So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว! นิยาย บท 42

“แอล ปล่อย อย่ามาเนียน” ฉันตีมือที่กำลังลูบเอว ยิ่งลูบก็ยิ่งลงน้ำหนักมากขึ้นเรื่อย ๆ ฉันนึกว่าเมื่อกี้พูดเล่นซะอีกแต่ดันไม่ใช่อย่างที่คิดสักนิดเพราะเขาเริ่มจะหื่นอีกแล้ว

“เนียนไรแค่กอด” แอลฟ่าบอกหน้านิ่ง เหอะ! ใครเชื่อก็บ้าแล้ว ตอนนี้เรากำลังนั่งดูหนังกันอยู่ค่ะ กินข้าวเสร็จก็ชวนกันมานั่งดูหนังโดยที่ฉันมีแอลฟ่านั่งโอบเอวอยู่ไม่ห่าง มันก็ดีนะได้นั่งดูหนังพร้อมกับพิงอกแฟน แต่แฟนหื่นแบบนี้ไม่รู้ว่าความจริงแล้วมันดีหรือเปล่า

“ที่รัก” เอาแล้ว เสียงพร่ามาพร้อมกับมือเขาที่เริ่มลูบตัวฉันแล้วก็สายตาที่กำลังจ้องไปที่จอตาแทบไม่กระพริบ ฉันไม่น่าให้แอลฟ่าเลือกหนังเองเลย หนังบ้าอะไรวะดูมาแค่ 10 นาทีก็มีฉากเลิฟซีนเกิน 5 ฉากแล้วเพิ่งสังเกตุว่านี่มันหนังติดเรทชัด ๆ

“แอล อย่าหื่น” ฉันเริ่มจะขยับหนีเขา พร้อมกับจะเอื้อมมือไปหยิบรีโมทมาปิดหนังซะขืนดูต่อคงไม่ได้พักแน่นอน

“ว้าย!” พอฉันเอื้อมมือจะไปหยิบรีโมทที่โต๊ะกลางตรงหน้าแอลฟ่าก็คว้าตัวฉันให้ขึ้นไปนั่งบนตักเขาทันที แล้วมันก็ทับกับไอ้ท่อนแข็ง ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันแข็งตั้งแต่เมื่อไหร่อีกด้วย

“มิลค์จ๋า~” แอลฟ่ากอดฉันเอาไว้แล้วก็ซบหน้าลงมาที่หลัง เสียงแบบนี้มันควรเอาเก็บไว้ใช้ในหนังเอวีเถอะแอล ฟ่าเสียงแหบพร่าเว้าวอนแบบนี้ฉันได้ฟังแล้วใจไม่ดีเท่าไหร่

“แอล ไม่เอานะมิลค์ยังเจ็บอยู่เลย” ฉันใช้วิธีพูดดี ๆ กับเขาเพราะขืนแข็งใส่แอลฟ่าคงไม่ยอมแน่นอน

“แต่ผัวอยาก ขอชุดเล็ก ๆ นะที่รัก” แอลฟ่ายังคงไม่ยอมอยู่ดีค่ะ เฮ้อ! ฉันว่าถ้าฉันอยู่กับเขาอีกสักหนึ่งเดือน ไม่โดน...จนตายก็คงติดเชื้อหื่นจากเขาแน่นอน แล้วตอนนี้มือแอลฟ่าก็เริ่มมาป้วนเปี้ยนที่หน้าอกฉันแล้วด้วย

“แต่มิลค์ยังเจ็บอยู่เลย” ฉันพยายามบอกเหตุผลเขา

“รอบเดียว นะครับ” เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงอ้อนวอนที่ฉันได้ยินแล้วใจสั่นสะท้าน แอลฟ่ามีพลังด้านการเล้าโลมมากเกินไปจริง ๆ ค่ะ แค่ได้ยินเสียงแหบพร่าของเขาฉันก็เริ่มจะสะท้านแล้ว

“มิลค์ทำ...เอ่อ ทำให้แทนได้ไหม” ก็รู้นะคะว่าพูดอะไรออกไป รู้ด้วยว่าต้องทำยังไงถ้าเขาตกลง แต่มันพูดไปแล้วไง เพิ่งได้สติตอนพูดจบนี่ล่ะ ///“ไม่อยากเสร็จในปากอยากเสร็จในตัวเมียมากกว่า นะครับสัญญาจะทำให้เบา ๆ” แอลฟ่าบอกแล้วก็ไซร้ที่หลังใบหูฉันพร้อมกับสอดนิ้วเข้าไปในบราเซียแล้วเล่นกับหน้าอกทำให้อารมณ์ฉันตอนนี้มันเคลิ้มไปกับเขาได้ไม่ยาก

