สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย นิยาย บท 120

ตอนแรกไม่มีใครสนใจลุงฝูมาก ถึงแม้รีสอร์ทโยวหลานจะลึกลับ แต่อย่างไรก็ไม่ใช่ตระกูลร่ำรวย คนชนชั้นสูงที่นี่ต่างไม่เห็นอยู่ในสายตาอยู่แล้ว รู้สึกว่ารีสอร์ทโยวหลานกับตัวเองไม่ใช่ระดับเดียวกัน

แต่ว่าเมื่อสักครู่สายตาเคร่งขรึมของลุงฝูนั้น จะต้องคลุกคลีกับตระกูลร่ำรวยมีอำนาจหลายสิบปีอย่างแน่นอน ถึงได้แผ่รัศมีความห้าวหาญออกมา ทุกคนหวาดกลัว ต่างหุบปากอย่างรวดเร็ว

ทุกคนเองก็แปลกใจมากเช่นกัน ชายชราคนหนึ่งของรีสอร์ทโยวหลาน ไม่น่าเชื่อจะห้าวหาญเพียงนี้

เวลานี้ได้ยินลุงฝูเรียกเซี่ยซีหวั่นขึ้นอย่างนอบน้อม——คุณนายน้อย

ไม่รู้ว่าใครที่สูดลมหายใจเข้าหนึ่งฟอด

——คุณได้ยินไหม ชายชราคนนี้เรียกเซี่ยซีหวั่นว่า…คุณนายน้อย!

——หมายความไง เขาไม่ใช่สามี…ของเซี่ยซีหวั่นเหรอ

——นี่มันคืออะไรกัน

เซี่ยเจิ้นกั๋ว หลี่หยู้หลันกับเซี่ยเหยียนเหยียนหน้าถอดสี พวกเขาไม่เคยสงสัยเรื่องที่ลุงฝูคือสามีของเซี่ยซีหวั่น ตอนนี้เหมือนสายฟ้าฟาดลงมากลางวันแสก ๆ 

หลี่หยู้หลันรีบเปล่งเสียงกล่าว “เซี่ยซีหวั่น ชายชราเรียกลูกว่าอะไรนะ พวกเราเคยไปที่รีสอร์ทโยวหลาน เห็น ๆ อยู่ว่าชายชราคนนี้อยู่ด้านใน เขาเป็นสามีของลูกนี่ หนูสมคบกับชายชรมมาหลอกพวกเราใช่ไหม”

สีหน้าของเซี่ยเหยียนเหยียนเปลี่ยน เธอก็เปล่งเสียงขึ้นกล่าวด้วย “หวั่นหวั่น เธอแต่งกับคุณลุงนั้นเป็นเรื่องจริง ตอนนี้เธอไม่จำเป็นต้องมาโกหกพวกเราแล้ว”

เซี่ยซีหวั่นยกริมฝีปากแดงขึ้น เธอเดินมาด้านหน้า คู่ดวงตากวาดมองฝูงชนรอบ ๆ อย่างเป็นประกาย สุดท้ายมองเซี่ยเหยียนเหยียนยิ้มแล้วกล่าวขึ้น “ทำไม คนที่ปรากฏตัวในรีสอร์ทโยวหลาน ต้องเป็นสามีฉันเหรอ เป็น…พ่อบ้านไม่ได้เหรอ

ลุงฝูยืนอยู่ด้านหลังเซี่ยซีหวั่นอย่างนอบน้อม “คุณนายน้อยบ้านกระผมพูดถูกต้อง ผมคือพ่อบ้านของรีสอร์ทโยวหลาน”

พ่อบ้านเหรอ

พระเจ้า!

เซี่ยเหยียนเหยียนคาดไม่ถึงว่าละครเรื่องนี้จะมีการพลิกผัน ชายชราคนนี้ไม่ใช่สามีของเซี่ยซีหวั่น แต่เป็นพ่อบ้าน!

วุ่นวายมาครึ่งค่อนวัน นี่เป็นเพียงแค่เรื่องเข้าใจผิดเหรอ

“แม่ นี่มันเกิดอะไรขึ้น แม่บอกเองไม่ใช่เหรอว่าเขาเป็นสามีของเซี่ยซีหวั่น” เซี่ยเหยียนเหยียนเหลือบมองหลี่หยู้หลันแวบหนึ่ง

หลี่หยู้หลันถอยหลังไปสองก้าว เธอเองก็ลนลานแล้ว “นี่…นี่…”

เซี่ยซีหวั่นมองหลี่หยู้หลัน “ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ เรื่องนี้ทำให้พวกคุณผิดหวังกัน แต่ว่าไม่ใช่สามีก็คือไม่ใช่ หรือว่าพวกคุณยังอยากจะยัดเยียดสามีให้กับฉัน” 

ทุกคนซุบซิบกัน “นี่มันคืออะไรกัน ค้นหาเวยป๋อตั้งหลายวัน ที่แท้ชายชราคนนี้เป็นเพียงพ่อบ้าน งั้นสามีของเซี่ยซีหวั่นคือใครกันแน่”

หลี่หยู้หลันตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าตัวเองอาจจะถูกหลอกแล้ว เซี่ยซีหวั่นจงใจทำให้เข้าใจผิดเธอ น่ารังเกียจนัก!

“เซี่ยซีหวั่น ชายชราคนนี้เป็นพ่อบ้าน งั้นสามีของเธอเป็นใคร ทำไมเขาถึงไม่มางานเลี้ยงวันเกิดของเธอ” หลี่หยู้หลันรีบถามเค้นกลับอย่างรวดเร็ว

วันนี้เซี่ยซีหวั่นสวมเดรสชีฟองยาวสีชมพู เดิมทีผิวพรรณของเธอก็ขาวนวล ตอนนี้ใส่ชุดชมพูก็ยิ่งดูเปล่งประกาย อ่อนโยนยิ่งขึ้นไปอีก ชีฟองเป็นชั้น ๆ ลากอยู่บนพื้นพรมแดง บุคลิกงดงามสุด ๆ

เผชิญหน้ากับผู้คนมากมายเช่นนี้ เธอนิ่งสงบไม่ใจร้อน รอยยิ้มที่สดใสประกายอยู่ในใบหน้าและดวงตาที่ประณีต “เห็นทีพวกเขาจะสนใจในตัวสามีของฉันอย่างมาก อย่าใจร้อน เดี๋ยวก็มาแล้วค่ะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย