ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ นิยาย บท 114

ไอริสตายแล้ว! นี่คือจุดจบของผู้หญิงชั่วร้ายที่พยายามรังแกวินนี่เฟรด

บนดาดฟ้าไม่มีร่องรอยของอารมณ์อยู่บนใบหน้าของคารีม นี่คือสิ่งที่เขาทำมานับครั้งไม่ถ้วนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาคาร์ลและอธิบายสถานการณ์ทั้งหมดให้เขาฟัง

หลังจากได้ยินเรื่องราวทั้งหมด คาร์ลก็โกรธจัดเช่นกัน “ไม่ว่าจะเป็นตระกูลซี หรือไทร์ ซัมเมอร์ ฉันต้องการให้พวกมันทุกคนตาย!”

ลูกชายของเขาที่ต้องจบลงเช่นนี้ ทำให้คาร์ลเสียสติไปอย่างสิ้นเชิง อย่างไรก็ตาม คารีมยังคงรักษาท่าทางของเขาไว้

“พี่เขย ฉันกำจัดไอริส ซีไปแล้ว ตอนนี้ เราจะถล่มตระกูลซี และไล่พวกมันออกจากเมือง ส่วนไทร์และวินนี่เฟรด ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฉัน ฉันจะทำให้ตอนจบ เป็นที่น่าพอใจแก่คุณ!” คารีมพูดพร้อมแสดงเจตจำนงของเขา

ด้วยตำแหน่งของเขา มันง่ายที่จะฆ่าคนเพียงไม่กี่คน แต่การสังหารหมู่ทั้งครอบครัวนั้นเป็นไปไม่ได้อย่างยิ่ง เพราะตระกูลฮิลล์ อาจจะต้องเผชิญกับผลที่ตามมาอย่างใหญ่หลวง ดังนั้น คารีมจึงยื่นเสนอข้อเสนอที่สมเหตุสมผลให้คาร์ล

อีกด้านหนึ่ง คาร์ลสูดหายใจเข้าลึก ๆ หลังจากเงียบไปครู่หนึ่ง ในที่สุดเขาก็พูดขึ้นว่า “พวกมันต้องชดใช้! ชดใช้อย่างสาสม! อีกอย่างหนึ่ง เรื่องนี้ต้องได้รับการดูแลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และชาร์ล็อทก็ห้ามรู้เรื่องนี้เด็ดขาด สำหรับอาการบาดเจ็บของคริส เราต้องหาข้ออ้างที่สมเหตุสมผลเพื่อบอกกับเธอ!”

"แน่นอน"

หลังจากวางสาย คารีมก็ออกจากชั้นบนหลังคาพร้อมกับแซม, กัส และลูกน้องของเขา

“คุณต้องการให้ฉันจับไทร์ ซัมเมอร์ คนที่ทำให้นายน้อยต้องเป็นเช่นนี้หรือไม่?” แซมถาม ไม่เพียงแต่เขาดูเหมือนผี แต่ออร่าและเสียงของเขาก็มืดมนและน่าขนลุกเช่นกัน

“นายไม่จำเป็นต้องมีส่วนร่วมในเรื่องนี้” คารีมตอบ เขาส่ายหัวทันทีและเหลือบมองกัส

กัสรีบพูดขึ้นว่า “เดี๋ยวฉันจะพาคนของฉันมาเอง”

“ไม่” คารีมส่ายหัวอีกครั้ง “อย่าตามหาไทร์ ซัมเมอร์ ในตอนนี้ ติดต่อเดรก ทัคเกอร์ ให้ฉันทันที ฉันรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้ ดังนั้นเราต้องไขความกระจ่างก่อน”

***

ในห้องส่วนตัวของร้านอาหารแห่งหนึ่ง เดรก กำลังพูดคุยกับไทร์ ผ่านทางโทรศัพท์ในมือของเขา

“บราเธอร์ ไทร์ มันเหมือนกับที่คุณพูดไว้ตั้งแต่แรก ตระกูลฮิลล์ติดต่อฉันมา คนที่ทำเช่นนั้นคือคารีม แซครี และฉันกำลังจะเจอกับเขา! บราเธอร์ ไทร์ ทำไมคุณไม่ให้ฉันบอกแซคเคอรี่ให้จัดการคารีมโดยตรงล่ะ ถ้าเราปล่อยพวกเขาเอาไว้แบบนั้น มันอาจจะมีปัญหาในภายหลัง!”

