สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก นิยาย บท 676

พิธีกรถามอย่างตื่นเต้น

ทุกคนในที่ฮอลล์ประมูลนี้มองไปที่เซิ่งเทียนกรุ๊ปกันเป็นตาเดียว เพราะในบรรดานักธรุกิจปัจจุบันมีเพียงตระกูลเยี่ยเท่านั้นที่สามารถแข่งขันกับตระกูลเหลิ่งได้

เหวินลี่ถอนสายตาที่ประหลาดใจของเธอจากหญิงสาวผู้นั้นออกมา แล้วโน้มตัวกระซิบหูของผู้บริหารเจี่ยงและพูดเสียงเบาว่า "ท่านประธานเยี่ยบอกว่าให้สูงสุดไม่เกิน 13 หมื่นล้าน ต้องการขอคำแนะนำจากเขาก่อนไหมคะ"

“อือ โทรหาเขาเลย” ผู้บริหารเจี่ยงสั่งเสียงต่ำ

"โอเคค่ะ" เหวินลี่ก้าวออกไปทันทีเพื่อโทรหาเยี่ยเจิ้นถิง

ทุกคนในที่เกิดเหตุกำลังรอดูปฏิกิริยาของตระกูลเยี่ย แต่หญิงสาวคนนั้นก็ลูบคิ้วของเธอและถามอย่างแข็งกร้าวว่า "ทำไม ต้องรอให้พวกเขาประชุมปรึกษาหารือกันก่อนเหรอ"

"เอ่อนี่คือ..." พิธีกรมองไปยังผู้รับผิดชอบงานการประมูลนี้

ผู้รับผิดชอบรีบอธิบายอย่างรวดเร็ว "นี่ไม่ใช่..."

พูดได้ครึ่งทางก็สัมผัสได้ถึงสายตาที่เย็นชาของหญิงสาวคนนั้น ผู้รับผิดชอบจึงกล่าวทันทีว่า "ตามขั้นตอนที่เป็นทางการ ปกติแล้วสามารถรอได้มากสุดเพียงหกสิบวินาทีเท่านั้น”

หญิงสาวแสดงท่าทีเย็นชาและหยิ่งผยอง

ผู้รับผิดชอบพูดขึ้นทันที "เริ่มจับเวลา"

“รับทราบ” หน้าจอขนาดใหญ่เริ่มนับถอยหลังเวลา 60 วินาที

ในขณะเดียวกัน พิธีกรก็ถามว่า "ข้อเสนอราคาประมูลของตระกูลเหลิ่งคือหนึ่งแสนห้าหมื่นล้านบาท มีใครจะเสนอราคาอีกไหมคะ"

มีการถกเถียงประปรายกันในจุดนั้น เพราะไม่มีใครกล้าเสนอราคาเพิ่มเลย และพ่อค้านักธุรกิจบางรายถึงกับเก็บป้ายประมูลของตัวเองเพื่อรอเป็นผู้รับชมการแสดงที่ดี

ผู้บริหารเจี่ยงมองดูหญิงสาวอย่างระมัดระวังในระยะไม่กี่เมตร ใบหน้าของเธอเหมือนกับเฟิงเชียนเสวี่ยในตอนนั้นทุกประการ แต่นิสัยใจคอของเธอกลับแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

การกระทำเล็กๆ น้อยๆ ที่แสนเย็นชาและเย่อหยิ่งที่ครอบงำเธอในตอนนี้ ไม่ใช่สิ่งที่เฟิงเชียนเสวี่ยผู้ที่มึนๆ งงๆ ในตอนนั้นจะทำได้อย่างแน่นอน...

ตกลงเธอเป็นใครกันแน่?

เหวินลี่มองดูการนับถอยหลังบนหน้าจอ เธออดไม่ได้ที่จะรู้สึกวิตกกังวล และพูดเร่งคนในสายกับตัวเอง "ท่านประธานเยี่ย รับโทรศัพท์เร็วๆ เข้าสิคะ รับโทรศัพท์เดี๋ยวนี้…"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก