ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ นิยาย บท 122

ฝนที่ตกหนักนี้ ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ทว่ากลับยิ่งตกหนักขึ้นอีก

ภายในห้องรับรองของคฤหาสน์ คารีมกำลังนั่งอยู่บนโซฟา บิดลูกบอลเหล็กสองลูกในมือของเขา เขารู้สึกไม่มั่นคง และบางทีมันอาจจะเกี่ยวข้องกับสภาพอากาศ!

แซมถูกส่งออกไปนานแล้ว และด้วยประสิทธิภาพในการทำงานของเขา เขาควรจะกลับมาได้แล้ว แต่คราวนี้คารีมไม่เห็นเขากลับมา!

มีคนจำนวนมากที่ยืนเฝ้าอยู่นอกคฤหาสน์ แต่ละคนดูแข็งแกร่ง รวมกันประมาณสามสิบคน นี่เป็นทีมชั้นยอดที่คารีมไม่ค่อยได้ใช้ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง วันนี้เขารู้สึกไม่สบายใจ เขาจึงรวบรวมคนเหล่านี้มาที่คฤหาสน์ของเขา

ชายหัวหน้าทีมวัยกลางคนเดินเข้ามาในบ้าน

“เป็นยังไงบ้าง? มีข่าวอะไรไหม?” คารีมถามทันที

ชายคนนั้นส่ายหัวและพูดว่า “เราโทรหาบราเธอร์แซมสองสามครั้งแล้วแต่ไม่มีคำตอบ บางทีอาจเป็นเพราะฝนตกหนักเกินไป”

คารีมสูดหายใจเข้า เขากระสับกระส่ายมากขึ้นเรื่อย ๆ

ชายคนนั้นกล่าว “ท่านคารีม เราทุกคนรู้ว่าพี่แซมแข็งแกร่งเพียงใด ท่านไม่ต้องกังวล บางทีเขาอาจจะกลับมาแล้วก็ได้”

ลูกเหล็กหมุนเร็วขึ้นในมือของคารีม ด้วยการปัดมือของเขา ลูกเหล็กลูกหนึ่งก็ตกลงไปที่พื้นด้วยเสียงอันดัง คารีมลุกขึ้นไล่ตามลูกเหล็กนั่น

"เขากลับมาแล้ว! นั่นรถบราเธอร์แซม!”

ในขณะนั้นเอง ก็มีใครบางคนที่ประตูส่งเสียงเรียก คารีมไม่มีความคิดที่จะไล่ตามลูกเหล็กอีกต่อไป เขาลุกขึ้นยืนทันที ด้านนอกประตู รถของแซมเข้ามาในบริเวณบ้านและหยุดห่างจากคารีมและคนของเขาเพียงไม่กี่เมตร ฝนตกหนักจนมองไม่เห็นว่าใครอยู่ข้างใน!

ประตูรถเปิดออกและขาก็ก้าวออกมาจากที่นั่งคนขับ คารีมถอนหายใจยาวด้วยความโล่งอก คิดว่าในที่สุดแซมก็กลับมา ดูเหมือนว่าความกังวลของเขาจะมากเกินไป แซมยังคงเป็นแซมคนเดิม ถ้าเขาลงมือ ไม่มีอะไรที่เขาไม่สามารถชำระได้

เปรี้ยง! สายฟ้าฟาดผ่านท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ ไทร์ที่ออกมาจากรถ ยืนยิ้มให้กับคารีมและคนของเขา ในตอนนั้น ชายผู้นี้ดูเหมือนยมทูตที่มาที่นี่เพื่อพาพวกเขาไปลงนรก คารีมและทุกคนต่างก็ตกตะลึงในทันที

“ทำไมแก? แซมอยู่ที่ไหน?” คำถามนับไม่ถ้วนเข้าครอบงำจิตใจของคารีมพร้อมกับความรู้สึกหวาดกลัวอย่างแรงกล้า

ไทร์ดึงประตูที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังเปิดออก และอุ้มแซมออกมา แซมไม่หายใจอีกต่อไป เมื่อไทร์โยนเขาต่อหน้าคารีมราวกับสุนัขที่ตายแล้ว

“นักฆ่าเหรียญทองของนาย ไม่อยากพิการเหมือนคริส เขาจึงร้องขอความตาย และฉันก็แค่มอบมันให้แก่เขา คารีม แซครี ตอนนี้ถึงเวลาที่นายต้องเลือกแล้ว!”

สามประโยคง่าย ๆ แต่ฟังดูเหมือนคำเตือนของยมทูต ทุบเข้าที่ร่างของคารีม ในขณะนั้น คารีมสัมผัสได้ถึงขนที่อยู่บนตัวของเขา ลางสังหรณ์นี้ ลางสังหรณ์อันไม่พึงประสงค์นี้ได้กลายเป็นจริงแล้ว เขาเสียแม้กระทั่งไพ่ตายอย่างแซม ยีเกอร์ แล้วในตอนนี้คารีมจะใช้อะไรต่อสู้กับไทร์ได้?

