So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว! นิยาย บท 17

“ขอนะมิลค์ ครั้งนี้ฉันไม่ไหวจริง ๆ ว่ะ” เสียงแอลฟ่ากระซิบข้างหูฉันแล้วก็ใช้นิวสะกิดตรงน้องสาวฉันไม่หยุด ลมหายใจกับสัมผัสร้อนแรงจากเขามันทำให้ฉันควบคุมสติไม่อยู่ บวกกับความเมามันยิ่งทำให้ฉันเคลิ้มไปกับสัมผัสของเขาได้ไม่ยาก

บอกตามตรงค่ะว่าตอนนี้อีมิลค์เริ่มจะไม่ไหวแล้ว มันไม่ใช่สัมผัสหยาบโลนเหมือนตอนแรกแต่ครั้งนี้เขาทำด้วยความร้อนแรงสลับกับนุ่มนวล ไม่รู้สิ บอกไม่ถูกว่าชอบหรือไม่ชอบกันแน่

“อื้อ~ ถ้าฉันบอกว่าไม่ล่ะแอล” ฉันร้องถาม ถึงเคลิ้มแต่ก็ไม่ได้อยากยอมง่าย ๆ จิตใจไม่เคยอยากเสียตัวนะคะถึงแม้ว่าร่างกายจะไปแล้วเกินห้าสิบเปอร์เซ็นต์ก็ตาม

“หึ ๆๆ ฉันบอกไม่ใช่ขอ” แอลฟ่าพูดจบก็จูบลงมาที่ปากฉันทันที เขาสอดลิ้นเข้ามากระหวัดเกี่ยวไล่ต้อนลิ้นฉัน จูบเขาร้อนแรงมากเมื่อก่อนว่าร้อนแรงแล้วนะแต่ตอนนี้มากขึ้นเป็นเท่าตัว แต่ฉันยังเจ็บอยู่ค่ะเพราะฉันโดนเขาจูบจนปากแตกมานะ

“อื้อ~ เอบ~ (เจ็บ)” ฉันร้องประท้วงออกมาแอลฟ่าเลยผละออกแล้วก็กดจมูกลงที่แก้มของฉัน ส่วนมือเขาก็ยังไม่หยุดยุ่มย่ามกับน้องสาวฉัน มันเปียกมากเลย น่าอายมากที่ฉันหลงใหลไปกับสัมผัสของเขาทั้งที่ฉันโวยวายไม่หยุด

“เธอเป็นของฉันคนเดียวมิลค์” แอลฟ่าบอกฉันเสียงแผ่วเบาแล้วเขาก็ก้มหน้าลงไปที่หน้าอกก่อนที่จะขบเม้มข้างยอดอกหนึ่งเข้าปาก

“อื้อ~ แอล~” ฉันไม่ไหวแล้วมันรู้สึกเสียวมาก เสียวจนนอนอยู่เฉยไม่ไหว ไหนจะข้างล่างที่เขายังสะกิดไม่หยุดอีก อาจจะเป็นเพราะฉันไร้ประสบการณ์พอมาเจออะไรแบบนี้เข้าหน่อยก็เลยเคลิ้มไปง่าย ๆ เวลานี้ฉันแพ้แล้วจริง ๆ

#MILAN END

#ALPHA TALK

ผมดูดนมมิลาน ยิ่งดูดก็ยิ่งหลงใหลไม่อยากผละออกไป ผิวเนียนนุ่มกับความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอทำให้ผมห้ามใจไว้ไม่อยู่ เคยคิดไว้ว่าจะไม่มีทางทำอะไรถ้าเธอไม่พร้อมแต่วันนี้ผมเปลี่ยนใจแล้วครับ ผมจะทำทุกอย่างให้เป็นเจ้าของเธอแค่คนเดียว

“อ๊ะ!” มิลานสะดุ้งตัวขึ้นเพราะผมกดนิ้วกลางเข้าไปในร่องรักของเธอ โคตรแน่น ตอนนี้เข้าไปได้แค่ครึ่งนิ้วด้วยซ้ำ

“เจ็บ แอล มันเจ็บ~” มิลานขมวดคิ้วแน่นเป็นปมแล้วก็ร้องออกมาด้วยความเจ็บ ซึ่งมันก็เป็นธรรมดานั่นล่ะ คนไม่เคยต่อให้ใส่แค่นิ้วก้อยเข้าไปก็เจ็บ

“เดี๋ยวก็หาย” ผมปลอบใจเธอถึงแม้ว่ามันจะไม่ช่วยอะไรก็เถอะแล้วก็ขยับนิ้วเบา ๆ เพื่อให้เธอปรับตัว พร้อมกับดูดนมเธอไปด้วย แต่ตอนนี้เหมือนมันจะกลายเป็นนมของผมไปแล้วล่ะครับ

