สัญญาภรรยาหวาน: ประธานท้องสีดําติดยาเสพติด นิยาย บท 5

ในตอนแรกเขารู้สึกเหนื่อยเล็กน้อย และไม่รู้จะพูดอะไร ดังนั้นโจวเว่ยจึงต้องเปลี่ยนชุดและเข้าห้องน้ำ

อาจเป็นเพราะเหนื่อยเกินไป เรื่องในบริษัทเพิ่งทำให้เขาปวดหัว พอออกมาจากห้องน้ำ เขาก็นอนบนเตียงและหลับไป เขาไม่ได้กินข้าว คืนนี้เขาไม่ต้องการเธอ .

เพราะเธอปรากฏตัว หนึ่งเดือนดูเหมือนจะผ่านไปเร็วมาก และเกือบจะถึงเส้นตายในพริบตา

Cheng Duo มีความสุขมาก ในที่สุดเธอก็สามารถกำจัดชีวิตแบบนี้ได้ และในที่สุดเธอก็สามารถทำการผ่าตัดให้พ่อของเธอได้

แต่ Zhou Wei ดูเหมือนจะไม่สบายใจนักในหัวใจของเขา เขาไม่รู้ว่าเป็นเพราะนิสัยของเขาหรือไม่ เมื่อเขาคิดว่ากำหนดเวลาหนึ่งเดือนกำลังจะมาถึงในไม่ช้า และเขาจะไม่ได้พบเธออีก เขาจึง รู้สึกเศร้าในใจอย่างสุดขีดแต่บอกไม่ถูกว่าเพราะอะไร

ในช่วงเวลาสั้น ๆ 20 วันที่เราอยู่ด้วยกัน Zhou Wei ต้องการที่จะข่มขืนเธอนับครั้งไม่ถ้วนในคืนที่มืดมิดนับไม่ถ้วน แต่เขาจะให้เธอกินยาคุมกำเนิดหลังจากเหตุการณ์แต่ละครั้ง และจะไม่ปล่อยให้เธอทำงานบ้าน ถ้าไม่มีอะไรผิดปกติกับเธอ พวกเขาสองคนจะไม่พูดอะไรอีกสองสามคำ เธอเป็นเหมือนคู่นอนที่เขาเซ็นสัญญา

อาจเป็นเพราะเวลาใกล้เข้ามาและอารมณ์ของเขาก็ไม่ดีโดยธรรมชาติดูเหมือนว่าเขาไม่สามารถแม้แต่จะกลืนอาหารโปรดของเขาในวันธรรมดาและเขามีปัญหาในกระเพาะอาหาร

ในคืนนั้น จู่ๆ เขาก็ป่วยเป็นโรคกระเพาะและลำไส้อักเสบ และเขาตื่นขึ้นด้วยความเจ็บปวดในขณะหลับ ใบหน้าของเขาไร้เรี่ยวแรงจากอดีต และร่างกายของเขาเต็มไปด้วยเหงื่อ

เธอดูเป็นทุกข์เล็กน้อยอย่างอธิบายไม่ได้ เพราะเธออยู่ด้วยกันมานาน เธอคิดจะทำอะไรให้เขาก่อนจากไป ฉันโทรหาคุณหมอฮัวเพื่อให้ยา IV และเธอดูแลเขาตลอดทั้งคืน

Zhou Wei ไม่เข้าใจในใจของเขาว่าในเดือนนี้ เธอเป็นคนเรียบง่ายและไม่สนใจเรื่องทางโลกในสายตาของเขา แต่ทำไมเธอถึงอยากเป็นพนักงานต้อนรับไวน์ และทำไมเธอถึงขายร่างกายเพื่อเงินได้

เขาส่ง Xu Xu ไปหาข่าวทั้งหมดเกี่ยวกับเธอและหลังจากอยู่กับเธอมานานเขาก็ไม่คิดที่จะตรวจสอบประวัติครอบครัวของเธอจนกระทั่งสัญญากำลังจะหมดลงอาจเป็นเพราะเขาไม่สนใจ ก่อนหน้านั้นทำให้เขารู้สึกว่าพฤติกรรมดังกล่าวเป็นสิ่งฟุ่มเฟือย

ในขณะนี้ Zhou Wei กำลังนอนเงียบๆ อยู่บนเตียง เฝ้าดูของเหลวที่ถูกส่งจากขวดเข้าสู่ร่างกายของเขาทีละน้อย Cheng Duo ลงไปชั้นล่างเพื่อหาอะไรให้เขากิน และเสียงฝีเท้าแผ่วเบาที่มาจากข้างนอกก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ

ก่อนที่ใครจะมาเคาะประตู ท่านกล่าวว่า "เข้ามา" จะเห็นได้ว่าการได้ยินและญาณของท่านนั้นเกินวิสัยของคนธรรมดาทั่วไป

Xu Xu ผลักประตูเข้าไป ยืนนิ่งอยู่ข้างหน้าเขา มองเขาที่ยังหน้าซีด และถอนหายใจ "พ่อของ Cheng Duo ได้รับบาดเจ็บที่ไซต์ก่อสร้าง และตอนนี้เขากำลังรอเงินสำหรับการผ่าตัด แม่ของฉันมุ่งมั่น ฆ่าตัวตายหลายครั้งเพราะมัน”

เดิมทีฉันไม่อยากพูดเรื่องนี้กับเขาในตอนนี้เพราะกลัวว่าจะส่งผลต่อการฟื้นตัวของเขา Xu Xu คิดในใจว่าเขาขอให้เขาตรวจสอบภูมิหลังของ Chengduo เพราะเขารักเธอ และเขาไม่สนใจที่จะตรวจสอบผู้หญิงเหล่านั้นในวันธรรมดา

มือของ Zhou Wei ที่ประกบกับเข็มกำหมัดแน่น เข็มทิ่มมือของเขาเจ็บอย่างเหลือทน แต่เมื่อเทียบกับความเจ็บปวดที่มือของเขา หัวใจของเขาดูเหมือนจะเจ็บมากขึ้น และตอนนี้มันราวกับว่าเขาถูกหั่นเป็นชิ้น ๆ

จู่ๆความเสียใจก็แผ่ซ่านเข้ามาในหัวใจ ความเจ็บปวดในหัวใจราวกับจะลามไปทั้งตัวพร้อมกับปวดท้อง ทำให้เขารู้สึกว่าชีวิตของเขาคงเลวร้ายยิ่งกว่าตาย เขาเกลียดตัวเอง เกลียดตัวเองว่าทำไมเขาไม่ตรวจเธอ ข้อมูลตั้งแต่ต้นและรู้เรื่องของเธอทั้งหมด

ถ้าน่าเสียดายที่ไม่มีถ้าในโลกนี้ Zhou Wei รู้ว่าความเจ็บปวดเสียดแทงนี้คือเขาตกหลุมรักเธอจริง ๆ หญิงสาวผู้ไร้เดียงสาดั่งดอกบัว

ไม่น่าแปลกใจที่หัวใจของเขาติดตามความคิดที่อธิบายไม่ได้ของเธอเสมอ ไม่น่าแปลกใจเลยในเดือนนี้ เขาออกจากงานตรงเวลาทุกวันเพียงเพื่อพบเธอมากขึ้น ไม่แปลกใจเลยที่เธอชี้ไปที่ไฝบนหลังของเธอด้วยความเศร้าและบอกเขาว่า: "ฉันหวังว่าดาวดวงนี้ นำแสงพร่างพรายมาสู่เธอ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สัญญาภรรยาหวาน: ประธานท้องสีดําติดยาเสพติด