เสียงที่สงบของไทร์ จากอีกด้านของการไทร์ “นายและแซคเคอรี่ เป็นนักธุรกิจที่ถูกกฎหมายในขณะนี้ นายไม่สามารถเอาชนะคารีมได้! เมื่อเขามาถึง นายบอกเขาว่าพวกนายช่วยเราไว้เพราะศูนย์กลางเมืองของคุณ มีการติดต่อทางธุรกิจที่สำคัญกับออทัมน์ฟิลด์กรุ๊ป นายไม่ต้องกังวลอะไรต่อจากนี้”

หัวใจของเดรกเต้นแรง “บราเธอร์ไทร์ คุณไม่ต้องการความช่วยเหลือจากเราจริง ๆ หรือ?”

“แค่ทำให้คารีม พาผู้ชายไปที่ออทัมน์ฟิลด์กรุ๊ป ในวันพรุ่งนี้ บอกเขาว่าฉันจะรอเขาอยู่ที่นั่น!”

พูดจบไทร์ก็วางสายไปทันที

หลังจากวางสายได้ไม่นาน คารีมก็ผลักประตูเข้ามา โดยมีแซมตามหลังเขามาใกล้ ๆ แม้ว่าคารีมและเดรก จะไม่ได้มาจากแวดวงเดียวกัน แต่ทั้งคู่ก็เป็นบุคคลสำคัญในเมืองคานห์ ด้วยชื่อเสียงและศักดิ์ศรี พวกเขาจึงคุ้นเคยกันโดยธรรมชาติ

เมื่อคารีมเข้ามา เดรกก็ไม่ลุกขึ้น แต่ยังคงนั่งดื่มชาต่อไป คารีมไม่ถือสาต่อสิ่งนี้ เขาดำรงตำแหน่งสูงสุดในสังคมใต้ดินของเมืองคานห์ ในขณะที่เดรก มีสถานะสูงสุดเหนือพื้นดิน เนื่องจากคารีมมาที่นี่เพื่อประณามเขา เดรกจึงไม่มีเหตุผลที่จะต้อนรับเขาด้วยรอยยิ้มเช่นกัน!

ข้างหลังเขา แซมดึงเก้าอี้ให้คารีมและให้เขา และชายเหล่านั้นก็นั่งลง

เดรก วางถ้วยชาในมือลง เดรกมองดูคารีม “ดื่มหน่อยไหม บราเธอร์คารีม?”

“ฉันไม่ดื่ม!” คารีมตอบก่อนจะตรงเข้าประเด็น “คุณทัคเกอร์ ฉันคิดว่าคุณต้องได้ยินแล้ว ว่าหลานชายของฉันถูกทำร้ายอย่างไร้ความปราณีเมื่อวานนี้”

“ใช่ ฉันเพิ่งได้ยิน”

คารีมขมวดคิ้ว “เพิ่งได้ยินเหรอ?”

“ฮึ ฮึ ฉันได้ยินเสียงกรีดร้องอันน่ากลัวของคริส แต่ฉันไม่เห็นด้วยตาว่าเกิดอะไรขึ้น ใช่ ฉันได้ยินเพียงเท่านั้น”

คารีมขมวดคิ้วหนักขึ้น “แล้วคุณทัคเกอร์ คุณปล่อยให้เขาทรมานอย่างนั้นหรือ?”

