สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก นิยาย บท 598

"คุณเหลิ่งกล่าวเกินไปแล้ว" เยี่ยเจิ้นถิงจ้องมองใบหน้าด้านข้างของเขาพลางยิ้มอ่อน "วัดเล็กๆ แห่งนี้ในไห่เฉิง มีพระพุทธองค์ได้เพียงองค์เดียวเท่านั้น คุณเหลิ่งไปหาดินแดนอื่นจะดีกว่า"

"ขออภัยที่ผมก็สนใจวัดเล็กๆ นี่อยู่เหมือนกัน" เสียงของชายผู้นั้นต่ำและแหบแห้ง รู้สึกได้ถึงลมหายใจที่เย็นยะเยือก!"

พูดพลาง รถมายบัคก็เคลื่อนตัวออกไปอย่างช้าๆ...

เฟิงเชียนเสวี่ยมองรถคันนั้นแล้วก็อดจะพูดขึ้นมาไม่ได้ "คนผู้นั้นดูลึกลับจังเลยนะ ไม่เคยเผยใบหน้าเต็มๆ ให้เห็นเลย!"

"คนตระกูลเหลิ่งก็เป็นแบบนี้ ประสาท" พอพูดถึงตระกูลเหลิ่ง เยี่ยเจิ้นถิงก็อารมณ์ไม่ดี

"อ๋อ!" เฟิงเชียนเสวี่ยก็ไม่พูดถึงประเด็นนี้ต่อไปอีก แต่กลับทอดถอนใจออกมา "กรรมตามสนองฉู่จือหันกับซือเฮ่าเซวียนแล้ว จะมีก็เพียงแต่เด็กน้อยที่น่าสงสารนั่น..."

"เด็กนั่นเกินความคาดหมายของฉันจริงๆ"

ตั้งแต่ที่เยี่ยเจิ้นถิงได้กลายมาเป็นพ่อคน ก็ค่อนข้างจะอ่อนโยนกับเด็กๆ มาก เขาไม่อยากให้ซือมู่เฟิงเห็นวิดีโอนั่นเลย เดิมคิดว่าซือเฮ่าเซวียนวางแผนฆ่าภรรยาเก่าตัวเองเพื่อที่จะแต่งงานกับหญิงอื่น ไม่ว่าอย่างไรก็คงไม่อยากให้ลูกรู้ นึกไม่ถึงเลยว่าซือมู่เฟิงจะปรากฏตัวในงานแต่งนี้ด้วย

เด็กตัวน้อยๆ แต่กลับมีจิตคิดฆ่าคน

ผู้ใหญ่ทำเรื่องเลวร้าย แต่กลับทำให้เด็กต้องทนทุกข์...

คิดๆ ดูแล้วก็ทำให้รู้สึกหดหู่ใจจริงๆ

"หวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไร" เฟิงเชียนเสวี่ยขมวดคิ้ว ใบหน้าเต็มไปด้วยความกังวล "ถึงซือมู่เฟิงจะเกเรหรือไม่ดีสักแค่ไหน แต่ก็ควรปกป้องลูกชายแท้ๆ ของตนเองใช่ไหม เพียงแต่ฉู่จือหันร้ายกาจถึงขนาดนั้น ไม่รู้ว่าซือเฮ่าเซวียนจะปกป้องซือมู่เฟิงได้หรือเปล่า"

"วางใจเถอะ ในไม่ช้าตระกูลฉู่ก็จะจนมุม ไม่มีแรงจะไปจัดการกับเด็กนั่นหรอก" เยี่ยเจิ้นถิงตบไปที่มือของเธอ "ผมส่งคุณกลับบ้านนะ!"

"อึ้ม" เฟิงเชียนเสวี่ยพยักหน้า ไม่ให้ตัวเองคิดมากต่อไปอีก

เยี่ยเจิ้นถิงส่งเฟิงเชียนเสวี่ยกลับบ้าน แม่จูเก็บสัมภาระเรียบร้อยแล้ว และรออยู่ที่ชั้นหนึ่ง

เฟิงเชียนเสวี่ยกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดลำลองที่ห้อง แล้วหยิบกระเป๋าสตางค์ใบเล็ก เตรียมที่จะลงมา แต่เยี่ยเจิ้นถิงกลับกอดเธอไว้แน่น พลางออกคำสั่งอย่างเด็ดขาด "ต้องโทรมารายงานผมทุกวันว่าคุณปลอดภัย ทำธุระเสร็จก็ต้องรีบกลับมา!"

"รู้แล้วน่า" เฟิงเชียนเสวี่ยยืนเขย่งปลายเท้า แล้วก็จุ๊บเยี่ยเจิ้นถิงอย่างอ่อนโยน "พวกลูกๆ ก็ต้องมอบหมายให้คุณดูแลแล้ว ดูแลพวกเขาให้ดีๆ ล่ะ อีกอย่าง ดูแลตัวเองให้ดีๆ ด้วยนะ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก