สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก นิยาย บท 562

ห้องทำงานของประธานนั้นเก็บเสียงได้ดีมาก กำแพงกันเพียงหนึ่งชั้น เหล่าเด็กๆ ต่างไม่รู้เลยสักนิดว่าที่ห้องติดกันนั้นเกิดเรื่องอะไรขึ้น

เมื่อครู่เป็นเพราะมีแขกที่ไม่ได้รับเชิญมาทำให้อารมณ์ขุ่นมัวจนก็สลายหายไปเพราะเกมกันหมดแล้ว

เด็กน้อยทั้งสามคนกำลังอยู่ในห้องพักและเล่นเกม VR กันอย่อย่างสนุกสนาน

อุปกรณ์ที่นี่ดูเป็นแบบที่ทันสมัยที่สุดและยังมีเก้าอี้ที่ถูกประดิษฐ์ด้วยนวัตกรรมชั้นสูง ซึ่งดูน่าลองนั่งดูมากจรอยากจะเอาตัวเองไปฝังไว้ในนั้น

เด็กน้อยทั้งสามคนนั่งเรียงกันอยู่บนเก้าอี้ไฟฟ้านั้นและสวมแว่นตาเอาไว้อยู่ เหล่าเด็กน้อยกำลังทดลองเล่นเกมปริศนาห้วงอวกาศกันอยู่

บางครั้งพวกเขาก็อุทานอย่างตกใจและร้องกรี๊ดกร๊าดกันออกมา มีความสุขกันจนกระโดดโลดเต้น

ซื่อเป่าน้อยเองก็สนุกกับพวกเด็กๆ ไปด้วย และกระพือปีกของตัวเองบินไปมารอบหน้าจอ กล่าวกับคิดที่จะพุ่งเข้าไปในหน้าจอนั้น เพื่อเข้าไปสัมผัส การเล่นเกม ปริศนากับเด็กน้อยทั้งสาม

เยี่ยเจิ้นถิงเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วจึงเดินเข้ามา เมื่อเห็นเด็กทั้งสามคนอยู่ในท่าทางสนุกสนาน เขาก็อดที่จะยกยิ้มขึ้นไม่ได้

ในที่สุดเขาก็รู้ว่าทำไมคนขี้เหนียวอย่างเฟิงเชียนเสวี่ย เมื่อก่อนทำไมเธอถึงได้พยายามหาเงินมากนัก เพื่อให้เขาหาเงินมาให้ได้มากน้อยเพื่อเธอ แม้กระทั่ง ไม่เสียดายที่จะขายเขาให้กับผู้หญิงที่ร่ำรวย

พูดไปพูดมาก็เพื่อเลี้ยงเด็กน้อยทั้งสามคนนี้!

ไม่ว่าจะต้องเผชิญกับข่าวลือที่ข้างนอกมากแค่ไหน ขอเพียงแค่เค้ากลับบ้านไปเห็นเด็กทั้งสามคนนี้ ความรู้สึกหงุดหงิดพวกนั้นก็หายไปหมดแล้ว...

“ประธานเยี่ย...” พยาบาลผู้ดูแลเมื่อเห็นว่าเยี่ยเจิ้นถิงมาถึง พวกเธอก็เตรียมที่จะบอกกับพวกเด็กๆ

แต่เยี่ยเจิ้นถึงกลับส่งสัญญาณมือห้ามไม่ให้พวกเธอเข้าไปรบกวนพวกเด็กๆ เพื่อให้พวกเขาได้เล่นเกมส์ตานี้จนจบ

ที่ด้านนอกเยี่ยฮุยเตรียมรถไว้เรียบร้อยแล้ว เยี่ยจวินก็เดินเข้ามาแล้วถามเสียงเบาว่า “คุณชายเยี่ยครับ ให้ผมไปรับคุณเฟิงไหมครับ”

“ไม่ต้องรีบ” เยี่ยเจิ้นถิงดูนาฬิกาข้อมือ “พวกเราไปกันก่อนเถอะ ส่วนเธอให้ออกหลังพวกเราชั่วโมงนึง”

“เข้าใจแล้วครับ”

“ยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่ต้องรายงานครับ” เยี่ยจวินกระซิบเสียงเบาที่ข้างหูของเยี่ยเจิ้นถิง “ประธานอวิ๋นอยู่ที่เมืองไห่เฉิงตลอดไม่ได้ไปไหนเลยครับ อาจจะเป็นเพราะว่ากำลังรอข่าวว่าเรื่องคุณท่านฟื้นแล้วก็เป็นได้ครับ”

เมื่อได้ยินประโยคนี้ คิ้วของเยี่ยเจิ้นถิงก็ขมวดขึ้น ตระกูลหลิงกับตระกูลฉู่เขาไม่เห็นอยู่ในสายตา ที่น่ารำคาญที่สุดก็คือคุณน้าคนนี้

เธอเป็นคนที่ลึกซึ้ง และลงมือได้อย่างโหดร้ายทารุณ อีกทั้งยังชอบลงมือในที่มืด เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการเธอจะทำทุกวิธีทาง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก