SAVAGE MAFIA โลกันตร์คนคลั่งรัก นิยาย บท 59

ตอนที่ 59

"เออ" ไฟตอบกลับวกวนเพียงนิดก่อนจะพาน้องสาวเดินเข้ามาเปลี่ยนเสื้อผ้าตัวใหม่ในห้องนอนทันที

ตกเย็น

"อ๊ะ..พี่ชาย..น้องขอโทษค่ะเดี๋ยวน้องเช็ดให้" น้ำขิงจงใจเทน้ำมะพร้าวหกใส่เป้ากางเกงของพี่ชายก่อนจะแสร้งยกมือบางขึ้นมาป้องปากตัวเองด้วยความตกใจทำทีราวกับมันเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุอย่างมีจริต

"ตกใจดีเลย์จังเลยนะ" ไฟตอบกลับน้องสาวอย่างรู้ทันก่อนจะหยิบทิชชู่บนโต๊ะมาเช็ดทำความสะอาดหยดน้ำมะพร้าวบนเป้ากางเกงของตัวเองลวกๆ

"แกล้งแค่นี้เองงอนเหรอคะหรือว่าโกรธทำไมทำหน้ามุ่ยขนาดนั้น" น้ำขิงเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าพี่ชายเอาแต่ทำหน้ามุ่ยไม่สบอารมณ์อยู่

"เดี๋ยวน้องเช็ดให้ค่ะ" น้ำขิงใช้มือบางลูบวนที่ท่อนขาแกร่งของพี่ชายอย่างยั่วยวนต่อหน้าอชิและพนาที่นั่งเล่นไพ่กันอยู่ภายในห้องพักส่วนตัวของโรงแรม

"เธอตั้งใจจะอ่อยพี่" ไฟพูดขึ้นอย่างรู้ทันพลางใช้มือหนาลูบใบหน้าคมคายของตัวเองเบาๆพยายามอดกลั้นอารมณ์กระสันเอาไว้จนใบหน้าหล่อเหลาแดงก่ำอย่างเห็นได้ชัด

"คิดว่าไงล่ะคะ" น้ำขิงส่งยิ้มเชื้อเชิญให้พี่ชายอย่างเปิดเผยทำเอาอชิและพนาที่นั่งเล่นไพ่กันอยู่ต่างหันมาสบตากันอย่างเบื่อหน่ายพลางถอนหายใจออกมาแรงๆให้กับคู่พี่น้องทั้งสองคนที่ชอบหยอดความหวานอ่อยกันไปมาตลอดทั้งวัน "พี่ชายไม่อยากทำเหรอคะ" น้ำขิงเอียงคอถามด้วยแววตาบ้องแบ๊ว

"โลกหยุดหมุนเลยนะไอ้เวร" อชิว่าให้เพื่อนรักอย่างไม่จริงจังนักเมื่อเห็นว่าไฟเอาแต่จ้องมองใบหน้าจิ้มลิ้มของน้ำขิงไม่วางตา

"ถ้าจะง้อพี่ด้วยวิธีนี้...บอกเลยว่ามันได้ผล" ไฟตอบกลับน้องสาวพลางยักยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ "ถ้าเลือดออกอีกอย่ามางอแงล่ะกัน...เพราะเธอเป็นคนขอให้พี่ทำเอง"

"อ้าว..ทำไมใจง่ายอย่างนี้ล่ะคะไม่สนุกเลย"

"ทำให้พี่พอใจแล้วพี่จะหายโกรธเธอ"

"แต่น้องทำไม่เป็น..พี่ชายทำได้ไหมคะ"

"ไปหัดทำตัวกระแดะมาจากไหน"

"แรง" น้ำขิงพึมพำกับตัวเองเบาๆ

"กูต้องออกไปอยู่ห้องอื่นก่อนสินะ" อชิพูดขึ้น

"พวกมึงออกไปก่อน..อีกสองชั่วโมงค่อยกลับเข้ามา" ไฟเอ่ยบอกเพื่อนรักทั้งสองคนทำให้อชิและพนารีบหยัดกายลุกขึ้นยืนเต็มความสูงเดินออกไปจากห้องพักของตัวเองอย่างเบื่อหน่ายกับความไร้ยางอายของเพื่อนรัก

