ทะลุมิติมาเป็นพระชายา นิยาย บท 9

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หรงลี่ไม่ได้อยู่เฉยๆ ทุกวันนางจะตื่นตอนหกโมงและวิ่งยกน้ำหนักวันละสิบลี้ จากนั้นนางจะฝึกความยืดหยุ่น ฝึกดึง และฝึกความเร็ว หากไม่ฝึกนางก็ไม่สามารถอยู่ได้ นางตกลงใจที่จะฝึกฝนอย่างหนักให้เหมือนในชีวิตก่อนของนาง

แม้ว่าตอนนี้ร่างกายของนางจะยังอ่อนแอ แต่สภาพร่างกายของนางก็ดีมาก เขาไม่คุ้นเคยกับมันเมื่อสองวันก่อน ดังนั้นนางจึงค่อย ๆ เพิ่มความทรหดของการฝึกฝนของหรงลี่

นอกเหนือจากการฝึกฝนแล้วนางยังต้องการดักพบเซี่ยเฮ่าเซียน เขายังไม่ได้ลงนามในจดหมายหย่า อย่างไรก็ตาม นางไม่ได้รับข้อมูลใดๆ จากลานบ้าน และไม่รู้ว่าชื่อของเซี่ยเฮ่าเซียนอยู่ที่ใด ดังนั้นนางจึงไม่สามารถจับเขาได้ทุกครั้ง

หรงลี่ไม่ค่อยเข้าใจนัก ก่อนหน้านี้เขาเกลียดนางมากมิใช่หรือ? นางสามารถเห็นสีหน้าของเซี่ยเฮ่าเซียน ได้อย่างชัดเจนเมื่อนางเชิญเขามาที่ลานบ้าน เหตุใดดูเหมือนว่าเซี่ยเฮ่าเซียนจะไม่รีบหย่ากับนางในตอนนี้?

นางไม่เข้าใจและมู่ซิ่วโหรวก็ไม่เข้าใจเช่นกัน นางพยายามพูดให้เขาฟัง ทุกครั้งที่นางพูดแทนหรงลี่ เซี่ยเฮ่าเซียนจะปิดปากของนางด้วยการกระทำที่ไม่ดีของหรงลี่ และบอกนางว่าอย่าพูดแทนหรงลี่อีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ไม่ว่านางจะพูดอะไร เซี่ยเฮ่าเซียนจะไม่ตอบจนกว่านางจะเปลี่ยนหัวข้อ มู่ซิ่วโหรวรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าเซี่ยเฮ่าเซียนดูเหมือนจะไม่ต้องการหย่าร้างในตอนนี้ ซึ่งทำให้มู่ซิ่วโหรวโกรธมาก ถ้าเขาไม่หย่ากับนาง การกระทำก่อนหน้านี้ของนางก็ล้วนสูญเปล่า

ร่างกายของมู่ซิ่วโหรวไม่เลว ตั้งแต่นางได้พบกับเซี่ยเฮ่าเซียนนางก็ชอบเขา เมื่อเซี่ยเฮ่าเซียนแสดงความรักต่อนาง มู่ซิ่วโหรวมีความสุขมากจนแทบคลั่ง นางซึ่งจมอยู่ในความสุข ใฝ่ฝันที่จะเติบโตให้เร็วขึ้นนี้เพื่อที่นางจะได้แต่งงานกับเซี่ยเฮ่าเซียน

แต่นางไม่คาดคิดว่าเมื่อโตขึ้น เซี่ยเฮ่าเซียนจะแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น นางไม่สามารถขัดโองการของฮ่องเต้ได้ นางใจสลายและไม่ต้องการปล่อยมือจากเซี่ยเฮ่าเซียน นางต้องการให้เซี่ยเฮ่าเซียนจดจำไว้ว่าเขาเป็นหนี้นาง!

