สายเปย์เบอร์หนึ่ง นิยาย บท 81

บทที่ 81 ความทะเยอทะยานของตระกูลหลี!

สาวสวยผมยาวสอดส่ายสายตาไปบนร่างของเฉินเป่ย ผิวคล้ำๆ มุมปากขยับให้เห็นรอยยิ้มเพียงเล็กน้อย ภายใต้สีหน้าที่วางเฉย ไม่นึกว่าเขาจะแสดงอากัปกิริยาที่บ้าระห่ำออกมา

“คุณบ้ามาก” สาวสวยผมยาวพ่นควันที่ยังเหลืออยู่ออกมา แสดงความเห็นอย่างเรียบเฉย

เฉินเป่ยไม่เหมือนกับผู้ชายพวกนั้นที่เข้ามาตีสนิทกับเธอ คนอื่นๆต่างก็มีมารยาทสุภาพเรียบร้อย แต่เฉินเป่ย มาถึงก็จู่โจมแย่งบุหรี่ของเธอไป!

ช่างเหมือนอันธพาลจริงๆเลย!

“คุณสวยมาก” เฉินเป่ยยิ้ม ค่อยๆพ่นควันบุหรี่ออกมา แล้วพลางชื่นชม “บุหรี่นี่ ไม่ค่อยได้เห็นที่ไหนเลย~”

“คุณรู้?” ใบหน้าของสาวสวยผมยาวที่แต่งหน้าอ่อนๆงดงามมีเสน่ห์กำลังมองไปที่เฉินเป่ยอย่างเต็มไปด้วยความสนใจ

“อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ ฉันจำได้ว่ายี่ห้อนี้ซื้อที่ตลาดมืดแค่มวนเดียวก็ตั้งกี่หมื่นแล้ว” เฉินเป่ยกำลังเล่นบุหรี่ที่ลุกไหม้แล้วพูดออกมา

“ใช่เลย พูดต่อสิ” สาวสวยผมยาวพยักหน้า ดวงตาสวยๆมองไปที่เฉินเป่ย ยิ่งเต็มไปด้วยความสนใจมากขึ้น

“คุณสวยมาก เหมือนบุหรี่นี้ รสชาติบุหรี่ของอีฟส์ แซงต์ โลรองต์ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น กลิ่นหอมกรุ่น......” เฉินเป่ยคุยโว สายตาของสาวสวยผมยาวมองไปที่เฉินเป่ย ค่อยๆประหลาดใจมากขึ้น

เธอพยักหน้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า พูดขึ้น “ฉันไม่เคยเจอ คนที่เข้าใจแม้กระทั่งบุหรี่ของผู้หญิงขนาดนี้เหมือนคุณมาก่อนเลย คุณผลิตบุหรี่เหรอ?”

เฉินเป่ยส่ายหัว “แค่ที่บ้านฉันมีบุหรี่ค่อนข้างเยอะเท่านั้นเอง”

เรื่องที่เฉินเป่ยไม่ได้พูดออกไป ที่เขาบอกว่าค่อนข้างเยอะ คือในคลังเก็บของของคฤหาสน์ที่ประเทศเบลเยียมกับเมืองซานย่า มีอีฟส์ แซงต์ โลรองต์ที่เก็บเอาไว้ เยอะมากจนจะเก็บไม่หมดแล้ว!

ถ้าสาวสวยผมยาวรู้ว่าที่เฉินเป่ยบอกว่าค่อนข้างเยอะ ก็กลัวว่าอยากจะกระอักเลือดออกมาแล้ว! นี่มันเยอะเสียยิ่งกว่าเยอะอีก! แกล้งทำเป็นคุยโวไปโดยปริยาย!

“รสชาติของบุหรี่ดีมาก ก็ไม่รู้ว่ารสชาติของคนเป็นอย่างไร......” สายตาทั้งคู่ที่เต็มไปด้วยความหมายที่ลึกซึ้งของเฉินเป่ยกำลังจ้องมองสาวสวยผมยาวอย่างใจจดใจจ่อ ถ้าไม่ใช่เพราะหลีชิงเยียน เขากลับไปที่หัวเซี่ย จะเป็นไปได้อย่างไรที่เขาจะว่านอนสอนง่ายล่ะ! อยู่ต่างประเทศทั้งที ถึงอย่างไรเขาก็เป็นบุรุษที่มีชื่อเสียงและสง่างามที่ชอบเพลิดเพลินกับหมู่มวลดอกไม้!