"เบาๆล่ะเมียท้องอยู่" อชิเอ่ยเตือนสติเพื่อนรักก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับพนาด้วยรู้ดีว่าไฟมีรสนิยมทางเพศรุนแรงแค่ไหน

"จะนอนเฉยๆโดยที่ไม่ทำอะไรเลยเหรอ" ไฟเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าน้องสาวล้มตัวลงนอนหงายอยู่ตรงหน้า "ไม่คิดจะใช้ปากของเธอปรนนิบัติผัวบ้างเหรอ"

"ก็น้องไม่อยากทำหนิคะน้องอยากโดนกระแทกร่องอย่างเดียว" น้ำขิงตอบกลับพี่ชายเสียงเรียบอย่างไม่เคอะเขินไฟจ้องมองใบหน้าจิ้มลิ้มของน้องสาวไม่วางตาพลางปลดเปลื้องอาภรณ์ท่อนล่างของตัวเองไปด้วย

"ถอดเสื้อผ้าออกแล้วขึ้นมานั่งบนตักพี่" น้ำขิงลุกขึ้นยืนถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดตามคำสั่งของพี่ชายก่อนจะก้าวขาขึ้นมานั่งคร่อมบนหน้าตักแกร่งของพี่ชายตามสั่งอย่างว่าง่าย "จับเอ็นพี่สอดเข้าไปในร่องของเธอ"

"อ๊ะ" น้ำขิงสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อยามโดนแก่นกายใหญ่ครูดเข้ามาภายในช่องทางรักฝืดเคืองที่ไร้ซึ่งน้ำหล่อลื่นสีใสเป็นตัวเบิกทางช้าๆ

"จากนั้นจะขยับสะโพกขึ้นลงหรือจะหมุนควงก็ได้" ไฟเอ่ยบอกน้องสาวก่อนจะตวัดลิ้นสากเลียรอบเนินอกอวบอิ่มจนเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายใสริมฝีปากหนางำหน้าอกใหญ่ของคนตัวเล็กเข้ามาในโพรงปากทั้งเต้า

"พี่ชาย..น้องเจ็บ" น้ำขิงทำหน้าเหยเกด้วยความเจ็บไฟที่เห็นอย่างนั้นจึงจัดแจงท่าทางให้น้องสาวนอนหงายก่อนจะเลื่อนใบหน้าหล่อเหลาลงมาจ่อที่ใจกลางความเป็นสาวลิ้นสากเปียกชุ่มกระทุ้งเรียวลิ้นดันเข้ามาในกลีบโพรงสวาทจนสุดโคนลิ้นพลางปาดปลายลิ้นตวัดเลียดูดดุนจนกลีบดอกไม้งามจนมันยืดติดปาก

"อ๊ะ..ยะ..อย่า..ขยี้แบบนั้น..นะ..น้อง..สะ..เสียว" น้ำขิงร้องห้ามด้วยน้ำเสียงกระท่อนกระแท่นพลางดีดดิ้นพล่านด้วยความเสียวซ่านนิ้วยาวแกร่งซุกซนลูบไล้ไปตามรอยแยกสีชมพูระเรื่อนิ้วโป้งมือบดขยี้บดกระสันของเด็กสาวครั้งแล้วครั้งเล่าจนเด็กสาวปล่อยน้ำหวานสีใสไหลออกมาจากช่องทางรักสีชมพูระเรื่อตอบสนองสัมผัสของนิ้วแกร่งชายหนุ่มลุกขึ้นนั่งตรงกลางระหว่างขาของเด็กสาวเมื่อเห็นว่าร่างกายของเธอพร้อมแล้วก่อนจะค่อยๆสอดใส่ความเป็นชายขนาดใหญ่เกินมาตรฐานเข้ามาในรูสวาทช้าๆก่อนจะขยับสะโพกเข้าออกอย่างเนิบนาบ

ปั่ก! ปั่ก! ปั่ก!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: SAVAGE MAFIA โลกันตร์คนคลั่งรัก