ท่านเทพกลับมาเป็นคุณพ่อ[神尊归来当奶爸] นิยาย บท 24

บทที่ 24 เรื่องน่าแปลกเกี่ยวกับถวนถวน

ในทันทีที่กลับถึงบ้าน อวี้ฮ่าวหรานโคจรพลังวิญญาณใช้เนตรเทวะส่องทะลุเข้าไปในห้องของถวนถวนทันที ซึ่งเขาก็เห็นว่าตอนนี้เทพธิดาตัวน้อยของเขาได้หลับไปแล้วเรียบร้อย

เมื่อเห็นภาพลูกสาวของตัวเองนอนหลับอย่างสบาย อวี้ฮ่าวหรานอดไม่ได้ที่จะยิ้มออกมาอย่างสุขใจ

จากนั้นอวี้ฮ่าวหรานก็เหลือบมองไปที่ห้องของหลี่หรง ซึ่งเขาเห็นว่าในตอนนี้เธอกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียง

หลังจากที่ตรวจสอบแล้วว่าทุกอย่างในบ้านเรียบร้อยดี อวี้ฮ่าวหรานก็เดินกลับเข้าไปในห้องของตัวเองอย่างเงียบ ๆ เพื่อเริ่มการบ่มเพาะเสริมความแข็งแกร่งของตัวเองให้เร็วที่สุด

หืม?

แต่แล้วในระหว่างที่เขากำลังโคจรเคล็ดวิชาเทพมารกลืนสวรรค์อยู่นั้น จู่ ๆ เขาก็สัมผัสได้ถึงความผันผวนของพลังวิญญาณในระยะใกล้มาก ๆ ซึ่งมันทำให้เขาลืมตาขึ้นด้วยความงุนงงทันที

เขารีบเดินออกจากห้องของตัวเอง และไปหยุดยืนอยู่หน้าห้องของถวนถวนและหลี่หรง เขาสัมผัสได้ว่าพลังวิญญาณที่ผันผวนเมื่อครู่มันมีต้นกำเนิดมาจากหนึ่งในสองห้องนี้

พลังวิญญาณที่ผันผวนเมื่อครู่มันมีรูปแบบคล้ายกับตอนที่เขาใช้เคล็ดวิชาเทพมารกลืนสวรรค์สูบพลังวิญญาณของโลกเข้ามาบ่มเพาะร่างกายของเขามาก ๆ

ถวนถวนและหลี่หรงต่างเป็นมนุษย์ธรรมดาของโลกนี้ มันจะเป็นไปได้ยังไงที่คนทั้งคู่จะรู้จักวิธีการบ่มเพาะรูปแบบเดียวกับที่ดินแดนแห่งเทพ?

แน่นอนว่าอวี้ฮ่าวหรานจะไม่ยอมปล่อยให้ความสงสัยของเขาไม่ได้รับคำตอบ

เขาโคจรพลังวิญญาณไปที่ดวงตาของตัวเองอีกครั้ง แต่รอบนี้เขาอัดพลังวิญญาณเข้าไปมากกว่าเดิมจนเขาสามารถมองทะลุได้ทั้งกำแพงและเสื้อผ้า รวมไปถึงเนื้อหนังของถวนถวนและหลี่หรง

อย่างไรก็ตามเมื่อเขามองไปที่ร่างกายของทั้งคู่เขากลับไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงใด ๆ ซึ่งมันทำให้เขารู้สึกงุนงงเป็นอย่างมาก

“หรือว่ามันเกี่ยวกับการบ่มเพาะของเรา?”

อวี้ฮ่าวหรานลองโคจรเคล็ดวิชาเทพมารกลืนสวรรค์อีกรอบอย่างเงียบ ๆ ซึ่งผลที่ได้มันก็เป็นไปตามที่เขาคาดเอาไว้ จู่ ๆ ภายในร่างของถวนถวนก็ส่องสว่างขึ้น ถึงแม้ว่าแสงในร่างของเด็กหญิงจะไม่สว่างมากนัก แต่คลื่นพลังวิญญาณที่ผันผวนมันก็รุนแรงมากกว่าเมื่อครู่ซะอีก

จริงด้วย!

ความผันผวนของพลังวิญญาณเมื่อครู่มันเกิดขึ้นจากถวนถวน!

ถึงแม้ว่าอวี้ฮ่าวหรานจะไม่แน่ใจว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ประสบการณ์การบ่มเพาะที่มีมาถึง 3 หมื่นปีมันทำให้เขาแน่ใจว่าสิ่งนี้ไม่ได้เป็นผลเสียต่อถวนถวน ในทางกลับกันมันเป็นผลดีอย่างยิ่งยวดอีกต่างหาก

ส่วนทางด้านของหลี่หรง ร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่าในมุมมองของอวี้ฮ่าวหรานตอนนี้นั้นไม่มีปฏิกิริยาใด ๆ ทั้งสิ้น และแน่นอนว่าถึงแม้จะเห็นร่างของน้องภรรยาที่เปลือยเปล่าแบบนี้อวี้ฮ่าวหรานก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย

ในใจของเขามีเพียงแค่ผู้หญิงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งก็คือภรรยาของเขาแค่เพียงคนเดียว นับหมื่นปีมาแล้วที่เขาอยู่ในดินแดนแห่งเทพที่มีเหล่าเทพธิดางดงามมากมายจำนวนนับไม่ถ้วนยอมพลีกายให้เขา เขายังไม่เคยสนใจ ดังนั้นนับประสาอะไรกับน้องภรรยาของตัวเองที่เขาไม่เคยคิดอะไรเกินเลยด้วยเลย

เมื่อนึกย้อนไปถึงอดีตตอนที่ภรรยาของเขายอมสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อมาอยู่กับคนอย่างเขา แต่ตอนนี้เธอกลับหายไปเพราะตามหาเขา ดวงตาของอวี้ฮ่าวหรานก็เริ่มมีน้ำตาซึม

เขาค่อย ๆ ปิดตาลงและสูดหายใจลึกเพื่อปรับอารมณ์ของตัวเอง

จากนั้นเมื่อเวลาผ่านไปสักพัก อวี้ฮ่าวหรานก็ค่อย ๆ ลืมตา และเดินกลับเข้าห้องของตัวเองไปพร้อมกับสาบานในใจ

“ข้าจะต้องปกป้องถวนถวน และฟื้นฟูความแข็งแกร่งของตัวเองให้เร็วที่สุด เพื่อทำให้ครอบครัวของข้าผู้นี้กลับมาสมบูรณ์ดังเดิม…”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านเทพกลับมาเป็นคุณพ่อ[神尊归来当奶爸]