สัญญาภรรยาหวาน: ประธานท้องสีดําติดยาเสพติด นิยาย บท 8

"โจว เหว่ย เราตกลงกันได้แล้ว ครั้งนี้เป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายที่ฉันจะมอบให้คุณ ต่อจากนี้ไป เราจะเป็นคนแปลกหน้ากัน" เฉิงตูพูดช้าๆ ด้วยความกลัวแต่หนักแน่น ในเวลานี้ สิ่งเดียวที่เธอ ทำได้คือต้องเข้มแข็ง

Zhou Wei ไม่แปลกใจเลย เขาคาดหวังว่าเธอจะพูดแบบนี้ โชคดีที่เขาเตรียมการไว้ล่วงหน้า แต่เขาก็ยังรู้สึกเศร้ามากเมื่อเธอพูดแบบนี้

“Duo'er ฉัน” เขาพูดช้าๆ อยากจะอธิบายบางอย่างกับเธอ แต่เธอก็หยุดเธออย่างรวดเร็ว

"ฉันบอกให้เรียกฉันว่า Cheng Duo" แรงต่อต้านในใจของเธอทำให้เธออ่อนไหวราวกับเม่น

“ตกลง โอเค Cheng Duo จากนี้ไป ฉันจะไม่ปล่อยให้คุณทำผิดอีก ขอเพียงให้ฉันปกป้องคุณ โปรดยกโทษให้ฉันที่ปล่อยให้คุณเป็นแบบนี้อีก” เขาพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อปลอบโยนเธอในตอนนี้ ตื่นเต้นเล็กน้อย ถึงอย่างนั้น เขาก็หยิบสัญญา 10 ปีที่เขาพิมพ์ลายนิ้วมือให้เธอในขณะที่เธอหมดสติออกมาอย่างตัวสั่น

ทันทีที่นางเห็นสัญญา นางก็ตกตะลึง ทั้งตัวแข็งอยู่ตรงนั้น น้ำตาไหลรุนแรงยิ่งขึ้น นางแหงนมองท้องฟ้าอย่างดื้อรั้น ราวกับอยู่ในความสิ้นหวังอันพร่าเลือน นางรู้ว่ามันเข้ามาแล้ว มือของเขา ไม่มีทางที่เธอจะหนีไปได้

“โจว เว่ย คุณใช้วิธีที่น่ารังเกียจแบบนี้ได้ยังไง” เธอไม่อยากมองหน้าเขา ดังนั้นเธอจึงได้แต่พูดในสิ่งที่เธอเกลียดเข้ากระดูกดำ ร้องไห้จนหมดสิ้นความสิ้นหวัง

กลางคืนเงียบสงบราวกับว่าฝนตกปรอยๆของวันหยุดลง

ร่างกายของ Zhou Wei ยังคงมีออร่าที่ดุร้าย แม้แต่วิธีที่เขาขอร้องเธอในตอนนี้ก็ไม่สามารถลบออร่าของกษัตริย์ที่เขามีมาแต่กำเนิดได้

“ฉันรู้ว่าวิธีนี้ผิด แต่เพียง 1 เดือน ฉันพบว่าฉันตกหลุมรักคุณ ยังไงก็ตาม ยังไงก็หนีไม่พ้นฝ่ามือของฉันอยู่ดี” ในแสงสลัว เธอมองเห็นไม่ชัดของเขา การแสดงออก แต่ทุกคำพูดที่ออกจากริมฝีปากบางของเขากลับตราตรึงในใจของเธออย่างตรากตรำ และโชคชะตาก็นำพาพวกเขามาพบกันอีกครั้งในลักษณะนี้

เธออยากจะหนี แต่ก็หนีไม่พ้น

“ฉันหิวแล้ว ไปหาอะไรกินหน่อย” หลังจากร้องไห้พอแล้ว เธอพูดเบาๆ แล้วชี้ไปทางประตู

เธอไม่ได้หิวจริงๆ เธอแค่ต้องการใช้วิธีนี้เพื่อผลักเขาออกไป เพื่อที่เธอจะได้สงบสติอารมณ์ในการทดสอบกะทันหันนี้

แต่การแสดงออกบนใบหน้าของ Zhou Wei นั้นมีความสุขจริงๆ อย่างน้อยเธอก็เต็มใจที่จะคุยกับตัวเอง และก่อนที่เธอจะมีเวลาตอบว่าใช่ ขาของเธอก็ควบคุมไม่อยู่

Cheng Duo นั่งอยู่ที่นั่น ยังคงปวดตั้งแต่ตอนที่เธอถูกกระแทกที่คอจนหมดสติ ลุกจากเตียง และเดินเข้าห้องน้ำ เป็นไปได้ไหมว่าเธอถูกกำหนดให้ไม่มีวันรอดจากฝ่ามือของเขาในชีวิตนี้?

Zhou Wei รีบวิ่งกลับไปที่ห้องนอนพร้อมอาหารอย่างเร่งรีบ กลัวว่าเธอจะหิวจริงๆ ถ้า Xu Xu เห็นฉากนี้ เขาจะคิดว่าเขาต้องไม่เคยรู้จักเจ้านายคนนี้มาก่อน บางทีในชีวิตนี้ ทั้งหมดนี้- ชายผู้น่าเกรงขามที่ทรงพลังสีดำและขาวจะวางท่าทางทั้งหมดของเขาต่อหน้าเธอเท่านั้น

ไม่มีใครอยู่บนเตียงและเสียงน้ำในห้องน้ำทำลายความเงียบสงบเพียงหนึ่งเดียว เธอปรากฏตัวกะทันหันจนเขาไม่มีโอกาสแม้แต่จะหายใจ ในที่สุดเขาก็พบผู้หญิงที่ทำให้เขาคิดถึงเขามาก

Cheng Duo เปิดก๊อกน้ำจนสุดและปล่อยให้น้ำไหลลงมาตามร่างกายของเธออย่างบ้าคลั่ง พูดตามตรง เธอไม่ได้เกลียดเขาจริงๆ ท้ายที่สุด หากไม่มีเขา พ่อของเธอคงไม่ปลอดภัยและมีชีวิตที่ดี แต่เธอรู้ดี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สัญญาภรรยาหวาน: ประธานท้องสีดําติดยาเสพติด