ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ นิยาย บท 113

หลังจากที่คารีมเดินออกไป เขาใช้เวลาคุยโทรศัพท์อยู่สักพัก ครึ่งชั่วโมงต่อมาเสียงโทรศัพท์ของเขาก็ดังขึ้น

“ท่านคารีม เราพบว่านายน้อยได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่ชื่อ ไอริส ซี ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนายน้อย อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับไอริส ซีคนนี้!”

“ไอริส ซี?” คารีมตกตะลึง ชื่อฟังดูคุ้นเคย “ไอริส ซีจากตระกูลซี?”

อีกฝ่ายยืนยัน “ใช่แล้ว ตระกูลซี ที่เกือบจะเกี่ยวดองกับตระกูลฮิลล์ เมื่อหกปีที่แล้ว!”

สีหน้าของคารีมมืดลงในทันที “ไปพาตัวไอริส ซี มาให้ฉันเดี๋ยวนี้!”

“แน่นอน ท่านคารีม!”

ในขณะเดียวกัน ณ คฤหาสน์ตระกูลซี

เมื่อเห็นไอริสอารมณ์ดี ลิเลียนยิ้มและถามว่า “ไอริส เธอดูมีความสุขจริงนะ เธอเจอสมบัติหรือไง?”

“ฮ่า ฮ่า ใช่แล้ว! ฉันเจอสมบัติแล้ว”

แม้จะไม่พบสมบัติ มันก็ยังทำให้ไอริสมีความสุขได้ เพราะวันนี้เธอได้ผลักวินนี่เฟรดลงเหว ด้วยบุคลิกที่เย้อหยิ่งของเธอ เธออาจจะกระโดดลงมาจากตึกหลังจากถูกคริสกระทำชำเราก็ได้

ไอริสอยากเห็นวินนี่เฟรดตายอย่างอนาถ และความปรารถนาของเธออาจเป็นจริงในไม่ช้า อย่างไรก็ตาม สมาชิกตระกูล ซี คนอื่น ๆ มองออกทันที ว่าเหตุผลที่ไอริสมีความสุขนั้นเป็นเพราะคริส

“ไอริส ดูเหมือนเธอกับนายน้อยฮิลล์จะเข้ากันได้ดีทีเดียว พวกเธอวางแผนจะหมั้นกันเมื่อไหร่?” แจ็คสันถาม

ไอริสงุนงง หมั้นเหรอ? นั่นเป็นเรื่องตลกแบบไหน? อย่างมาก เธอคงเป็นได้เพียงแค่ของเล่นสำหรับคริส

ไอริสไม่สามารถบอกความจริงกับพวกเขาได้ ดังนั้นเธอจึงตอบว่า “พวกเราเพิ่งจะเริ่มคบกัน มันไม่เร็วไปหน่อยเหรอ?”

“ใช่ ใช่ ใช่ มันเร็วเกินไป” แจ็คสันหัวเราะชอบใจ “แต่มันคงใกล้จะถึงเวลาแล้วล่ะ”

ตอนนี้คนทั้งตระกูล ซี เต็มไปด้วยความสุข พวกเขายังคงวางแผน ที่จะไปถึงจุดสูงสุดให้ได้ เมื่อพวกเขาได้ใกล้ชิดกับตระกูลชนชั้นสูงอย่างตระกูลฮิลล์

ทันใดนั้นเอง พวกผู้ชายที่ดูดุร้ายก็เดินเข้ามาในคฤหาสน์ของซี ผู้ชายที่เป็นผู้นำกลุ่ม ถูกเรียกว่ากัส เจฟฟอร์ด ซึ่งเป็นนายพลชั้นนำภายใต้การปกครองของคารีม ตระกูล ซี ตกตะลึงเมื่อเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์และน่ากลัวบุกเข้าไปในบ้านของพวกเขา

“พวกคุณเป็นใคร?”

“เรามาจากตระกูลฮิลล์ ใครคือไอริส ซี?”

“ตระกูลฮิลล์ มาหาไอริสอย่างนั้นหรือ?”

ทันทีที่ใบหน้าของทุกคนตกใจ กลับกลายเป็นความสุข ตระกูลฮิลล์ได้ส่งคนถึงที่นี่ พวกเขามาที่นี่เพื่อมอบของขวัญแต่งงานหรือเปล่า?

ลิเลียนและแจ็คสันเป็นคนแรกที่ต้อนรับพวกเขา “ถ้าอย่างนั้น พวกคุณมาจากตระกูลฮิลล์ เพื่อยื่นขอการแต่งงานแก่ตระกูลของเราเหรอ?”

จอร์จก็ดูยินดีเช่นกัน “ไอริส เธอยืนทำอะไรอยู่? รีบเข้าไปทักทายแขกของเราสิ ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าเธอก้าวหน้าไปเร็วมากกับนายน้อยฮิลล์”

ไอริสยืนนิ่งดั่งเสาไม้ เธอดูตกใจและจิตใจของเธอก็ยุ่งเหยิง คริสได้ส่งคนเหล่านี้มาที่นี่เพื่อขอเธอแต่งงานเหรอ? นี่เป็นเรื่องจริงเหรอ? หรือมันจะเป็นไปได้ ที่คริสจะเปลี่ยนใจเกี่ยวกับเธอ หลังจากที่เธอช่วยเขาในวันนี้

ในขณะที่ไอริสยังมึนงงอยู่ จอร์จก็เดินเข้าไปหากัส “มาเถอะ นั่งลง ของขวัญแต่งงานต้องอยู่ข้างนอกใช่ไหม? ฉันจะให้คนไปนำมันเข้ามา ขอโทษที่ทำให้พวกคุณหลายคนต้องลำบาก”

กัสและคนของเขาจ้องมองจอร์จ ราวกับว่าเขาเป็นคนงี่เง่า ก่อนที่จะผลักเขาออกไปทันที

“แกเป็นคนโง่หรือยังไงไอ้แก่? ใครมาขอแต่งงานกับตระกูลซี? เอาตัวไอริส ซี ออกไป!”

หลังจากยืนยันได้ ว่าใครคือไอริส ซีแล้ว กลุ่มผู้ชายที่ดูน่ากลัวก็จับกุมเธออย่างไร้ความปราณีและพาตัวเธอไป

ก่อนที่พวกเขาจะจากไป กัสบอกกับตระกูล ซี อย่างขู่เข็ญ “พวกแกควรเตรียมตัวเอาไว้ให้ดี จะไม่มีใครหนีรอดไปได้แม้แต่คนเดียว!”

"อะไรนะ?"

สมาชิกตระกูลซี ถูกแช่แข็งทันที แม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พวกเขาก็รู้สึกถึงคลื่นแห่งความหายนะที่ใกล้เข้ามา

ยี่สิบนาทีต่อมา ชั้นบนหลังคาของตัวอาคารที่ไม่มีคนอาศัยอยู่และถูกทิ้งร้าง สายลมยามค่ำคืนพัดเบา ๆ ดวงจันทร์บนท้องฟ้ากลับกลายเป็นมืดมิด คารีมนั่งอยู่บนเก้าอี้ ข้างหลังของเขา แซมยืนอยู่ ดูเหมือนผีที่มีผมยาวปลิวตามสายลม

ไอริสถูกพาขึ้นมาบนหลังคาโดยกัสและคนของเขา ปัจจุบันเธอหวาดกลัวและยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

"คุกเข่าลง!" กัสคำราม

ไอริสตกใจทรุดตัวลงคุกเข่าทันที ร่างกายของเธอสั่นสะท้านและดวงตาของเธอเต็มไปด้วยความกลัวเมื่อเธอมองไปที่คารีม

“ใครมันทำให้หลานชายของฉันพิการ? คริส ฮิลล์”

แค่ประโยคนั้นก็เพียงพอที่จะทำให้วิญญาณของไอริสหลุดออกจากร่างได้ทันที คริสพิการ? เป็นไปได้ยังไง? ในชั่วขณะ ไอริสก็ไม่สามารถตั้งสติได้!

กัสตบหน้าไอริสอย่างแรงและคำราม “ท่านคารีมกำลังถามคำถามเธออยู่”

“ฉัน… ฉันไม่รู้!”

ผั๊วะ!

กัสเตะไอริสล้มลงกับพื้น ทำให้เธอกระอักเลือดออกมาทันที “วินนี่เฟรด ซี ต้องเป็นวินนี่เฟรด ซีแน่นอน!” เธออ้าปากค้าง

“วินนี่เฟรด ซี?” คารีมรีบลุกขึ้นจากเก้าอี้ทันที เขาเดินไปหาไอริส แล้วดึงผมของเธอขึ้น “วินนี่เฟรด ซีที่หมั้นกับคริส เมื่อหกปีที่แล้ว?”

"ถูกต้อง มันคือเธอ มันต้องเป็นเธอแน่นอน! นายน้อยฮิลล์พยายามที่จะคืนดีกับเธอด้วยความเมตตาจากหัวใจของเขา แต่นังหมาตัวนั้นก็ใช้กลอุบายเช่นนี้เพื่อจัดการกับเขา เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวอะไรกับฉัน มันเป็นเพราะวินนี่เฟรด ซี สารเลวนั่น นอกจากเธอแล้ว ยังมีขอทาน สามีของเธอที่ชื่อไทร์ ซัมเมอร์ ใช่ ต้องเป็นไทร์ ซัมเมอร์ ที่เป็นคนโจมตีนายน้อยฮิลล์”

เขาผลักไอริสออกไป คารีมกลับไปที่เก้าอี้ของเขา เขาโทรศัพท์อยู่สักพัก เพื่อหาความจริงจากวินนี่เฟรดและไทร์ ในไม่ช้า ลูกน้องของเขาก็โทรกลับมาพร้อมกับคำตอบ

ก่อนบ่ายวันนั้น เกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ในเมืองคานห์ ทุกชุมชนจากทั้งใต้ดินและบนพื้นดิน ซึ่งมีผู้ชายทั้งหมดประมาณหนึ่งพันคน ได้ไปที่สวนสนุกสตาร์ไลท์ ภายใต้การนำของชายผู้มั่งคั่งที่สุดในเมืองอย่าง เดรก ทัคเกอร์ จุดประสงค์ของพวกเขาคือเพื่อช่วยวินนี่เฟรด

ในขณะเดียวกัน เรื่องระหว่างไอริสกับคริสก็ถูกค้นพบเช่นกัน ไอริสใช้ความสัมพันธ์ของเธอกับวินนี่เฟรด เพื่อช่วยคริส ล่อเธอให้ไปที่สวนสนุกสตาร์ไลท์ และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ในเมืองคานห์ สิ่งนี้ส่งผลให้คริสต้องพิการอย่างรุนแรงด้วยฝีมือของไทร์ เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่อย่างตกนรก

เมื่อเขารู้สถานการณ์ทั้งหมด คารีมก็ทุบโทรศัพท์ของเขาลงกับพื้นด้วยความโกรธ เขาจ้องเขม็งไปที่ไอริสที่กำลังสั่นเทาด้วยความกลัว “นังผู้หญิงเลว! ทำไมแกถึงเกลี้ยกล่อมคริสให้ทำเช่นนั้น? ทำไมตระกูล ซีต้องใช้คริสเป็นเครื่องมือ?”

ไอริสกลัวปัญญาเธอจึงปฏิเสธอย่างรวดเร็ว “ฉันรักนายน้อยฮิลล์จริง ๆ ฉันไม่ได้หลอกใช้เขา”

“เธอมีความขัดแย้งกับวินนี่เฟรด เธอเลยพยายามใช้คริสทำลายหล่อนใช่ไหม? ไอริส ซี เธออย่าคิดว่าฉันไม่รู้ว่าแผนการของเธอคืออะไร ข้อมูลของฉันไม่เคยผิดพลาด ตระกูลซีของเธอก็ต้องการใช้คริส เพื่อช่วยแก้ไขเหตุฉุกเฉินด้วยใช่ไหม พวกเธอยังพยายามที่จะครอบครองตระกูลฮิลล์! พวกเธอคิดว่าเธอเป็นใครถึงกล้าฝันสูงเช่นนั้น?”

เส้นเลือดของคารีมผุดขึ้นด้วยความโกรธ เขาเตะไอริสอย่างแรงที่ท้องของเธอ ไอริสร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ดูท่าจะแย่สุด ๆ หลังจากที่เขาจุดซิการ์และสูบมัน คารีมเหลือบมองไปที่ไอริส จากนั้นมองขึ้นไปที่ดวงจันทร์ที่มีสีแดงเข้ม

จิตสังหารที่เย็นเยียบปะทุออกมาจากร่างกายของเขา

“โยนเธอลงไป”

ประโยคง่าย ๆ เช่นนี้ ราวกับเสียงคำรามมรณะของยมฑูต ตัดสินให้ไอริสถึงแก่ความตายทันที ไอริสรู้สึกกลัวจนตัวแข็ง กัสและคนของเขาเข้ามาหาเธอ ลากเธอขึ้นไปบนหลังคาราวกับสุนัขที่ตายแล้ว

เธอยังคงตะโกนและดิ้นรน แต่มันก็ไร้ประโยชน์ ลมพัดแรงขึ้น ทำให้เส้นผมของไอริสยุ่งเหยิง ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยความกลัวและสิ้นหวัง

ฮึก!

เธอต่อสู้อยู่สักพัก จากนั้นพวกเขาก็เหวี่ยงไอริสออกจากหลังคาที่มีความสูงเก้าชั้น ภายในเวลาเพียงสามวินาที เธอตกลงมาจนสุดทางด้วยความเร็วสูง

ตุ้บ!

ดวงตาของเธอเบิกกว้าง ในขณะที่เธอนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นซีเมนต์ เลือดเปื้อนพื้นที่ขนาดใหญ่ของพื้น เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ เธอยังคงจินตนาการว่าวินนี่เฟรดจะดูน่าสงสารมากเพียงใดหากเธอฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงมา

ไอริสไม่เคยคิดมาก่อน ว่าจุดจบที่น่าสลดใจเช่นนี้จะเกิดขึ้นกับเธอแทน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