สัมพันธ์สวาท นิยาย บท 32

ฉันโดนลากตัวกลับมาที่ห้องทันทีหลังจากที่กำปั้นอัดลีโอจนน่วมแล้ว ระหว่างทางเดินขึ้นห้องฉันแอบส่งแชทไปบอกเลย์ว่าลีโอนอนหมดสภาพอยู่ตรงลาดจอดรถหน้าคลับ หลังจากพิมพ์จบโทรศัพท์ในมือฉันก็ถูกกำปั้นกระชากไป เขาก้มหน้ามองดูหน้าจอโทรศัพท์ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองหน้าฉันแววตาดุดัน จากนั้นเขาก็เก็บโทรศัพท์ของฉันเอาไว้ในกระเป๋ากางเกงของเขา

“เป็นห่วงมัน ?”

“เพื่อนฉัน ทำไมฉันจะไม่ห่วง”

ใครจะไปคิดว่าพอฉันพูดจบแขนของฉันก็ถูกกำปั้นคว้ามาจับแล้วลากให้ฉันเดินโซซัดโซเซตามเขาไปในห้อง ฉันเดินตามไปอย่างไม่เต็มใจแต่ใครจะไปสู้แรงผู้ชายตัวโตอย่างเขาได้กันล่ะ

พรึบ! ปัก! กำปั้นเหวี่ยงฉันลงโซฟาที่ตั้งอยู่กลางห้องอย่างแรงราวกับว่าฉันเป็นผู้ชายเจ็บไม่เป็นแบบเขา

เสื้อยืดสีดำสกรีนโลโก้แบรนด์ดังที่กำปั้นสวมใส่อยู่ถูกเขาถอดออกแล้วโยนมาอัดกับที่ว่างข้าง ๆ ตรงที่ฉันนั่ง กำปั่นพ่นลมหายใจออกมาแรง ๆ เป็นระยะ ๆ

“ฉันเป็นประจำเดือน” ฉันเอ่ยขึ้นก่อนที่กำปั้นจะถอดกางเกงซะก่อน สงสัยเขาจะลืม อะไรที่เกี่ยวกับฉันเขาไม่เคยจำอยู่แล้วแหละ

“แล้วยังไง ?” คิ้วหน้าเลิกขึ้นถามฉัน เขากล้างั้นหรอ กล้าทำเรื่องอย่างว่าทั้งที่ฉันเป็นประจำเดือน

“อย่าคิดอะไรบ้า ๆ แบบนั้น!!” ฉันจ้องหน้าเขาอย่างหวาดระแวง มองซ้ายมองขวาเพื่อหาจังหวะหนีเข้าห้อง

แต่ !!! ไม่ทันแล้ว กำปั้นจับร่างฉันขึ้นพาดบ่าของเขาแล้วก็เดินไปทางห้องน้ำ ฉันใช้หมัดเล็ก ๆ ทุบไปที่แผ่นหลังกว้างของกำปั้น ทั้งหยิกจนเกิดรอยแดง แต่เขาไม่สะทกสะท้านเลยสักนิด

“ไอ้บ้า วางฉันลงนะ ไอ้โรคจิต ไอ้บ้ากาม!!”

ตุบ!! กำปั้นปล่อยฉันลงจริง ๆ ค่ะ แต่ไม่ใช่การวางลงแบบนุ่มนวลอย่างผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษเขาทำกัน เขาปล่อยฉันลงพื้นจากความสูงประมาณบ่าของเขา ซึ่งเขาน่าจะสูงประมาณ 187 ได้ คิดดูสิว่าฉันจุกขนาดไหน พื้นห้องน้ำก็แข็ง ๆ จุกจนแทบจะพูดอะไรไม่ออกเลยแหละ

“ล้างปาก !!” เสียงทุ้มออกคำสั่งดังก้องภายในห้องน้ำ กำปั้นยืนท้าวเอวจ้องฉันตาเขม่งเหมือนกับว่าถ้าฉันไม่ทำตามที่เขาสั่งเขาจะจับฉันมาบีบคอให้ตายมันซะตรงนี้

“ไม่ !!” ฉันพยุงตัวเองลุกขึ้นโดยมีกำปั้นเป็นคนยืนมองการกระทำของฉันอยู่ใกล้ ๆ สุภาพบุรุษจริง ๆ ทำฉันเจ็บไม่ขอโทษสักคำ แถมยังยืนมองไม่ช่วยอะไรอีกด้วย

ลุกขึ้นได้ยังไม่ทันตั้งตัว กำปั้นก็ดันฉันไปติดกับผนังห้องน้ำ ไม่รู้ผีบ้าอะไรเข้าสิง จู่ ๆ เขาก็เปิดน้ำฝักบัวแล้วใช้มือบีบปากของฉันบังคับให้อ้าออก จากนั้นก็เอาน้ำจากฝักบัวมาจ่อใส่ปากฉัน

“อื้อ อึก อึก อะ แฮ๊ก ๆ ~” ด้วยความที่ฉันไม่ได้ตั้งตัวมันทำให้ฉันกลืนน้ำลงคอไปหลายอึกและสำลักน้ำ ตาแดงกล่ำ

“ทำบ้าอะไรของนายห๊ะ !!” ฉันปัดมือเขาออกแล้วโวยวายเสียงดัง

“ให้ทำเองดี ๆ ไม่ชอบ” เขาพูดเสียงเย็น จากนั้นก็เก็บฝักบัวเอาไว้ที่เดิม

“นายมันบ้า อื้อ ~”

เสียงของฉันขาดหายไปเพราะถูกกำปั้นโน้มใบหน้าลงมาบดขยี้จูบอย่างรวดเร็ว เขากดริมฝีปากลงมาบดขยี้ริมฝีปากของฉันหนัก ๆ มือหนารุกรามเสื้อผ้าของฉันก่อนที่เขาจะใช้แรงทั้งหมดที่มีกระชากชุดเดรสของฉันจนขาดลงไปตกตรงสะโพก

“อื้อ ~” แน่นอนว่าถูกกระชากแบบนี้มันต้องเจ็บอยู่แล้ว แต่ฉันก็ทำได้แค่จิกเล็บลงบนไหล่กว้างของเขาและเปล่งเสียงออกมาประท้วงในลำคอแค่นั้น

นานพอสมควรกว่ากำปั้นจะยอมผละริมฝีปากออก เมื่อเขาปล่อยริมฝีปากของฉันให้เป็นอิสระฉันรู้ได้ทันทีว่าปากฉันมันคงจะบวมเปล่งแน่ ๆ ชาหนึบไปทั้งปากแบบนี้

ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไร ใบหน้าหล่อคมคายก้มลงมาใช้ริมฝีปากร้อนผ่าวฉกชิมหน้าอกทั้งสองเต้าของฉันอย่างหื่นกระหาย มือหนาเค้นคลึงหน้าอกของฉันจนเป็นรอยนิ้วมือแดงเถือก

ฉันพยายามดันไหล่ของกำปั้นเอาไว้ แต่มันก็ห้ามอะไรเขาไม่ได้ กำปั้นค่อย ๆ เลื่อนมือลง ชุดเดรสที่เขากระชากขาดชุดมันตกมาอยู่ตรงสะโพกของฉัน กำปั้นใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางเกี่ยวชุดลง เมื่อผ่านสะโพกของฉันไปชุดเดรสสีแดงสดก็หล่นกองลงพื้น

“นะ นี่ ฉะ ฉัน อ๊าา ฉันบอกว่าเป็นประจำเดือนไง ซี๊ด ~”

ถึงแม้ว่าจะห้ามเขา แต่ร่างกายของฉันกลับแอ่นรับสัมผัสของเขาเป็นอย่างดี ฉันเบือนหน้าหนีความอับอายเมื่อถูกสายตาดุจเสือกำลังตะโบมเหยื่อของกำปั้นตวัดขึ้นมามอง

“มีถุงยาง” เขาพูดก่อนจะล้วงมือไปหยิบบางอย่างในกระเป๋ากางเกงขึ้นมาชูตรงหน้าฉัน มันคือถุงยางอนามัยไซส์ 56 ต้องเป็นผู้ชายประเภทไหนถึงได้พกติดไว้ในกระเป๋ากางเกงแบบนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สัมพันธ์สวาท