So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว! นิยาย บท 43

“ผัวขาอยากไหม ซี๊ด~ อยากไหมคะ”

“อ่าส์ที่รัก~” ผมได้แต่ครางออกมาแค่นั้นพร้อมกับสายตาที่จ้องการกระทำของมิลานไม่วางตา เมียผมแม่งพัฒนาเลเวลมาไกลขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน

“อ๊ะ! อื้อ~” เสียงคนที่กำลังยั่วผมให้สติกระเจิงครางออกมาทันทีที่ผมกดท่อนเอ็นใส่เข้าไปในตัวเธอทีเดียวจนสุดลำ ตอนแรกคิดว่าจะทำเบา ๆ แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วครับ ยัยเมียขี้ยั่วทำให้ความตั้งใจเดิมผมหายไปเอง

“อ๊ะ! ผัวขา อื้อ~” มิลานเอื้อมมือมาจับแขนผมแน่นจนปลายเล็บของเธอจิกลงไปที่แขนผมแทบเลือดไหล แต่ผมไม่สนใจความเจ็บตรงแขนหรอกครับ เพราะความเจ็บและเสียวจากการโดนเธอบีบรัดมันมีมากกว่าอะไรทั้งนั้น

พั่บ!

พั่บ พั่บ พั่บ!

ผมกระแทกท่อนเอ็นเข้าใส่ร่องรักที่โคตรฟิตไม่ยั้ง เอามาทั้งคืนยันเช้าก็ยังฟิดไม่เปลี่ยน เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังเป็นจังหวะ เสียงครางเร่าร้อนของเมียผมก็เหมือนกัน ยิ่งกระแทกเข้าใส่เท่าไหร่มิลานก็ยิ่งครางออกมาดังมากขึ้น

“อ๊ะ อ๊ะ! แอล อื้อ~ อ๊ะ แรง ๆ อ๊ะ! แรง ๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ!” เสียงร้องเหมือนจะขาดใจปนไปกับเสียงร้องขอให้ผมทำรักเธอแรง ๆ ดังมาไม่ขาด ผมที่ทั้งกระแทกเข้าใส่และมองดูจุดที่เราสอดประสานกันก็ยิ่งเสียวมากขึ้น

ภาพท่อนเอ็นใหญ่ของผมที่มันวาวไปด้วยน้ำรักของเมียกำลังผลุบเข้าผลุบออกในร่องรักสีแดง กลีบกุหลาบของเธอปริปลิ้นตามท่อนเอ็นจนผมเริ่มกลัวว่ามันจะฉีกขาด

“อ่าส์ เจ็บไหมที่รัก” ผมยังคงกระแทกแต่ผ่อนแรงลงแล้วก็ถามเธอด้วยความเป็นห่วงเพราะถึงแม้มิลานจะร้องขอให้ผมทำแรงกว่านี้ผมก็ไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ ของผมมันใหญ่ว่ะ เข้าใจว่าเมียร้อนแต่ก็ยังอยากถนอมเมียบ้าง

“เจ็บ อื้อ~ เจ็บนิดหน่อย ซี๊ด~ แรงอีกได้ไหม” มิลานตอบแล้วก็ส่งสายตาเว้าวอนมาให้ผมอีก อ่าส์~ คนเป็นผัวจะขัดใจเมียได้ไงวะ ที่จริงผมสามารถทำแรงกว่านี้ได้เป็นสิบเท่าแต่ก็ยังห่วงเธอ

ผมตัดสินจะยกตัวมิลานให้นั่งครอมผมเอาไว้ส่วนผมก็เอนตัวพิงโซฟาเพื่อให้เธอเป็นฝ่ายคุมเกมเองเธอจะได้รู้น้ำหนักและรู้ลิมิตว่าตอนนี้เธอรับไหวแค่ไหน

“อื้อ~ ทำอะไร” มิลานครางแล้วก็มองหน้าผมด้วยสายตาที่ไม่ค่อยพอใจที่โดนขัดจังหวะ

“ชู่ว์ อย่าเพิ่งโกรธ อ่าส์~ ผัวจะให้เมียทำเองครับ” ผมบอกเธอแล้วก็ก้มลงไปดูดนมใหญ่ ๆ ที่กำลังท้าทายผมอยู่ตรงหน้า ส่วนมือทั้งสองข้างก็จับสะโพกเธอให้ขยับช้า ๆ

มิลานดูเหมือนจะรู้งานจนเกินตัว เมียสุดที่รักของผมถึงได้ขยับขึ้นลงช้า ๆ แล้วก็กอดคอผมแน่นก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายควบคุมเกมนี้เองโดยที่ผมไม่ต้องช่วยอะไรเลย

พั่บ!