“จัดการมันซะ!” คารีมแทบจะเป็นบ้าเมื่อเขาจ้องไปที่ศพของแซม เขาชี้ไปที่ไทร์ และตะโกนเรียกผู้คุ้มกันสามสิบคนของเขา พวกเขาชักดาบเหล็กออกมาขณะที่พุ่งเข้าหาไทร์

“ยังไม่เข้าใจอีกเหรอ?” ไทร์ส่ายหัว รู้สึกพูดไม่ออกก่อนจะก้าวไปข้างหน้า

ผัวะ ผัวะ ผวะ! หนึ่งหมัดสำหรับผู้ชายแต่ละคนในทุกย่างก้าวของเขา ผู้ชายคนหนึ่งของคารีมถูกส่งตัวบินออกไปโดยไม่ทราบสาเหตุ ไทร์ก้าวไปข้างหน้าเกือบสิบก้าว จนมาอยู่ตรงหน้าคารีม ในขณะที่ผู้ชายประมาณยี่สิบคนนอนอยู่ข้างหลังเขา คนอื่น ๆ ที่เหลือราวกับเห็นผี พวกเขาโยนชุดเกราะทิ้งและวิ่งออกจากคฤหาสน์อย่างบ้าคลั่งทันที

คารีมหายใจแรง ผู้นำที่ยิ่งใหญ่ของโลกใต้ดินของเมืองคานห์แรู้สึกหวาดกลัวอย่างไร้ขอบเขต เขายังคงเดินถอยหลัง เสียงของเขาสั่นเครือในขณะที่เขาพูด “ไทร์ แก… อย่าทำอะไรบ้า ๆ เชียว”

“นายกำลังขอให้ฉันปล่อยนายไปหรือเปล่า?” ไทร์พูดอย่างมีความหมาย หลังจากเข้าใจเจตนาของคารีม

“ฉัน… ฉันสามารถให้เงินแกได้!”

“เงินเหรอ?” ไทร์จับที่คางของเขา

ในความคิดเบื้องลึก “ฉันไม่สนใจเรื่องเงิน ทำไมนายไม่เลือกมาเลย?”

บูม! จิตใจของคารีมระเบิดด้วยเสียงหึ่ง ๆ และล่องลอยทันทีหลังจากนั้น

"เลือกมาว่านายจะไปลงนรกหรือมีชีวิตเหมือนอยู่ในนรก!”

“ฉัน… ฉัน…” คำพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเทา จากสองทางเลือกนี้ เขาไม่ต้องการทั้งสองอย่าง!

คารีมหันกลับมาและพยายามที่จะหนี แต่ไทร์เตะเขาล้มลงกับพื้น

“ในเมื่อนายไม่เลือก ฉันจะเลือกให้!”

ไทร์ย่อตัวลงและต่อยเข้าที่หัวของคารีม พื้นดินแตกออกและการครองราชย์ของราชาใต้ดินแห่งเมืองคานห์ก็จบลง!

จู่ ๆ ฝนก็หยุดตก ในขณะที่เมฆดำครึ้มหายไป เผยให้เห็นดวงอาทิตย์ที่สดใสและรุ้งที่ปรากฏบนท้องฟ้า

***

ข่าวการเสียชีวิตของราชาใต้ดินแห่งเมืองคานห์ และการเสียชีวิตของคารีม แซครี แผ่ซ่านไปทั่วราวกับพายุเฮอริเคน กลืนกินทั้งเมืองคานห์ทันทีในคืนนั้น ทันใดนั้น โลกใต้ดินของเมืองคานห์ก็เกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ อย่างไรก็ตาม ความโกลาหลนี้ถูกปิดโดยใครบางคนในช่วงเวลาเพียงสั้น ๆ เพียงไม่กี่วัน หลังจากนั้นข่าวลือก็ถูกแพร่กระจายภายในชุมชนใต้ดินของเมืองคานห์

ก่อนหน้านี้คารีม แซครี ราชาใต้ดินแห่งเมืองคานห์ ได้รับการสนับสนุนจากผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ในเมืองนั่นคือตระกูลฮิลล์ และวันนี้ ราชาใต้ดินคนใหม่ในคือ โนอาห์ ลี

ใครคือโนอาห์ ลี? โนอาห์ เป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญในชุมชนใต้ดิน แต่เคยถูกกดขี่โดยคารีม ดังนั้น ชื่อเสียงของเขาจึงต่ำกว่าคารีม เมื่อคารีมเสียชีวิตลง โนอาห์ได้เข้ายึดทรัพย์สินทั้งหมดของคารีมในเวลาเพียงไม่กี่วัน ทำให้เขากลายเป็นราชาคนใหม่ของชุมชนใต้ดินทันที

ในเวลาเดียวกัน ก็มีข่าวลืออีกเรื่องหนึ่ง เมื่อสองสามปีก่อน โนอาห์ได้ก่อตั้งสมาคมภารดรภาพร่วมกับแซคเชอรี สมิธ จากสมิธกรุ๊ป โนอาห์สามารถปิดความวุ่นวายของสังคมใต้ดินได้ในเวลาเพียงไม่กี่วันและประสบความสำเร็จในการครองบัลลังก์ ส่วนใหญ่เป็นเพราะการสนับสนุนของสมิธกรุ๊ป

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือที่น่าตกใจอีก! ว่าสมิธกรุ๊ปมีเทพเจ้าคอยหนุนหลัง มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าเทพเจ้าองค์นี้คือใคร แต่ชายผู้นี้คือราชาที่แท้จริงของโลกใต้ดินของเมืองคานห์!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