ท่าทางของเดรกก็มืดลงทันทีเช่นกัน “มิสซี เป็นหุ้นส่วนที่ใหญ่ที่สุดในศูนย์กลางเมืองของเรา มันจึงเป็นเรื่องปกติที่ครอบครัวของเธอ จะขอความช่วยเหลือจากเราในการตามหาเธอหลังจากที่เธอหายตัวไป ถูกต้องไหม? ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อคนของฉันไปถึงที่สวนสนุก ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นหลานชายของคุณ คนที่ทำร้ายมิสซี คุณไม่สามารถตำหนิฉันได้สำหรับเรื่องนี้” เขากล่าวอย่างเย็นชา

เมฆดำรวมตัวกันในหัวใจของคารีม แต่เขาไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไร การให้เหตุผลของเดรกนั้นค่อนข้างสมเหตุสมผล ดังนั้นเขาจึงไม่มีทางโต้กลับ

“ไทร์ ซัมเมอร์คนนั้น ได้ทำลายกระดูกทุกส่วนในร่างกายของหลานชายของฉัน ทำให้เขาต้องกลายเป็นคนพิการ และตอนนี้ชีวิตของเขาเหมือนตกนรกทั้งเป็น ตระกูลฮิลล์จะไม่ยอมให้การแก้แค้นนี้สูญเปล่า คุณทัคเกอร์ คุณวางแผนที่จะต่อต้านตระกูลฮิลล์ของเราต่อจากนี้ด้วยหรือไม่?”

เดรกดื่มชาของก่อนจะหัวเราะออกมาอย่างเต็มที่ “บราเธอร์ คารีม คุณกำลังพูดอะไร? ออทัมน์ฟิลด์เป็นเพียงพันธมิตรทางธุรกิจของเรา เราไม่ได้อยู่ในขั้นที่ เราจะต้องทำสงครามกับตระกูลฮิลล์ของคุณเพียงเพื่อช่วยพวกเขา จากนี้ไปคุณสามารถทำอะไรตามใจคุณได้เลย ฉันไม่ขอมีส่วนร่วม”

คารีมขมวดคิ้วอย่างช้า ๆ “หมายความว่าคุณจะไม่มีส่วนร่วมในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น?”

“ทำไมฉันต้องมีส่วนร่วมด้วยล่ะ?”

คารีมหัวเราะและลุกขึ้นยืน เขาพูดกับเดรก “ฉันขอโทษที่มารบกวนคุณมิสเตอร์ ทัคเกอร์!”

“ด้วยความยินดี” เดรกตอบกลับก่อนที่เขาจะพูดต่อ “อย่างไรก็ตามไทร์ ซัมเมอร์ ขอให้ฉันส่งข้อความถึงคุณบราเธอร์ คารีม”

“ข้อความอะไร?”

“เขาบอกว่า ถ้าตระกูลฮิลล์ต้องการแก้แค้น ก็มองหาเขาได้ทุกเมื่อที่ออทัมน์ฟิลด์ ไม่ว่าคุณจะพาคนไปกี่คน เขาจะฆ่าพวกคุณทั้งหมด!”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ ไม่ใช่แค่ของคารีมเท่านั้น แต่ใบหน้าของแซมก็มืดครึ้มทันที หลายปีที่ผ่านมาในเมืองคานห์ ไม่มีใครกล้าประกาศความโหดร้ายเช่นนี้กับพวกเขา

“เยี่ยมมาก! วิเศษมาก!” คารีมอุทาน “ถ้าอย่างนั้น คุณทัคเกอร์ โปรดช่วยฉันส่งข้อความถึงไทร์ ซัมเมอร์ ด้วย! ฉัน คารีม แซครี จะกำจัดพวกมันให้หมดทั้งครอบครัว!”

แซมประคองคารีมออกจากร้านอาหาร ร่างกายทั้งหมดของเขาเปล่งออร่าสังหารอันเยือกเย็นออกมา ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตระกูลฮิลล์ที่มีชื่อเสียงในเมืองคานห์ ในช่วงที่คารีมเริ่มมีอิทธิพลมากขึ้นในสังคมใต้ดิน ไม่มีใครกล้าที่จะยั่วยุเขาเป็นเวลานานดั่งเช่นวันนี้

“คุณต้องการให้ฉันไปด้วยไหม?” แซมถาม

“เราจำเป็นต้องใช้เครื่องสังหารกับไก่รึไง?” คารีมตอบ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