พั่บ พั่บ พั่บ!

“ที่รักโคตรเอ็กซ์เลย อ่าส์~” ตอนนี้เริ่มกลายเป็นผมที่ทนไม่ไหวต้องปล่อยเสียงครางออกมา ตอนนี้มิลานกำลังนั่งขย่มผม ขย่มไปร่อนไปทำให้ผมสำลักความสุขจนแทบจะเสร็จไปหลายครั้ง แต่ยังก่อนผมต้องพยายามกลั้นเอาไว้เพราะสัญญากับเมียเอาไว้แล้วว่าจะทำรอบเดียว ลูกผู้ชายคำไหนคำนั้นรอบเดียวก็คือรอบเดียว แต่ผมขอเป็นรอบเดียวที่นานมากหน่อยแล้วกัน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ! ผัวขา ซี๊ด~” มิลานเรียกผมด้วยเสียงสั่นเหมือนคนที่กำลังเสียวจนแทบขาดใจ เสียงหวานปนไปด้วยความเซ็กซี่ที่ครางเรียกชื่อผมหรือเรียกผมว่าผัวแต่ละครั้งทำให้ผมหลงเธอจนโงหัวแทบไม่ขึ้น

“จ๋า ว่าไงครับเมีย อืม~” มิลานเอนตัวไปข้างหลังเอามือค้ำลงที่ขาผม ขาเธอชันเป็นรูปตัวเอ็มอยู่ตรงหน้าทำให้ผมเห็นร่องรักของเธอที่กำลังกลืนกินมังกรยักษ์ของผมชัดเจน ทุกครั้งที่เธอขยับตัวขึ้นลงแม่งโครตฟิน ผมมองภาพตรงหน้าชนิดที่ละสายตาไม่ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว

“อ๊ะ! อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ! สะ เสียว ไหมคะ อื้อ~”

พั่บ พั่บ พั่บ!

มิลานครางไปขย่มมังกรผมไป หน้าตาแม่งโคตรเร้าอารมณ์

“เสียวมากที่รัก อ่าส์~ เมียอย่ารัดผัวแน่น อ่าส์~ จะแตกแล้วมิลาน~” ผมร้องบอกเธอแล้วก็ดึงตัวมิลานเข้ามากอดจากนั้นก็บดจูบเธอด้วยความแรงรุนเพราะตอนนี้ผมจะเสร็จอยู่แล้วครับ

ยิ่งกอดกันจูบกันแน่นพร้อมกับขย่มไปด้วยก็ยิ่งทำให้ร่องของมิลานรัดผมแน่นมากขึ้น แน่นขึ้นจนผมทนไม่ไหว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ! ผัวขา เมีย สะ เสียว อื้อ!! อ๊าส์!!!”

“โอ้ว~ F_ck! อ่าส์!!!” มิลานขย่ม 3-4 ครั้งก่อนที่เธอจะเกร็งกระตุกพร้อมกอดผมแน่นไม่ต้องบอกก็รู้ครับว่าเมียผมถึงสวรรค์แล้ว ส่วนผมที่กลั้นเอาไว้นานพอเมียเสร็จร่องของเธอก็ตอดรัดถี่รัวทำให้ผมอดกลั้นไม่ไหวสุดท้ายก็เกร็งกระตุกร่างกายไปพร้อมเธอ แล้วท่อนเอ็นของผมก็จัดการฉีดน้ำรักเข้าใส่ร่องรักของเธอเต็มแรง

“อ่าส์~” ผมครางออกมาเมื่อฉีดน้ำรักออกไปจนสบายตัวแต่ร่องของมิลานก็ยังไม่หยุดตอดรัดผม ดูเหมือนเมียผมจะอ่อนแรงไปแล้วครับผมเลยกอดเธอแน่นแล้วให้เธอนอนซบลงมาบนตัว

“อื้อ~ เหนื่อย~” มิลานซบลงที่อกผมแล้วก็บ่นไปหอบหายใจถี่ ๆ ไปด้วย ผมเลยจูบขมับของเธอแผ่วเบาแล้วปล่อยให้เธอพักเหนื่อยสักพักก่อนที่จะอุ้มร่างบางที่แทบจะหมดแรงไปอาบน้ำ แค่อาบน้ำจริง ๆ ครับ ถึงแม้ผมจะยังอยากอยู่แต่ดูท่าทางมิลานจะไม่ไหวแล้ว ผมควรให้เธอพักได้แล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว!