สัญญาภรรยาหวาน: ประธานท้องสีดําติดยาเสพติด นิยาย บท 10

ไม่กี่วินาทีต่อมา Zhou Wei ก็พูดอย่างเงียบ ๆ : "ตกลง ฉันจะไปกับคุณตอนเที่ยง ฉันจะไปรับคุณที่บ้านและพาคุณไปที่นั่น" ฉันไม่เคยพบพ่อแม่ของเธอมาก่อน ครั้งนี้ฉันใช้โอกาสนี้ไป และเยี่ยมชม

คราวนี้ Cheng Duo ตัวแข็งด้วยท่าทางงุนงง ถ้าเขาอยากไปกับเธอ พ่อแม่ของเธอจะคิดอย่างไร และเธอจะอธิบายอย่างไร

เขาต้องการที่จะปฏิเสธ แต่ในขณะที่เขากำลังจะพูด เขาแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว ยืนขึ้นและจูบเธอที่หน้าผากอย่างเป็นธรรมชาติ: "ทำตัวดีๆ แล้วรอฉันที่บ้าน" จากนั้นเขาก็ก้าวเท้าใหญ่เข้าไปในสนาม แม้แต่ไม่มีโอกาสที่จะปฏิเสธเขา

ไม่มีทาง เธอรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะมีบ้านหลังใหญ่หลังนี้ เพราะเป็นไปไม่ได้ เธออาจจะใช้เวลาคิดว่าจะอธิบายเรื่องนี้กับพ่อแม่ของเธออย่างไร

Rolls-Royce กำลังเดินอยู่บนทางหลวงด้วยความเร็วคงที่ในทิศทางที่องค์กรของ Zhou Xu Xu มองเขาซึ่งกำลังอ่านเอกสารจากตำแหน่งคนขับเป็นครั้งคราวจากกระจกมองหลัง

โจวเว่ยเงยหน้าขึ้นเบา ๆ ถอนหายใจ จากนั้นปิดเอกสารในมือและพูดด้วยความรังเกียจว่า "อย่าอ่านเลย ฉันรู้ว่าคุณต้องการถามอะไร"

"ผู้หญิงบนถนนเมื่อวานนี้คือ Cheng Duo" เขาบอกเขาด้วยคำตอบที่ยืนยันเพื่อไม่ให้เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้

Xu Xu พยักหน้าอย่างเพิกเฉย ไม่แปลกใจเลย เขากลับมาพร้อมกับพวกเขาทั้งหมด และเขาไม่เคยออกไปข้างนอกมาก่อน ดังนั้นจะมีผู้หญิงพิเศษออกมาได้อย่างไร

ในสำนักงานที่เงียบสงบ มีกลิ่นกาแฟแรง ขณะที่ Zhou Wei กำลังจะจิบเพื่อคลายความเมื่อยล้า ประตูสำนักงานก็ถูกเปิดออก

หญิงสาวคนหนึ่งลุกพรวดเข้ามานั่งตรงข้ามเขาราวกับไม่มีใครอยู่รอบๆ หยิบกาแฟตรงหน้าเขาและดื่มจนหมดในอึกเดียว

โจวเว่ยประหลาดใจ เขาส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้ ไม่พูดอะไร และยังคงจดจ่ออยู่กับการดูเอกสารของเขา ดูเหมือนว่าบุคคลนี้มีภูมิหลังมากมายจริงๆ

"เฮ้ พี่ชาย ทำไมคุณไม่สนใจฉัน ฉันเป็นอากาศหรือเปล่า" โจวหนานตบโต๊ะและวางขาข้างหนึ่งบนโต๊ะ ดูไม่เหมือนเด็กผู้หญิงเลย

โจวเว่ยหยุดเขียน เหลือบมองเธอ ชี้ไปที่ขายาวของเธอที่ยังวางอยู่บนโต๊ะ และทำท่าให้เธอวางลง จากนั้นแตะหัวเล็กๆ ของเธออีกครั้ง และพูดอย่างเคอะเขิน: "คุณ เมื่อไหร่คุณจะทำได้ ควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดี กล้ามาก กล้าเข้ามาในห้องทำงานของฉันโดยไม่เคาะประตูเลย”

สำหรับน้องสาวของครอบครัวลุงคนรองนั้น จริงๆ แล้วเขาไม่มีอะไรทำเลย ตอนเด็กๆ เขากับน้องชายเป็นคนเดียวในครอบครัวและไม่มีเพศตรงข้ามสักคนโชคดีที่ตอนที่เขาอยู่ ป้าคนที่สองของเขาอายุสามขวบให้กำเนิดน้องสาวคนเล็ก เขาชอบมันตั้งแต่เขายังเด็ก ปกป้องเธอ

“ไม่นะพี่ ฉันโดนรังแกแล้ว ทำไมเธอไม่สนับสนุนฉันล่ะ” สาวน้อยอายุเท่านี้รู้วิธีที่จะสนับสนุน และเธอชอบล้อเล่นทันทีที่เธอสบายดี , และ แล้วทำให้เขาประหม่า

“เฮ้ ยังมีคนกล้ารังแกเจ้าหญิงน้อยของเราอีก” โจวเหว่ยพูดอย่างไม่รีบร้อน เขาจะไม่หลงกล เขาคุ้นเคยกับกิจวัตรของเธอแล้ว และจะไม่คุ้นเคยกับพวกเขาอีกต่อไป ถ้าเธอถูกรังแก เธอจะ ไม่โดนหลอกจะเป็นแบบนี้

“บอกฉันที เกิดอะไรขึ้น” เขาไม่ได้ทุบตีพุ่มไม้ แต่อย่างใด เขาไม่มีท่าทีต่อต้านน้องสาวคนนี้เลยแม้แต่น้อย และเขามักจะตอบรับคำขอของเขาเสมอ โชคดีที่น้องสาวของเขาไม่เคยอายเขาเลย มีแต่ปัญหา มาก ยังไงก็ต้องให้เธอเช็ดตูดให้บ่อยๆ

โจวหนานยิ้มอย่างไม่พอใจที่ด้านข้าง ยิ้มอย่างสดใสราวกับว่าเขาบรรลุเป้าหมาย

“เฮ้ ไม่มีอะไร ฉันแค่หิว ฉันแค่มากินข้าวที่บ้านคุณ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สัญญาภรรยาหวาน: ประธานท้องสีดําติดยาเสพติด