานั้นไม่ทันตั้งตัว

“เฮ้ย! ใจเย็นๆ ก่อนไอ้ออส!” เตวิชรีบปรามออสติน พร้อมกับรั้งตัวเขาเอาไว้ เพื่อกันไม่ให้เพื่อนรักปรี่เข้าไปชกราเมชได้อีก ซึ่งในเวลานี้ใบพลูดูหวาดกลัวกับท่าทีของออสตินเสียจนร้องไห้ออกมา ทำให้นัตตี้กับวาวารีบเข้าไปปลอบโอบกอดเธฮไว้หลวมๆ

“หึ! มึงก็ดีแต่ใช้กำลัง ทำไมวะ แค่พริตตี้ต้องหวงขนาดนี้ด้วยเหรอ” คำพูดของราเมชทำให้ทุกคนไม่พอใจ เพราะไม่ว่าหญิงสาวจะเป็นพริตตี้หรือทำอาชีพใด เขาก็ควรให้เกียรติสตรีเพศแม่มากกว่านี้

“พริตตี้เหรอ นี่ใบพลูเมียกู!” ออสตินตะคอกออกมาเสียงดัง พลางกระโจนเข้าใส่ราเมชอีกครั้ง ซึ่งทำให้เตวิชกับครามรีบพุ่งเข้าไปคว้าแขนชายหนุ่มเอาไว้คนละข้างแทบไม่ทัน

“เฮ้ย! ไอ้ออส! หยุดก่อน”

“ถ้าเป็นพวกมึงจะหยุดไหม” ออสตินยังคงตะคอกออกมาด้วยน้ำเสียงเกรี้ยวกราด ใบหน้าและแววตาของเขาดูดุดันเกินต้านทาน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักวุ่นๆ ของนายวายร้าย (ออสติน)