สัญญาภรรยาหวาน: ประธานท้องสีดําติดยาเสพติด นิยาย บท 6

"หัวหน้า มีคนจอดรถของเราไว้ข้างหน้า" Xu Xu เต็มไปด้วยความประหลาดใจ และรายงานชายที่หลับอยู่หลังเบาะด้วยท่าทางเหลือเชื่อ นี่อาจเป็นสิ่งที่ไร้สาระที่สุดที่เขาเคยเห็นมาเป็นเวลานาน

"Zhou Wei ดูเหมือนว่าคุณจะทำได้ไม่ดีนักและมีคนกล้าหยุดรถของคุณในเวลากลางวันแสกๆ" ข้างชายคนนั้น ริมฝีปากบางของชายรูปหล่อแต่ด้อยกว่าเสมอแยกออกเบาๆ และเสียงที่มีเสน่ห์ก็เปล่งออกมา ฉันไม่ ไม่รู้ว่าหลายคนอาจสับสน ฉันไม่รู้สาเหตุของเหตุการณ์นี้ ฉันแค่คิดว่ามันเป็นตัวก่อกวนที่ล้อเล่นเกี่ยวกับชีวิตของเขาเองโดยไม่รู้ตัว

ชายที่กำลังงีบหลับขยับมือไขว้ระหว่างขาของเขา และเปิดดวงตาที่ดูเย้ายวนคู่นั้น

เมื่อมองไปข้างหน้า ท่ามกลางสายฝน เขาเห็นเพียงร่างเล็กผอมบางในเสื้อกันฝนที่โบกสะบัดท่ามกลางสายฝน โบกมือให้พวกเขาหยุด

มีออร่าในดวงตาของเขาที่แตกต่างจากคนทั่วไป และแม้แต่โจว ฉินหนานที่นั่งอยู่ข้างๆ เขาก็ตกใจกับออร่าเย็นบนร่างกายของเขา

“ขับไปข้างหน้าเถอะ” โจวเว่ยชำเลืองมอง ไม่พูดอะไรอีก พูดเพียงประโยคนี้อย่างมีชัย และมุมตาของเขาเงยขึ้นเล็กน้อย เขาต้องการดูว่าคนประเภทไหนกล้าหยุดรถเขา ในใจเขาคิดถึงผู้หญิงที่ทำให้เขาคิดจะเป็นบ้าโดยไม่รู้ตัว

โดยธรรมชาติ Xu Xu จะไม่สงสัยทุกคำที่ Zhou Wei พูด อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครในเมือง D กล้าที่จะหยุดรถของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงเพิ่มพลังยิงและขับรถไปข้างหน้าจนสุดทาง

เมื่อเห็นโมเมนตัมนี้ Cheng Duo ก็รู้ว่ารถคันนี้จะไม่เต็มใจที่จะหยุดเพื่อช่วยเธอ คนปัจจุบัน จริง ๆ แล้ว เฮ้ ไม่มีทางที่โลกจะตกต่ำลงจริง ๆ

เขาเงยหน้าขึ้นมองด้านหลังรถอย่างไม่มั่นคงยกเท้าข้างหนึ่งขึ้นแล้วโผล่หัวไปดู แต่เขาไม่เคยคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้และทันใดนั้นก็สะดุดก้อนหินที่ไม่เด่นตรงหน้าเท้าของเขาและหนึ่งในนั้นเสีย คนทั้งคนเหมือนเหาะไปกลางทาง

เสียงเบรกดังสนั่นฟ้า "หวือ" กลางถนน ทำให้ทุกคนตกใจ

รูม่านตาของ Xu Xu ขยายออกโดยสัญชาตญาณ เท้าของเขายังคงเหยียบเบรกและสั่น หัวใจของเขาเต้นดังเป็นพิเศษหลังจากเงียบไปครู่หนึ่ง ราวกับว่าเขากำลังจะกระโดดออกมา แต่ร่างกายของเขายังคงนิ่งเฉยราวกับถูกแช่แข็ง

จู่ๆ รถก็หยุดห่างจาก Cheng Duo หนึ่งเซนติเมตร และชายที่นั่งเบาะหลังรู้สึกหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด

มีแสงที่น่ากลัวในดวงตาของเขา Xu Xu รู้ว่านั่นคืออากาศแห่งความตาย และคนที่อยู่หน้ารถอาจจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน

“เอาไป” เปิดริมฝีปากเบา ๆ เหมือนเชอร์รี่ แค่สามคำก็เป็นคำสั่งจนทุกคนไม่กล้าทำอะไรเกินเลย

Cheng Duo นอนอยู่บนพื้น Zhou Wei ไม่เห็นใบหน้าของเธออย่างชัดเจน และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง

ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย รถสีดำคันหนึ่งขับผ่านโรลส์-รอยซ์สีดำด้วยความเร็วสูงเหมือนในคลิปจริง เมื่อประตูเปิดออก มีรถของชายชุดดำในชุดสูทสีดำ

ก่อนที่ Cheng Duo จะตอบสนองจากความตื่นตระหนกในตอนนี้เธอก็บินวนไปในอากาศโดยไม่ได้ดูว่าเกิดอะไรขึ้น มันแปลกมาก ที่เธอนั่งแท็กซี่ไป

แล้วเธอไม่รู้อะไรเลย

"Zhou Wei คุณยังคงเอาแต่ใจตัวเองมาก" Zhou Qinanqin เฝ้าดูหญิงสาวที่อยู่ด้านหน้ารถที่ถูกพาออกไปทั้งเป็นราวกับว่าหายไปจากอากาศ มีรอยยิ้มที่ชั่วร้ายที่มุมปากของเขา แต่ สายตาของเขาเผยให้เห็นร่องรอยของหญิงสาวที่หน้ารถ กลัวไหม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สัญญาภรรยาหวาน: ประธานท้องสีดําติดยาเสพติด