SAVAGE MAFIA โลกันตร์คนคลั่งรัก นิยาย บท 49

ตอนที่ 49

ภายในรถลีมูซีนคันหรู

"อ๊า~พี่ชาย..นี่บนรถนะคะ" น้ำขิงเอ่ยบอกพี่ชายด้วยน้ำเสียงกระเส่าเมื่อโดนลิ้นสากอุ่นชื่นตวัดลิ้นเลียยอดปทุมถันจนเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายใสของมาเฟียหนุ่มมือหนาบีบขยำเต้าใหญ่อย่างหนักหน่วงก่อนจะผละใบหน้าหล่อเหลาออกจากเต้าใหญ่ของน้องสาวในนาทีต่อมา

"แล้วไง" มาเฟียหนุ่มจับน้องสาวขึ้นมานั่งคร่อมบนตักแกร่งของตัวเองก่อนจะรีบรูดซิปกางเกงยีนส์ของตัวเองออกอย่างรวดเร็วมือหนาชักรูดแก่นกายใหญ่ที่ผงาดแข็งชันรออยู่นานแล้วขึ้นลงสองสามครั้งเป็นการเตรียมความพร้อมพลางใช้นิ้วยาวแกร่งเกี่ยวขอบแพนตี้ลายลูกไม้สีดำตัวบางของน้องสาวออกให้พ้นทางก่อนจะสอดใส่ความเป็นชายขนาดใหญ่เกินมาตรฐานชายเอเชียเข้ามาในช่องทางรักคับแคบของน้องสาว

"ขย่มลงมา" มาเฟียหนุ่มออกคำสั่งเสียงเรียบน้ำขิงจับแท่งเอ็นใหญ่จ่อเข้ามาที่ปากทางรูสวาทของตัวเองอย่างรู้งานก่อนจะค่อยๆขยับสะโพกนั่งลงจนมิดลำ

"อ๊ะ!โอ๊ย~เจ็บ" น้ำขิงกัดฟันข่มอารมณ์ความเจ็บเอาไว้พลางขยับสะโพกขึ้นลงอย่างยากลำบากความเป็นชายที่ขนาดใหญ่เกินมาตรฐานของชายชาวเอเชียของมาเฟียหนุ่มทำเอาร่างเล็กปวดหนึบที่ใจกลางความเป็นสาวจนยากที่จะขยับร่างเล็กขยับสะโพกมนขึ้นลงช้าๆอย่างเนิบนาบ

"อ๊าส์!ซี๊ดดดร่องของเธอมันดูดเอ็นฉันเกินไปแล้ว..อ๊าส์!กระแทกลงมาแรงๆหน่อย" มาเฟียหนุ่มเชิดหน้าเปล่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเสียวซ่านใบหน้าหล่อเหลาแดงก่ำเลือดลมในกายสูบฉีดจนแทบคลั่ง

"อ๊าส์!ถ้าทำช้าฉันจะกระแทกเองแล้วนะ" จังหวะกระแทกกระทั้นที่ช้าเนิบนาบทำเอามาเฟียหนุ่มหงุดหงิดไม่น้อยมือหนาจับสะโพกเล็กไว้มั่นก่อนจะถาโถมแรงกายสวนขึ้นมาไม่ยั้งตามอารมณ์ของผู้ชายดิบเถื่อนคลั่งไคล้ความรุนแรง "ไม่ทันใจ" ปึก! ปึก! ปึก! มือหนาจับสะโพกมนกระแทกกระทั้นลงมาอย่างหนักหน่วงแก่นกายใหญ่สวนเด้งขึ้นมาครูดเข้ากับผนังมดลูกอย่างบ้าคลั่งทำเอาเด็กสาวจุกในท้องน้อยจนส่งเสียงร้องไม่ออก

"ท่านี้เธอจะเสียวหน่อย" มือหนาจับร่างเล็กโค้งสะโพกขึ้นสูงในระดับที่ชายหนุ่มสามารถสอดใส่ความเป็นชายเข้าไปได้มือหนาจับสะโพกมนไว้มั่นก่อนจะอัดกระแทกกระทั้นความเป็นชายเข้าใส่ช่องทางรักเปียกชุ่มอย่างแรงเสียงเนื้อกระทบกันดังก้องอยู่ภายในรถลีมูซีนคันหรู

"อ๊า~พี่ชาย~นะ..น้อง..สะ..เสียว~อ๊ายยยย" ร่างเล็กเกร็งกระตุกตอดรัดแก่นกายใหญ่ถี่ๆก่อนจะปลดปล่อยสายธารน้ำหวานออกมาล้นทะลักเต็มเบาะที่นั่งของรถลีมูซีนคันหรู

"อ๊าส์!ซี๊ดส์!!ฉันทำแรงได้ไหม..อ๊าส์!!" เสียงคำรามของมาเฟียหนุ่มทำให้เหล่าบรรดาบอดี้การ์ดที่ยืนรักษาความปลดปล่อยอยู่ด้านนอกของรถลีมูซีนคันหรูสะดุ้งตกใจกับเสียงคำรามและเสียงร้องครวญครางของคุณหนูของบ้านที่ดังเล็ดลอดออกมาราวกับกำลังโดนเชือดเหล่าบอดี้การ์ดที่ยืนเฝ้ารักษาความปลดปล่อยอยู่ด้านนอกต่างหันหน้ามามองกันอย่างเลิ่กลั่กโดยมิได้นัดหมายก่อนจะพยักหน้าเป็นการรู้กันก่อนจะรีบเดินออกมาให้ห่างจากรถลีมูซีนคันหรูของผู้เป็นนายอย่างรู้งาน

"อ๊ะ!..มะ..ไม่..อ๊า~อิ๊~อิ๊~สะ..เสียวจังค่ะ..พี่ชาย~~" ตั่บ! ตั่บ! ตั่บ! สะโพกสอบกระแทกกระทั้นเข้าใส่ช่องทางรักอวบอูมไม่ยั้งจนกลีบดอกไม้งามปลิ้นตามแท่งเอ็นใหญ่ชายหนุ่มจับเรียวขาสวยของน้องสาวยกขึ้นมาพาดบนบ่าแกร่งของตัวเองก่อนจะเด้าเอวสอบตอกแก่นกายใหญ่อัดรูสวาทถี่ๆจนร่างเล็กปัสสาวะราดแท่งเอ็นใหญ่ออกมาอย่างล้นหลาม

22 : 40 น.

@บนเครื่องบินส่วนตัว

"อ๊า~พี่ชาย..นี่มันบนเครื่องบินนะ" น้ำขิงส่งเสียงครางหวานออกมาเบาๆเมื่อโดนมือหนาซุกซนของพี่ชายบีบขยำลูบคลำกลีบดอกไม้งามบวมช้ำของเธอผ่านแพนตี้ตัวบางอย่างหนักหน่วง

"แล้วไง"

"เดี๋ยวเครื่องบินจะสะเทือนเอานะคะ"

"เธอพูดเหมือนฉันเป็นยักษ์เลยนะ..ถ้าแค่กระแทกแล้วทำเครื่องบินตกฉันก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: SAVAGE MAFIA โลกันตร์คนคลั่งรัก