มู่ซิ่วโหรวดื่มยาพิษในวันแต่งงานของเซี่ยเฮ่าเซียน ความเจ็บปวดอย่างรุนแรงทำให้มู่ซิ่วโหรวใจสลาย แต่ถ้านางต้องการจะทำจริงๆ นางก็ต้องทนทุกข์ทรมาน

ตามที่คาดไว้ เซี่ยเฮ่าเซียนเพิ่งคำนับเสร็จ เมื่อเขาเห็นสาวใช้ส่วนตัวของมู่ซิ่วโหรวมาหาเขาเพื่อขอความช่วยเหลือ เขาก็ไม่มีเวลาต้อนรับแขก เขารีบไปอยู่กับมู่ซิ่วโหรวแทน

เมื่อมองไปที่ใบหน้าซีดเซียวของนาง เซี่ยเฮ่าเซียนก็ปสดใจ เขาให้สาวใช้ของเขามองไปดูแลมู่ซิ่วโหรว ส่วนเขาเข้าไปในพระราชวังและรวบรวมหมอหลวงทั้งหมดที่หาได้เพื่อช่วยนางในการล้างพิษ

หลังจากสามวันและคืน ในที่สุดมู่ซิ่วโหรวก็ฟื้น หมอหลวงถอนหายใจด้วยความโล่งอก องค์ชายต้วนเอาชีวิตเป็นเดิมพัน ถ้าพวกเขารักษาคนในห้องไม่ได้ พวกเขาก็คงไม่ต้องมีชีวิตอยู่

อย่างไรก็ตาม พิษนั้นแปลกมาก พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน พวกเขาทำได้เพียงรักษาตามอาการที่แสดงออก แต่รากเหง้าของโรคไม่ได้ถูกกำจัดออกไป พวกเขาพยายามเต็มที่แล้วจริงๆ

ในความเป็นจริง ยาพิษที่มู่ซิ่วโหรวได้รับนั้นเป็นยาพิษชนิดหนึ่งที่บรรพบุรุษทิ้งไว้ในจวน มีเพียงไม่กี่คนที่สามารถประคองอาการได้ ในเวลาเดียวกัน ยาแก้พิษก็อยู่ในจวนด้วยเช่นกัน ดังนั้นมู่ซิ่วโหรวจึงวางใจที่จะดื่มมัน หลังจากที่หมอหลวงทำให้นางฟื้น นางก็ตั้งใจไม่กินยาแก้พิษ ตราบใดที่นางแสดงอาการป่วย เซี่ยเฮ่าเซียนก็จะเป็นกังวลมาก ในเวลาเดียวกันเขาก็จะจำได้ว่าเหตุใดนางถึงกินยาพิษ

เมื่อนางต้องการฟื้นตัว นางก็แค่กินยาแก้พิษ

ยาพิษนี้มีประโยชน์ต่อนางแต่ไม่เป็นอันตราย

มู่ซิ่วโหรวแต่งงานเข้าตำหนักองค์ชายตามที่นางต้องการและเซี่ยเฮ่าเซียนหลงใหลในตัวนางมาก อย่างไรก็ตาม ตำแหน่งของพระชายารองนั้นเป็นหนามยอกอกในใจของนางมาโดยตลอด ดังนั้นนางจึงต้องทำให้เซี่ยเฮ่าเซียนและหรงลี่หย่าร้างและช่วยให้นางกลายเป็นพระชายาขององค์ชายต้วน

เนื่องจากเซี่ยเฮ่าเซียนไม่สามารถตัดสินใจได้นางจึงต้องผลักดันเขา

ทุกบ่าย หรงลี่จะไปเดินเล่นที่สวนซินสวี นางไม่ต้องการพักผ่อนเพื่อสิ่งอื่นใดนอกจากการฝึกประจำวันนั้นน่าเบื่อมาก ดังนั้นนางจึงต้องพักผ่อนให้ถูกเวลา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทะลุมิติมาเป็นพระชายา