“รอบ อื้อ~ รอบเดียวนะ” ฉันไม่ไหวแล้วเหมือนกันค่ะ ความจริงเจ็บมากนะไอ้นั่นของแอลฟ่าเล็กที่ไหนกัน แถมโดนมาตั้งหลายรอบยันเช้า แต่พอเขาเล้าโลมมาแบบนี้ฉันก็ห้ามใจตัวเองไม่อยู่แล้ว ถ้าจะโทษก็โทษความช่ำชองในการปลุกอารมณ์ของแอลฟ่าเถอะไม่ใช่มาโทษความใจง่ายของฉัน -///-

แอลฟ่าจูบไซร้คอฉันที่นั่งหันหลังอยู่บนตักพร้อมกับเอามือมารั้งเสื้อและบราเซียให้ขึ้นไปกองอยู่ข้างบนหน้าอกก่อนที่เขาจะบีบเฟ้นมัน ตอนนี้กลายเป็นว่าเรากำลังดูฉากเลิฟในทีวีพร้อมกับกำลังจะมีอะไรกันไปด้วย

“อืม~ เมียจ๋า” แอลฟ่าจูบและดูดคอฉันไปครางในลำคอไป ไม่รู้ว่าเขามีอารมณ์แค่ไหนนะเพราะเขาเป็นคนทำ ส่วนคนที่โดนทำอย่างฉันสติแทบจะหลุดไปแล้ว ที่สำคัญก้นก็ยังโดนอะไรก็ไม่รู้ที่มันใหญ่ ๆ แข็ง ๆ ดันอยู่ ยิ่งแอลฟ่าใส่แค่บ๊อกเซอร์ฉันก็ยิ่งสัมผัสมันได้ชัด มันดันขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ฉันต้องขยับก้นให้ส่ายไปมาเล็กน้อยเพื่อแกล้งมันบ้าง

“อ่าส์ที่รัก อย่าบด” แอลฟ่าร้องออกมาเมื่อเขาทนไม่ไหวเพราะฉันกำลังให้ก้นเล่นกับท่อนเอ็นของเขา

จ๊วบ~

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ~

เสียงแอลฟ่าดูดคอฉันดังอยู่ข้างหู ส่วนมือเขาก็เลื้อยลงไปรูดซิปกางเกงขาสั้นของฉันแล้วล่ะค่ะ เขารูดเสร็จฉันก็เป็นฝ่ายถอดกางเกงของตัวเองออกเอง ไม่รู้จะหาว่าฉันหื่นไหมแต่คงไม่หรอกค่ะฉันก็แค่ช่วยที่รักของฉันไม่ให้ต้องเหนื่อยแค่นั้นเอง -///-

“อื้อ~ แอล อ๊ะ!” แอลฟ่าใช้มือร้อนลูบลงที่ร่องรักของฉันแล้วใช้ปลายนิ้วขยับถูไปตามรอยแยกที่เพิ่งรู้ตัวเหมือนกันว่ามันเยิ้มมาก

“อืม~ โคตรเยิ้มเลยมิลค์ เสี้ยนเหรอ” แอลฟ่ากระซิบถามแผ่วเบาที่ข้างหูฉันด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์

“บ้า!” ฉันเลยทุบเขาเบา ๆ ไปหนึ่งที รู้อยู่แล้วยังจะมาถามตรง ๆ ให้อายอีก ฉันไม่ได้เจนจัดเหมือนเขานะที่จะได้พูดตรงแบบนี้ได้

“รู้สึกยังไงก็บอกผัวมาครับที่รัก ไม่ต้องอาย ผัวชอบ” แอลฟ่าบอกฉันแล้วก็กดนิ้วกลางลงไปที่ร่องของฉัน

“อ๊ะ! แอล อื้อ~ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ!” ไม่ไหวแล้วแค่โดนนิ้วใหญ่ของเขาเข้าไปแค่นิ้วเดียวฉันก็ทนแทบไม่ไหวแล้ว มันเสียวมากจนต้องเอามือมาบีบหน้าอกของตัวเองเพื่อระบายความเสียว

“เอาขาขึ้นมาบนโต๊ะที่รัก” แอลฟ่าบอกแล้วก็จับขาฉันให้ขึ้นมาวางบนโต๊ะกลางข้างหน้า วางแบบยันโต๊ะเอาไว้แล้วก็จับขากางออกจนเป็นรูปตัวเอ็ม

“อ่าส์ เจ็บไหมครับ” แอลฟ่าใส่นิ้วเข้าไปในร่องฉันอีกหนึ่งนิ้วแล้วกระซิบถามเสียงพร่าสะท้านอารมณ์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว!