สยบรัก นิยาย บท 28

"อือออ!!" มันยิ่งทำให้หญิงสาวตกใจไปใหญ่เมื่อถูกมือของเขาปิดปากไว้

"จะกรี๊ดทำไม" ที่เขาต้องปิดปากเธอเพราะเสียงกรีดร้อง กลัวว่าถ้าใครผ่านมาแถวนี้จะได้ยินเข้า

"นายถอยไปเดี๋ยวนี้เลยนะ!" หญิงสาวรีบก้มลงไปเมื่อเป็นอิสระ ..แต่เขาคิดว่าเธอจะล้มก็เลยรีบสวมกอดไว้

"กรี๊ดดด!!" พอสวมกอดเธอไว้เท่านั้นแหละถึงรู้ว่าที่เธอกรี๊ดก็เพราะผ้าถุงหลุด แต่ตอนนี้มือของเขาแนบอยู่ที่หน้าอกของเธอเต็มๆ

"เอามือออกไปนะ!!" หญิงสาวพยายามจะปกป้องตัวเอง แต่ตอนนี้ไม่ทันแล้ว พอเขาได้สัมผัสเนื้อในของเธอ เลือดในกายก็เพิ่มสูงขึ้น ไม่สามารถที่จะห้ามตัวเองได้อีกต่อไป ..ยิ่งตอนนี้ร่างกายของเธอไม่มีอะไรปิดบังเลย

"นายจะทำอะไร!!" มิลานพยายามจะผลักหน้าอกของเขาออก แต่ก็สู้แรงอันมีมากกว่าไม่ได้ "อืมมม!" คนตัวสูงโน้มลงมาจูบริมฝีปากบางแบบไม่พูดพร่ำทำเพลง เธอถึงได้กลิ่นแอลกอฮอล์ออกมาจากลมหายใจของเขา ..นี่เขาดื่มมาใช่ไหม เธอได้แต่คิดเพราะปากยังไม่เป็นอิสระ

เพียงไม่นานลิ้นหนาก็ได้ถูกส่งเข้ามาในโพรงปาก ถึงแม้เธอจะพยายาม กีดขวางมันแล้วแต่ก็สู้ความต้องการของอีกฝ่ายไม่ได้

"อี๊ดดด!" หญิงสาวตกใจอีกครั้งในขณะที่ถูกจูบ..มือของเขาก็อยู่ไม่นิ่งลูบคลำต่ำลงมาตรงน้องสาว ..ขาเรียวรีบหนีบเข้าหากันโดยอัตโนมัติ แต่ก็สู้มือแกร่งของเขาไม่ได้

ที่เหนือตะวันลูบคลำก็เพราะอยากจะเช็คว่าเธอยังมีผ้าอนามัยอยู่ไหม แต่ตอนนี้มันไม่มีอะไร ชายหนุ่มละเลงจูบแบบไม่ทะนุถนอม เพราะเขาคิดว่าเธอกับพ่อเป็นอะไรกันแล้ว มันก็ไม่แปลกที่เขาจะคิดแบบนั้น เพราะภาพที่เขาเห็น วันที่เธออ้อร้อพ่อของเขาแบบถึงเนื้อถึงตัว

ทุกครั้งที่เขาพยายามอดกลั้น เพราะสติสัมปชัญญะของเขาอยู่ครบถ้วน แต่ครั้งนี้เลือดในกายถูกกระตุ้นด้วยแอลกอฮอล์ก็เลยควบคุมมันไม่ได้

ข้างบ่อน้ำคือต้นไม้ใหญ่ ที่ตั้งเด่นเป็นสง่า เขาจับคนตัวเล็กพิงไว้กับต้นไม้ แต่ก็ไม่ได้ปล่อยจูบออก

จูบปากอยู่แบบนั้นนานมาก จนเธอเริ่มจะเคลิ้มไปกับลีลาที่เขาได้มอบให้ ชายหนุ่มถึงถอนจูบออกแล้วก็เปลี่ยนมาเป็นซุกไซร้ซอกคอ

เสียงหอบหายใจของคนตัวเล็กค่อยๆ ดังขึ้น เพราะตอนนี้อารมณ์ของเธอคล้อยตามเขาไปมาก จนดึงมันกลับคืนมาไม่ได้

มือแกร่งเลื่อนลงมาจัดการกับสิ่งกีดขวางบนร่างกายของตัวเองบ้าง เขาใช้เวลาเพียงไม่นาน ก็เหลือแค่เสื้อเชิ้ตตัวเดียว ที่ปลดกระดุมทิ้งไว้แต่ยังไม่ได้ถอด

"พร้อมแล้วใช่ไหม" แค่สัมผัสก็รู้แล้วว่าตอนนี้ คนตรงหน้าพร้อมยิ่งกว่าพร้อมเสียอีก มือหนาช้อนขาเรียวข้างหนึ่งขึ้นมา เพื่อที่จะทำสิ่งต่อไปได้ถนัดหน่อย

"อ้าาาา" แก่นกายลำใหญ่ถูกสอดใส่เข้าไปในร่างกายของ หญิงสาวร่างระหงที่ถูกจับพิงไว้กับต้นไม้

"ซี๊ดดด" เขาสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นของร่องคับแคบนั้น และคิดว่าเธอคงจะต้องการท่อนเอ็นของเขามาก จนปล่อยน้ำเมือกออกมาต้อนรับ ..แต่ที่ไหนได้นั่นมันก็คือประจำเดือนที่ยังตกค้างอยู่ของเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สยบรัก