ผมทำแบบนี้ไม่นานมิลานก็เริ่มครางออกมาอีกครั้ง เคลิ้มง่ายดีจังวะโคตรชอบเลย อย่างที่เคยบอกผมมันพวกเซ็กส์จัด พูดตรง ๆ อย่างไม่อายปาก มาเจอผู้หญิงที่จุดติดง่ายผมยิ่งโคตรชอบเลยเพราะไม่ต้องเสียเวลาเล้าโลมนาน

ผมเห็นเธอเคลิ้มแล้วก็สูดปากหลับตาพริ้มถึงได้มั่นใจว่ามิลานยอมผมแล้วจริง ๆ เลยดันนิ้วเข้าไปจนสุด ก่อนที่จะกระแทกนิ้วเข้าออกร่องรักฟิต ๆ ของเธอ

“อื้อ~” เธอครางออกมาเบา ๆ คงยังอายเลยพยายามข่มเสียงครางเอาไว้แต่ผมอยากฟังมากกว่านี้ว่ะ เวลาผู้หญิงครางมันได้อารมณ์ ผมเลยดึงนิ้วออกจากร่องของเธอยัยงี่เง่าของผมครางขัดใจขึ้นมานิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรก่อนที่ผมจะขยับลงไปปลดเข็มขัดที่เอามามัดขาเธอไว้ แล้วจับขาเธอแยกออกจากกันเพื่อที่ผมจะได้นั่งแทรกตรงกลาง

“อ่าส์~ โคตรสวยเลยมิลค์ สีชมพูสวยมาก” ผมจ้องมองร่องรักของเธอตาไม่กระพริบ มิลานเองก็คงอายเลยรีบหุบขาแต่ผมก็ใช้มือดันเอาไว้ก่อน สวยขนาดนี้อายทำไมสู้ถ่างขาให้ว่าที่ผัวมองให้ชัดจะได้หลงเธอมาก ๆ ดีกว่า

“อย่ามอง~” มิลานพูดมาเสียงพร่าหน้าแดงไปทั่วหน้า

“สวย มันสวยมากมิลค์~” ผมบอกเธอเหมือนละเมอ แม่งกูเหมือนคนโรคจิตเข้าไปทุกวันแล้วครับ มานั่งจ้องร่องรักของผู้หญิงตาไม่กระพริบแล้วก็เพ้อออกมาเบา ๆ แบบนี้ แต่มันก็สวยจริง ๆ คงเพราะเป็นของเธอด้วยนั่นล่ะเลยยิ่งสวยมากในสายตาผมและก่อนที่จะทนไม่ไหวผมก็รีบก้มตัวลงไปให้หน้าอยู่ใกล้ ๆ กับร่องของเธอทันที

“แอลจะทำอะไร อย่า~” มิลานร้องห้าม แต่ก็ห้ามแบบที่เสียงโคตรเร้าอารมณ์

“จะชิม” ผมบอกแล้วตวัดลิ้นลงที่หนึ่งครั้ง

แผล็บ~

“อื้อ~ อย่ามันสกปรก”

“ถ้าห้ามแล้วเสียงยั่วขนาดนี้ก็ครางออกมาดัง ๆ เถอะที่รัก” ผมบอกเธอแล้วก็ฝังหน้าลงไปที่ร่องรักเปียกเยิ้มของเธอทันทีพร้อมกับสูดดมความหอมของเธอเข้าเต็มปอด อ่าส์~ ทำไมผมไม่จับมิลานทำเมียตั้งแต่ตอนนั้นวะ

แผล็บ~

“อ๊ะ! อย่า ซี๊ด~” มิลานร้องแล้วก็ผวาตัวยกสะโพกขึ้นมาจนร่องของเธอกระแทกเข้ากับหน้าผม โคตรได้อารมณ์ ผมรัวลิ้นตวัดกินน้ำหวานของเธอที่มันไหลมาเปียกเยิ้มไปหมด น้ำมิลานโคตรอร่อย ส่วนมือก็เอื้อมลงไปสาวท่อนเอ็นเพื่อเตรียมความพร้อม

อยากกินนาน ๆ นะครับเพราะมันอร่อยแต่ก็อยากกระแทกมากกว่า แม่งไม่ไหวแล้ว ยิ่งได้ทำแบบนี้ยิ่งเสียว ปวดท่อนเอ็นไปทั้งลำ ถ้าไม่ได้เสียบร่องรักของมิลานตอนนี้ผมทรมานตายแน่ ๆ

ผมขยับตัวขึ้นแล้วก็เอื้อมมือมานวดเฟ้นหน้าอกแล้วก็ลูบเอวบางของเธอเล่น

“โคตรคิดถึงเลยว่ะ” ผมบอกพร้อมกับเอามืออีกข้างจับลูกชายอันเขื่องขนาดพอ ๆ กับขวดโค้กมาถูที่ร่องของเธออีกครั้ง ก่อนหน้านี้แค่ทำเพื่อแกล้งแต่ตอนนี้ทำเพราะจะเอาจริง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว!