สัญญาภรรยาหวาน: ประธานท้องสีดําติดยาเสพติด นิยาย บท 7

“ทำไม อย่าพูดเลย ผู้หญิงสวยแบบนี้ อ๊ะ เสียเปล่าแบบนี้ไม่ดี จะให้พี่ชายคุณกินเล่นได้ยังไง”

โจว ฉินหนานมองไปที่คนที่นอนอยู่ข้างหน้าเขาในขณะนี้ และหลังจากถอดเสื้อกันฝนออกแล้ว ใบหน้าของเธอก็ถูกนำเสนออย่างชัดเจนภายใต้แสง มีหน้าผากที่อิ่มเอิบและไรผมที่สวยงาม และดวงตาที่สวยงามคู่หนึ่ง แม้ว่าจะปิด แต่เธอสามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจนถึงรูปร่าง ผิวที่ขาวใสที่ปกคลุมด้วยคอลลาเจน ตอนนี้เธอเหมือนเจ้าหญิงนิทรา ไม่น่าแปลกใจเลยที่ Qu Xiao จะชอบเธอตั้งแต่เธอยังเด็ก

ก่อนที่ Zhou Wei จะมีเวลามองผู้หญิงคนนี้ เขารู้ว่าในสายตาของพี่ชายที่นิสัยเสียของเขา ใครก็ตามที่มีความงามเล็กน้อยก็คือความงาม!

อย่างไรก็ตาม คำพูดของ Zhou Qinan ยังคงแทงใจ Zhou Wei อย่างสุดซึ้ง เขาเคารพพี่ชายคนนี้เสมอมาและเขาไม่อยากเห็นพี่ชายคนเดียวของเขาทำลายตัวเองแบบนี้ ดังนั้น เขาจึงอดทนกับหลายสิ่งหลายอย่าง

แต่ตอนนี้โจวฉินหนานเป็นเช่นนี้ เขามีความต้องการที่จะฆ่าเขาจริงๆ

“เฮ้ พี่ชาย คุณสนใจผู้หญิงข้างถนนด้วยเหรอ” เธอยืนขึ้นและจ้องเข้าไปในดวงตาของเขาราวกับกำลังขู่เขา

“คุณหายากมาก ทำไมฉันถึงจะมีไม่ได้ นอกจากนี้ ผู้หญิงที่สวยงามเช่นนี้ ฉันขอไม่ได้” โจว ฉินหนานตกใจกับออร่าของเขา กลัวเล็กน้อย แต่ก็อดไม่ได้ที่จะถอยกลับและ ออกมาบนร่างกายของ Cheng Duo ขนาดใหญ่ขึ้น

ใบหน้าของ Zhou Wei จริงจังขึ้นเรื่อย ๆ อันที่จริงผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่คนสำคัญ สำหรับเขา ดูเหมือนจะเหมือนกันกับทุกคน แต่วันนี้ เขาแค่ไม่อยากให้พี่ชายสำรวยเข้ามาขวางทาง

Cheng Duo ดูกระวนกระวายเล็กน้อยในอาการโคม่า และดึงเสื้อคอเสื้อของเธอด้วยความงุนงง และลำคอขาวราวกับหิมะก็เปลือยเปล่าต่อหน้าทั้งสองคน

สิ่งนี้ทำให้โจว ฉินหนานซึ่งยืนอยู่ข้างๆ เป็นเวลานานต้องการที่จะหยุดมากยิ่งขึ้น มีผู้หญิงนับไม่ถ้วนอยู่ใต้กางเกงสูทของเขา และมีผู้หญิงสวย ๆ มากมาย แต่เขาไม่เคยเห็นความงามที่บริสุทธิ์โดยไม่ต้องแต่งหน้ามาก่อน

"เฮ้ อย่าเถียงกับพี่ชายของคุณตอนนี้" ความปรารถนาของ Zhou Qinan ดูเหมือนจะทำให้ Zhou Qinan เสียสติ เขาเดินไปที่เตียงและอุ้ม Cheng Duo ที่อยู่บนเตียง ทำท่าทางจะออกไป

Zhou Wei ตกใจและพยายามคว้า Cheng Duo ด้วยการเคลื่อนไปทางด้านหลัง!

ในขณะนี้เท่านั้นที่ Zhou Wei สามารถเห็นรูปลักษณ์ของหญิงสาวที่ถูกจับได้อย่างชัดเจน!

เขาตัวแข็งทื่อในทันใด แต่อารมณ์ในดวงตาของเขาถูกความทรงจำกลืนกินไปนานแล้ว

นี่คือเหตุผลที่เขายังไม่แต่งงานท่ามกลางแรงกดดันจากครอบครัว และนี่คือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่เคยเลือกผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมสักคนรอบตัวเขา และรูปร่างหน้าตาของเธอในวันนี้ก็อธิบายได้ทั้งหมด

นี่คือผู้หญิงที่เขาตามหา ผู้หญิงที่เขาตามหามาหลายวันแต่ไม่ได้ยิน วันนั้นสัญญากระดาษผูกมัดทั้งสองคนไว้ด้วยกัน แต่เมื่อเขาตกหลุมรักเธอ เธอก็เงียบไป ซ้าย.

Zhou Wei เริ่มค้นหาทุกที่ แต่ไม่มีข่าว เขาเกือบจะยอมแพ้ แต่เธอกลับมาในชีวิตของเขาอีกครั้งโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำลายหัวใจที่สงบของเขาหลังจากพยายามอย่างหนัก!

หนึ่งเดือนที่ผ่านมา เธอและเขาพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อตามหาเธอทีละเล็กทีละน้อย แต่เขาไม่คาดคิดว่าพระเจ้าจะปล่อยให้พวกเขาพบกันด้วยวิธีนี้ ครั้งนี้เขาจะไม่ปล่อยเธอไปไม่ว่ายังไง แม้ว่าเขาจะใช้วิธีอื่นที่น่ารังเกียจ แม้ว่าเธอจะเกลียดเขาเข้ากระดูก เขาจะไม่ลังเล

“เธอ ฉันตั้งใจแน่วแน่” น้ำเสียงของ Zhou Wei โหดเหี้ยมกว่าปกติ เขาจ้องมองสิ่งที่เรียกว่าพี่ชายที่อยู่ตรงหน้าเขาอย่างใกล้ชิด และรัศมีแห่งความอาฆาตของเขาก็ค่อยๆ เข้าใกล้ร่างกายของเขา

โจว ฉินหนานเป็นคนฉลาด ยิ่งกว่านั้น ออร่าแห่งการฆาตกรรมที่แผ่ออกมาจากเขานั้นน่ากลัวจริง ๆ เขาไม่สามารถรับประกันได้ว่าเขาจะทำอะไรในวินาทีถัดไปและเขาไม่สามารถทำเพื่อผู้หญิงได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สัญญาภรรยาหวาน: ประธานท้องสีดําติดยาเสพติด