ดวงตาที่สวยงามของสาวสวยผมยาวมองไปที่เฉินเป่ยอย่างลึกซึ้ง เท้าที่ก้าวออกไปอย่างกะทันหัน ทั้งร่างก็เกือบจะแนบลงไปบนร่างกายของเฉินเป่ยแล้ว!

ในทันที กลิ่นหอมเย็นราวกับดอกกล้วยไม้ที่มีเสน่ห์ก็เข้ามาแตะจมูกของเฉินเป่ย แทบจะทำให้ขาของเขาอ่อนยวบไปทันที!

“ในห้องน้ำ มีคนทั้งนั้นเลย~” สาวสวยผมยาวเอ่ยปากอย่างแฝงไปด้วยความหมาย กระโปรงสั้นลูกไม้สีดำที่แค่จู่โจมก็ทำให้คนหลงใหล เพียงเธอยกขาขึ้น แค่ชำเลืองมองก็เห็นหมดแล้ว!

สายตาของเฉินเป่ยเปล่งประกาย มุมปากเผยรอยยิ้มออกมา นี่คือการบอกเป็นนัย เป็นการแสดงให้รู้แบบเปิดเผยสินะ!

เฉินเป่ยแทบจะฟังออกถึงความหมายในคำพูดของสาวสวยผมยาวอย่างทันที เข้าไปใกล้ๆหู เป่าลมที่เร่าร้อน “ไม่ต้องในห้องน้ำหรอก ห้องครัว ระเบียง ก็ได้”

“คุณน่าสนใจจังเลย” สาวสวยผมยาวยิ้มเล็กน้อย จ้องมองเฉินเป่ยอย่างลึกซึ้ง ยื่นมือขาวๆเล็กๆออกมา ในทันทีก็ดึงเป้ากางเกงของเขา!

“เคล้ง!”

สาวสวยผมยาวกำลังจะยื่นมือเข้าไป ไม่สนใจใบหน้าหล่อเหลาที่อืดอาด รู้สึกเหมือนกับโดนสิ่งของบางอย่างต้านตะเข็บกางเกงเอาไว้......

ซวบ!

ใบหน้าสวยๆของสาวสวยผมยาวแดงระเรื่อขึ้นมาด้วยความเร่าร้อนในทันที แดงเหลือเกิน!

ตนเอง......ไม่นึกว่าตนเองจะมีความกล้าหาญมากมายขนาดนี้......จะทำอย่างไรดี? ใบหน้าสวยๆของสาวสวยผมยาวร้อนมากขึ้น รีบหดมือขาวๆกลับไป พูดเสียงต่ำ “คุณดูเอาเองเถอะ”

จู่ๆ สาวสวยผมยาวก็ไม่หยุดชะงักแต่อย่างใด รีบเดินออกไปทันที

เฉินเป่ยก้มหน้า หยิบนามบัตรเคลือบสีทองจากตรงรอยแยกขึ้นมา ลมหายใจที่ยุ่งเหยิงไม่เป็นจังหวะค่อยๆช้าลง ดวงตาลึกซึ้งราวกับหมู่ดาว พึมพำออกมา “ถังโหรว......”

“เข้าห้องน้ำอย่างดีเลยนะ ไม่นึกว่าจะเข้าจนได้นามบัตรมาด้วย” ก็ในตอนนี้เอง เสียงที่เย็นชาลอยมาจากด้านข้างทันที ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ ที่หลีชิงเยียนมาปรากฏตัวอยู่ที่ด้านข้าง มองเขากับถังโหรวยั่วยวนซึ่งกันและกันอยู่เงียบๆ

“ประธานหลี......” เฉินเป่ยเพิ่งจะมีปฏิกิริยาตอบสนอง หน้าถอดสี! ซวยแล้ว! ไม่นึกว่าเขาจะไม่ได้สังเกตเห็นถึงการปรากฏตัวของหลีชิงเยียน!

ผู้หญิงคนนี้สวมรองเท้าส้นสูง เสียงต้องไม่เบาอย่างแน่นอน แต่ตนเองกับถังโหรวยั่วเย้ากันจนเคลิบเคลิ้มเกินไป......ไม่นึกเลยว่าจะไม่สังเกตเห็นแม้แต่นิดเดียว!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สายเปย์เบอร์หนึ่ง