สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก นิยาย บท 591

เยี่ยเจิ้นถิงอยู่นิ่งๆ ไม่ได้มีปฎิกิริยาอันใด

แต่ว่า ผู้คนในโลกธุรกิจกำลังรอดูความตื่นเต้น ไม่รู้ว่าสงครามครั้งนี้จะเปิดฉากขึ้นเมื่อใด ไม่ว่าใครจะชนะยังไงก็จะต้องมีการนองเลือดเกิดขึ้น!

“ทำไมพวกเขาถึงมาร่วมงานแต่งงานของซือเฮ่าเซวียนกับฉู่จือหันเหรอ เป็นไปได้ไหมว่าตระกูลซือหันไปพึ่งตระกูลเหลิ่ง” เฟิงเชียนเสวี่ยถามอย่างกังวล

“คุณฉลาดดีนี่” เยี่ยเจิ้นถิงบีบคางเธอ

“นั่นมันแย่สำหรับคุณนี่” เฟิงเชียนเสวี่ยสีหน้าเปลี่ยน “แถมตอนนี้คุณยังถอนหมั้นกับตระกูลหลิงไปแล้ว ถ้าตระกูลหลิงก็หันไปพึ่งเหลิ่งซื่อกรุ๊ปด้วยล่ะก็…”

“ตระกูลหลิงก็ไปเข้าพวกกับพวกนั้นแล้ว” เยี่ยเจิ้นถิงนวดหว่างคิ้วตน “วันนี้ผมจะจัดการเรื่องนี้”

"ไม่มีทางหรอกน่า" เฟิงเชียนเสวี่ยหน้าซีดด้วยความตกใจ "ตระกูลหลิงยังมีโครงการที่ร่วมมือกับเซิ่งเทียน แล้วจะกล้าไปเข้าพวกกับเหลิ่งชือในตอนนี้ได้อย่างไร ตามสัญญา ถ้าละเมิดสัญญาต้องเสียค่าชดเชยสิบเท่า"

"กฎในสัญญาเป็นตามนั้น แต่ตามหลักการแล้ว แต่อย่างไรมันก็เป็นความผิดของผม ถ้าเกิดยังทะเลาะกันต่อไปมันก็จะไม่ดีต่อทั้งสองฝ่าย" เยี่ยเจิ้นถิงพูดเบาๆ "ที่สำคัญคือ หลิงเฟิ่งเซียวมีพระคุณกับตระกูลเยี่ยของเรา และผมไม่สามารถให้ตระกูลหลิงต้องชดเชยได้จริงๆ”

"งั้น…"

"โครงการยุติ ความร่วมมือยุติและไม่มีอะไรติดค้างกัน" เยี่ยเจิ้นถิงพูดเบาๆ "จากนี้ไป สิ่งที่เราเป็นหนี้ต่อตระกูลหลิงจะได้รับการสะสาง!"

เมื่อได้ยินคำพูดเหล่านี้เฟิงเชียนเสวี่ยก็พูดไม่ออก คนอื่นที่ไม่รู้จักเยี่ยเจิ้นถิงอาจจะคิดว่าเขาหยิ่งผยองและเอาแต่ใจ มีเพียงเธอเท่านั้นที่รู้ว่าเพื่อให้เธอได้รับตำแหน่งและก็เพื่อบ้านของเด็กๆ เยี่ยเจิ้นถิงต้องเสียสละมากแค่ไหน

ในความเป็นจริงเขาไม่จำเป็นต้องรีบร้อนที่จะยุติการหมั้นกับตระกูลหลิงเลยด้วยซ้ำ หากเขาเป็นคนเลวและเห็นแก่ตัวมากกว่านี้ เขาก็สามารถแต่งงานกับหลิงหลงก่อน แล้วค่อยจัดการกับตระกูลเหลิ่ง หลังจากนั้นก็จะค่อยจัดการกับปัญหาส่วนตัว...

แต่เขาไม่ได้แบบนั้น

ต่อให้เขาต้องแบกรับแรงกดดันและความเสี่ยงมหาศาล เขาก็จะต้องหาคำอธิบายให้กับเธอและลูกๆ

นี่เป็นหน้าที่และความรับผิดชอบของลูกผู้ชาย!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก